Điểm mạnh trong định hướng nghề nghiệp của Testuru

kimmahoangtu

Thành viên mới
Testuru là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn tham gia khóa học tiếng Anh dành cho người lớn bận rộn. Tại đây có các chương trình dạy tiếng Anh đặc biệt được thiết kế dành riêng cho những học viên đã đi làm. Khóa học giúp học viên nâng cao những kỹ năng giao tiếp, đọc và viết cũng như giúp bạn tự tin khi ở trên một đất nước khác khi nói Anh ngữ.

Học tiếng Anh dành cho người lớn tại Testuru
Với mong muốn đem lại cho người học những phương pháp học hiệu quả nhất, Trung tâm Anh ngữ Testurumang tới khóa đào tạo đặc biệt dành cho người lớn.
đề thi ielts mẫu của testutu có rất nhiều cho các bạn học tập
Môi trường học tập: Tạo được sự tự tin và thoải mái giao tiếp. Dù muốn hay không, bạn vẫn phải giao tiếp bằng tiếng Anh hãy thực hành nhiều nhất có thể.

Đội ngũ giảng viên: Là những người có trình độ chuyên môn cao và kỹ năng sư phạm tốt, tinh thần trách nhiệm, yêu nghề và luôn tạo hứng thú học tập cho các học viên.

Phương pháp học và hệ thống giáo trình: Thông minh, hiện đại, thân thiện theo các tiêu chuẩn quốc tế mới nhất; giúp học viên có thể dễ dàng tiếp thu và học tập hiệu quả.

Kiểm chứng chất lượng: Để đánh giá được kết quả học tập khoa học, chính xác và khách quan các học viên sẽ được trải nghiệm 2 bài kiểm tra giữa khóa và cuối khóa ở trong mỗi chương trình học.

Có tiếng anh thì sẽ tạo cơ hội tăng lương và thăng chức khi các học viên đã nắm vững những kỹ năng giao tiếp tiếng Anh; để rồi từ đó tự tin đem ngoại ngữ vào trong thực tiễn để hỗ trợ công việc một cách hiệu quả nhất.

Đồng thời, bạn có thể 1 mình ra nước ngoài công tác, thăm thân nhân hay du lịch mà không cần có thông dịch viên. Tự tất cả mọi thứ, tự làm các thủ tục xuất nhập cảnh, không bị lạc đường, để mua món đồ mà mình yêu thích mà không sợ bất đồng ngôn ngữ...

CEO Đoàn Khánh Huy chia sẻ: “Trung tâm có khóa học tiếng Anh cơ bản, tiếng Anh giao tiếp cấp tốc và dài hạn khác nhau giúp các học viên có thể dễ lựa chọn khóa học thích hợp cho mình”.

Với những chia sẻ trên, nếu bạn nào đang có nhu cầu học tiếng Anh Online Testuru, hãy đăng ký sớm để nhận nhiều ưu đãi nhé.

  • 135/24 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: [email protected]
 

sieuthimaylocnuoc1

Thành viên mới
Nước trong chưa chắc đã là nước sạch - Vì sức khỏe của gia đình và bản thân, gọi ngay 1900 96 96 20 để được tư vấn kỹ hơn #amida #nuocsach #maylocnuoc
 

- Quảng cáo -

Bên trên