HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THUỐC ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ - DOXIPROCT

ThuyTienClassis

Thành viên mới
Dân Việt Nam mình, tỷ lệ mắc bệnh #TRĨ lên đến 80%. Nguyên nhân thì nhiều nhưng cơ bản vẫn là nóng trong người, ăn đồ cay nóng, ngồi nhiều, ít vận động, ít uống nước, còn với phụ nữ thêm nguyên nhân khi mang bầu và sau sinh. Tại nước nhà cũng đủ các công ty sx thuốc dạng viên nén, thuốc nam, thuốc bắc, châm cứu, thậm chí nặng còn phải đi cắt
. Trời ơiii, các cụ nói cấm có sai " ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa
"



Nhưng không khỏi, và rất lích kích nếu phải uống, phải pha gói, phải đến cơ sở châm cứu...và phải cắt thì dã mannn đauuu

Thì đây thuốc #TRĨ #DIOXIPROC là dạng bôi được sản xuất tại Thuỵ sĩ và do chính tay mình xách về
Thuốc an toàn, nhanh khỏi, thậm chí nếu bạn bị táo bón, chỉ cần bôi 2 lần là thấy khoan khoái khi đi vệ sinh ngay


Thật tài tình

Trĩ nội, trĩ ngoại, người vừa cắt trĩ, phụ nữ mới sinh, cần 1 sản phẩm cực kì an toàn, nhanh khỏi, tiện sử dụng và chuẩn đét từ 1 công ty dược phẩm nổi tiếng của Thuỵ sĩ thì hãy nhấc máy lên gọi cho shop để được hướng dẫn cụ thể và báo giá nhaaaa.

Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sản phẩm siêu tốt và an toàn đến từ đất nước Thuỵ sĩ


Vì sức khoẻ bản thân và gia đình hãy là người tiêu dùng thông minh mua thuốc tốt thuốc xịn nhaaaa

Tìm sỉ và cộng tác viên toàn quốc
HOTLINE: 0988551586
FanPage: https://www.facebook.com/thuytienparisstore/
Free ship trên toàn quốc


Lưu ý vui: Với người bệnh là nam giới hãy bôi thuốc đúng khu " vệ sinh" tránh nhầm lẫn quá tay lên khu " giải trí" đến lúc nó co quá đà lại trách Shop bán thuốc hiệu quả nhanh quá nghen
 

simsodep8388

Thành viên mới
Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Viễn thông Hồng Thịnh​
Đc : Số 16 ngõ 105 Nguyễn Trãi - Q Thanh Xuân - TP Hà Nội​
SimSoDep.Com - SimSoDep.Vn​
------------​
Liên hệ mua sim đẹp : 0944.88.9999 ( Số CSKH áp dụng riêng cho kênh đại lý và CTV s đp )

● Sim từ 300k đến 1.000k chiết khấu 30%

● Sim từ 1.000k đến 5.000k chiết khấu 25%

● Sim từ 5.000k trở lên chiết khấu 20%

Ngoài ra SimSoDep.Com có đăng các bảng sim của hơn 200 đại lý khác trên toàn quốc ck từ 10% đến 20%

Kính chúc quý đại lý, cộng tác viên kinh doanh phát đạt, vạn sự như ý!
--------------------​
Công vic ca các Đi lý - Cng tác viên

- CTV có thể nộp hồ sơ qua email: [email protected], không bó buộc thời gian, giới tính hay lứa tuổi.

- Công việc chỉ là cần copy bảng sim bên mình trên web www.SimSoDep.Com đăng tin ở các trang thương mại điện tử, mạng xã hội, rao vặt, diễn đàn mua bán, blog, facebook & những mối quan hệ sẵn để bán hàng.

- Khi copy lên Facebook trang thương mại điện tử, mạng xã hội, rao vặt, diễn đàn mua bán, blog thì đa phần khách hàng đầu tiên là người thân, bạn bè ( chúng ta nên tận dụng tối đa nguồn khách hàng này vì đã quen thân nên việc tư vấn mua sim dễ dàng hơn ).Tiếp theo đến các khách hàng lạ, khi đã biết bạn bán sim thì các nguồn khách hàng này sẽ giới thiệu cho nhau và sẽ gọi trực tiếp cho bạn khi có nhu cầu.

- Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ chút thời gian để đăng tin, Up tin bán sim lên các hội nhóm bán hàng mình có tham gia và bạn sẽ thu lại được thành quả lao động đích thực của bạn.

- Các trang rao vặt và Top thứ hạng số người truy cập nhều nhất tại Việt Nam như: Muare.vn, Vatgia.com, Rongbay.com, Enbac.com, Muabanraovat.com, MuaBan.net, ChoTot.com, Lazada.com, Sendo.vn, Shopee.vn và còn nhiều trang rao vặt nữa bạn có thể tìm kiếm trên công cụ Google.

Mt s điu CTV cn chú ý

- Hầu hết các sim s đp đang được rao bán trên thị trường đều có tài khoản 0đ, khách hàng sau khi mua sim phải nạp tiền vào để sử dụng.

- Nếu có khách hỏi mua sim thì các bạn kiểm tra sim đã được bán chưa bằng cách gọi trực tiếp vào số đó nếu chưa có người sử dụng thì đa số là sim còn tiếp theo là bước quan trọng bạn cần chốt giá thu về với khách hàng, xin thông tin và địa chỉ khách hàng nhận sim sau đó liên lạc vớiSimSoDep.Com để xác nhận đơn hàng và kiểm tra tình trạng của sim.

- Nếu khách hàng ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và các thành phố lớn thì SimSoDep.Com có thể hỗ trợ giao sim trực tiếp trong ngày luôn

- Nếu khách hàng ở các tỉnh khác thì SimSoDep.Com sẽ gửi sim qua các dịch vụ chuyển phát nhanh và nhờ thu tiền hộ, sẽ mất 2 đến 3 ngày (không tính các ngày nghỉ) sim mới đến nơi tùy thuộc từng tỉnh

- CTV hướng dẫn khách hàng khi nhận được sim thì liên hệ lại với SimSoDep.Com hoặc CTV để cung cấp ảnh chụp chân dung, 2 mặt của chứng minh thư (ảnh chân dung chỉ chụp từ ngực trở lên, giống như ảnh làm chứng minh thư, không chụp ảnh toàn thân cả người đâu nhé)

- Lưu ý SimSoDep.Com chỉ vào tên khách hàng khi đã nhận đủ tiền bán sim

- Các bạn CTV ở Hà Nội có thể qua trực tiếp SimSoDep.Com để tự giao sim cho khách nhằm tạo niềm tin với khách hàng của mình

- SimSoDep.Com hỗ trợ 100% các chi phí phát sinh khi bán hàng

Ví dụ giá sim bên mình là 500.000đ chiết khấu 30% còn 350.000đ. Bên SimSoDep.Com thu về 350.000đ còn CTV bán và thu khách thế nào tùy các bạn (nên thu khách bằng giá đăng bán bên mình và nhận chiết khấu 30% là tốt nhất)

- Thông tin về đầu số tham khảo

  • Đầu số Viettel : 096, 097, 098, 032, 033, 034, 035, 036, 037, 038, 039, 086
  • Đầu số Mobifone: 090, 093, 070, 076, 077, 078, 079, 089
  • Đầu số Vinaphone : 091, 094, 081, 082, 083, 084, 085, 088
  • Đầu số Vietnamobile: 092 , 052 , 056, 058
  • Đầu số Gmobile: 099, 059
Nhim v ca SimSoDep.Com

  • Luôn cập nhật bảng sim mới nhất để phục vụ cho các bạn biết được thay đổi về giá cả cũng như sim còn hay đã bán
  • Xóa các sim đã bán của hệ thống SimSoDep.Com (Cập nhật hàng ngày)
  • Giá trên bảng sim số đẹp của SimSoDep.Com được chiết khấu 10% đến 30%
  • Cập nhật bảng sim mới nhất của mọi đại lý trên toàn quốc trực tiếp trên website, kho dữ liệu trên 5 triệu sim chiết khấu 10-20%
  • Hỗ trợ mọi vấn đề về sim như sang tên chính chủ, miễn phí ship hàng toàn quốc
  • Giao sim nhanh nhất cho cho khách hàng và chuyển tiền chiết khấu cho CTV ngay sau khi giao dịch thành công
Thông tin kho liên kết ( Sim ký gi bán trên web ca SimSoDep.Com )

  • Các sim tra trên web SimSoDep.Com mà không thuộc bảng sim của SimSoDep.Com thì mức chiết khấu từ 10% đến 20%
  • Giá sim của các kho liên kết có thể thay đổi, Quý đại lý, CTV nên hỏi lại SimSoDep.Comđể xác định lại giá bán tại thời điểm khách hỏi mua
  • Các đại lý có sim muốn ký gửi vui lòng gửi đến email: [email protected]
SimSoDep.Com mi cng tác kinh doanh Online, cơ hi làm vic & hp tác cùng phát trin

Nhằm mở rộng quy mô cũng như tạo cơ hội tăng thu nhập, kỹ năng bán hàng online. Công Ty chúng tôi tuyển cng tác viên bán sim s đp với mức hoa hồng, chiết khấu tốt hỗ trợ giao hàng tận nợi cho mọi đơn hàng của Quý Khách. Tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các bạn bán hàng và có doanh thu cao nhất mà không phải mất nhiều công sức, thời gian.

  • Bạn đang có 1 website bán hàng, bạn kinh doanh online hoặc có shop tại Hà Nội
  • Bạn đang kinh doanh các mặt hàng về Sim s chn,s đp,th cào hay các đồ văn phòng khác
  • Bạn đang là học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng có thời gian rảnh muốn tăng thêm thu nhập hàng tháng mà không cần bỏ nhiều vốn kinh doanh
==> Chúng tôi sẽ cung cấp sim s đp cho bạn bất cứ lúc nào bạn có khách.

Phương thc giao dch vi khách hàng

Sau khi đăng tin trên các trang quảng cáo rao vặt, bạn nhận được cuộc gọi yêu cầu mua sim của khách hàng, bạn hướng dẫn khách hàng giao dịch 1 trong các cách sau:

  • Cách 1: Đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng nhận sim
  • Cách 2: Giao sim tận nơi tại Hà Nội,Sài Gòn, Vinh , Bình Dương, Hải Phòng, hay các tỉnh thành phố lớn
  • Cách 3: Chuyển tiền thanh toán trước qua TK ngân hàng, sau khi nhận được tiềnSimSoDep.Com sẽ vào tên chính chủ cho Quý Khách theo thông tin cung cấp để Quý Khách có thể cấp lại sim ngay sau đó. Hoặc có thể cung cấp địa chỉ nhận sim cụ thể sau 2-3 ngày Quý Khách sẽ nhận được sim
  • Cách 4: Đối với khách ở các tỉnh thành muốn giao dịch chắc chắn, các bạn có thể đặt cộc 100.000đ - 200.000đ bằng các hình thức như thẻ cào điện thoại hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng sau khi nhận được đặt cọc SimSoDep.Com sẽ sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh để chuyển sim tới tận tay khách hàng. Lưu ý: tiền cọc sẽ được trừ vào phí thanh toán của sim, khi nhận sim Qúy Khách chỉ cần thanh toán nốt số tiền còn lại cho nhân viên chuyển phát (nhận tiền đặt cọc là hình thức để chắc chắn khách hàng mua sim)
Mt s vn đ lưu ý khi giao dch vi khách hàng

- Tất cả sim khi bán ra cho khách hàng đều hỗ trợ 100% phí vào tên chính chủ. Quý Khách kiểm tra thông tin đăng ký soạn:TTTB gửi 1414.

- Thông tin để nhận sim qua dịch vụ chuyển phát nhanh gồm có: họ và tên người nhận, số điện thoại, địa chỉ người nhận (Địa chỉ phải rõ ràng, có đầy đủ số nhà, ngõ, xóm, thôn, xã, huyện, tỉnh). Trường hợp khách hàng muốn nhận sim tại bưu điện nơi gần nhất thì cần có thêm số CMND của người nhận.

- Cần ảnh chụp 2 mặt của chứng minh thư, và ảnh chụp chân dung: gửi qua zalo, email, messenger của SimSoDep.Com để được đăng ký chính chủ.
 

- Quảng cáo -

Bên trên