Độ tuổi nào có thể sử dụng sữa ong chúa?

Dung_vt

Thành viên mới
Người dùng hay thắc mắc không biết bao nhiêu tuổi thì nên sử dụng sữa ong chúa? Điều này cũng khá quan trọng khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào. Theo dõi bài viết để nắm được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Sữa ong chúa là một thực phẩm vô cùng bổ dưỡng của loài ong dành cho con người. Sản phẩm được sinh ra từ những con ong thợ chăm chỉ tìm hoa hút mật hàng ngày. Loại sữa do những con ong thợ này tiết ra cũng chính là thức ăn duy nhất để nuôi sống những con ong chúa. Từ đó, sản phẩm này được loài người đặt tên là “sữa ong chúa”.


Các công dụng kì diệu của sữa ong chúa:


– Giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp.

– Giúp bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ.

– Giúp sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.

– Sữa Ong Chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.

– Giúp da chống lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ (trong thời kỳ mãn kinh), vì Sữa Ong Chúa làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn.

– Giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ.

Độ tuổi nào nên dùng viên uống sữa ong chúa?
Độ tuổi sử dụng viên uống sữa ong chúa thích hợp là:

– 14, 15 tuổi trở lên có thể uống ngày 1 viên để tăng cường sức khỏe.

– Từ 13 tuổi nên uống cách một ngày uống 1 viên, vì sữa ong chúa làm phát dục sớm.

– Dưới 12 tuổi nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Dùng viên uống sữa ong chúa trong thời gian bao lâu thì có hiệu quả?

Tùy vào tình trạng da hiện tại mà nên uống nhiều hay ít. Nếu bạn đang có vấn đề về da như sạm, nám lão hóa nhiều thì nên uống 2 viên/ngày liên tục trong 2 – 3 tháng thì sẽ thấy da sáng mịn, đồng màu, săn chắc, các đốm nám, tàn nhang sẽ dần dần mờ hẳn đi, và sau đó có thể uống duy trì mỗi ngày 1 viên để da đẹp hơn. Còn nếu da bạn đã đẹp và muốn chống lão hóa về lâu dài thì có thể dùng mỗi ngày 1 viên thôi.

Vì hoàn toàn từ thiên nhiên nên không có tác dụng phụ, bạn có thể yên tâm sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa ong chúa khác nhau, trong đó có nhiều loại hàng giả, hoặc hàng kém chất lượng. Để đảm bảo mua được sữa ong chúa thật, điều đầu tiên bạn cần lưu ý là cần lựa chọn những đơn vị cung cấp có uy tín, có cửa hàng kinh doanh hợp pháp. Không nên mua sữa ong chúa của những người bán hàng rao vặt trên mạng, không có cơ sở kinh doanh. Khi mua sữa ong chúa nên hỏi rõ về nguồn gốc, xuất xứ.

Để mua sữa ong chúa chính hãng, bạn hãy truy cập website nhathuoc365.com hoặc liên lạc theo số hotline: 18008155 để được tư vấn miễn phí và đặt mua nhanh chóng.
 

khanhvyyy

Thành viên mới
Nhật Bản với thiên đường collagen, có vô vàng sản phẩm collagen nước Nhật https://menard.vn/collagen/
mà bạn có thể tìm hiểu trên amazon, rakuten, hoặc các website bán hàng trực tuyến phổ biến ở Nhật. Collagen Nhật có thể nói là dòng sản phẩm Collagen nổi tiếng nhất và chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường hiện nay. Nói riêng về các sản phẩm thực phẩm chức năng, collagen của Nhật đa dạng trong cả 3 dòng: Collagen dạng nước, viên uống collagen và bột collagen.
 

- Quảng cáo -

Bên trên