các kiểu áo dài cách tân đẹp, thời thượng nhất hiện tại

hoanganhtuhn1994

Thành viên
các kiểu áo dài cách tân đẹp, thời thượng nhất hiện nay


Hoa mắt với các kiểu áo dài cách tân đẹp tràn lan trên thị trường cuối cùng cũng đã tìm được cho mình điểm dừng chân thích hợp tại thời trang Neva. Năm nay chủ đề áo dài vẫn thu được sự đón nhận của hầu hết nữ giới phái đẹp, các thương hiệu không ngừng cho ra mắt bộ sưu tập những mẫu thiết kế áo dài nhiều những kiểu mẫu khiến cho các eva còn không còn xa lạ lăn tăn khi đứng trước phổ biến lựa chọn.

Áo dài cách tân – nét son trong văn hóa Việt
Áo dài là trang phục truyền thống của người con gái Việt Nam với thiết kế ôm sát cơ thể và xẻ tà ở hông đem lại một nét đẹp vừa gợi cảm, vùa quyến rũ. Không chỉ là trang phục truyền thống mà áo dài còn là nét son trong văn hóa Việt, là sản phẩm chuyên trở báo giá chữa nhân sinh quan, bản sắc và tinh thần của dân tộc. Với ý nghĩa cao cả như vậy áo dài được mệnh danh như sản phẩm đại diện cho quốc hồn, quốc túy của người phụ nữ Việt Nam.

Áo dài là trang phục dành cho mọi lứa tuổi và là trang phục chuẩn mực được phụ nữ phái đẹp lựa chọn mặc vào những dịp quan trong như dạ hội, ngày cưới, ngày tết…. Dù xu hướng thời trang thay đổi nhưng áo dài vẫn luôn dành được sự ưu ái của các quý bà, quý cô thanh lịch. Trong tgian vừa rồi áo dài cũng được thời trang hóa với những kiểu áo dài cách tân đẹp, sang trọng, tiên tiến nhưng không thực hiện mất đi nét duyên thầm ý nhị, vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt.

Khám phá bí ẩn mang tên các kiểu áo dài cách tân đẹp nhất, thời trang nhất hiện nay
ví dụ cái tên “áo dài thêu ruy băng” tạo nên cơn lốc trên thị trường áo dài vào năm trước thì năm nay cái tên đó lại không được nhắc đến mà thay vào đó là các kiểu áo dài cách tân đẹp thêu hoa đính nổi hay áo dài in họa tiết hoa lá cành. Cùng thời trang cao cấp Neva bước vào thế giới mang tên “áo dài cách tân” với vô vàn những kiểu áo dài cách tân đẹp nhất, thời thượng nhất và được săn đón đa dạng nhất.

1, Áo dài cách tân được thuê hoa đính nổi
Họa tiết hoa đính nổi đang trở thành nguyên vật liệu thần dược mà các nhà thiết kế thời trang đưa vào trong tác phẩm của mình và được không còn xa lạ thương hiệu thời trang vận dụng trong mùa xuân này. những mẫu áo dài cách tân trở nên đẹp, sinh động, ngọt ngào khi được điểm trên mình họa tiết hoa đính nổi độc đáo, tỉ mỉ được dệt nên từ đôi tay khéo léo và công nghệ thêu tay tinh xảo của những chuyên gia thiết kế trang phục. Không tham lam đưa quá phổ biến họa tiết lên sản phẩm của mình thời trang Neva đã đem lại cho những tín đồ thời trang một bộ sản phẩm mang nét đẹp nhã nhặn, thanh lịch, sản phẩm đại diện cho vẻ đẹp nữ giới Việt.



Sự tươi mới, trẻ trung được thể hiện trong thiết kế với tông màu xanh là chủ đạo



phương pháp thêu tay và đính đá tinh tế mang đến một loại sản phẩm áo dài cách tân tượng trưng cho vẻ đẹp thuần túy, tinh khiết của phái đẹp



Lối cách tân táo bạo khi thiết kế 2 tay áo lửng bẳng chất vải ren thời thượng, từng đường kim mũi chỉ được thêu dệt cận thận kết hợp với sắc trắng tinh khôi đã tạo điều kiện cho kệ hàng của thời trang Neva có được tác phẩm để đời.



Họa tiết hoa đính nổi sắc xảo, tinh vi tôn lên nét đẹp quý phái và điểm nhấn hút mắt trên mẫu áo dài này.

2, Áo dài cách tân đẹp được in hình hoa lá
Ngoài những kiểu áo dài cách tân đẹp được thêu hoa đính nổi thì áo dài cách tân được in họa tiết hoa lá cũng đang trở thành siêu phẩm được truy chọn của đa phần nữ giới phái đẹp trong mùa xuân này.

Dĩ nhiên rồi, mùa xuân đại diện cho cái tươi mới, cho sức sống mới thì trong không khí chào đón xuân sang chẳng thể thiếu được hình ảnh sinh động, tươi tắn từ trang phục áo dài. Vậy in hình họa tiết nào là hot trend của mùa áo dài năm nay có lẽ đang gây ra một làn sóng tò mò cho chị em phái đẹp ? Cùng thời trang Neva thắc mắc mọi yêu cầu về trốn mua áo dài cách tân tại Hà Nội uy tín của các quý cô công sở.



Điệu đà, nữ tính, tự tin khoe dáng với cách phối màu tinh tế



Tràn đầy sức xuân trong mẫu thiết kế trẻ trung, năng động tuổi đôi mươi




 

- Quảng cáo -

Bên trên