Du lịch Nha Trang tết 2020 hứa hẹn đây sẽ là một kỳ nghỉ đầy thú vị

huyvu1321

Thành viên mới
Du lịch Nha Trang - Thành phố biển Nha Trang nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên đẹp “mê hoặc” lòng người, hàng năm thu hút hàng trăm ngàn du khách cả trong và ngoài nước đến thăm quan nghỉ dưỡng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch đúng nghĩa nghỉ dưỡng thì tour du lịch Nha Trang Tết nguyên đán 2020 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đến với Thành phố biển Nha Trang bạn sẽ được thăm quan ngắm cảnh với rất nhiều những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, được thử trải nghiệm câu tôm trên thuyền khi mặt trời đã ngả bóng,... Được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn, cùng khí hậu mát mẻ,... Hứa hẹn đây sẽ là một kỳ nghỉ đầy thú vị và ý nghĩa dành cho bạn.



Nha Trang được là thành phố du lịch của Việt Nam, với những cảnh quan vô cùng xinh đẹp và hấp dẫn. Những điểm đến hoang sơ, những khu vui chơi hiện đại, những khu resort xa hoa, những tòa tháp cổ kính… là những gì mà khách du lịch Nha Trang kể về chuyến đi của họ. Khi tham gia tour du lịch Nha Trang tết nguyên đán 2020 của Du Lịch Việt, du khách các tour Nha Trang còn được tận hưởng những hương vị ẩm thực đặc trưng tại đây cùng những điểm dừng chân ấn tượng, cho những kỷ niệm thật đáng nhớ...

Đi chơi ở đâu và điểm du lịch hấp dẫn nhất Nha Trang tết âm lịch 2020???

Trong những năm gần đây, khách du lịch Nha Trang chọn các tour Nha Trang đến với Vinpearl Land ngày càng đông. Và khu vực này trở thành điểm du lịch hấp dẫn nhất của Nha Trang. Những du khách trong nước, và nước ngoài rất hài lòng về những gì Vinpearl Land mang lại cho chuyến hành trình du lịch Nha Trang của họ.

Khu vui chơi Vinpearl – Đảo Hòn Tre: Đi Nha Trang mà không tới Vinpearl trên đảo Hòn Tre thì thực sự là một thiếu sót vô cùng lớn đối với bạn. Để tới khu vui chơi này thì bạn nên đi cáp treo để có thể trải nghiệm cảm giác ở giữa không trung và phía dưới là biển cả bao la. Tại khu vui chơi này bạn sẽ được trải nghiệm các trò cảm giác mạnh, vui nhộn, thú vị mà gia đình bạn già trẻ ai cũng thích hết.

Vịnh Ninh Vân: Vịnh Ninh Vân là danh lam thắng cảnh đẹp ở Nha Trang được nhiều người biết tới với sự yên bình và thơ mộng. Vịnh Ninh Vân cách thành phố Nha Trang chừng 60km và du khách tour Nha Trang Tết nguyên đán 2020 có thể đi tới đây bằng tàu cao tốc trong vòng 20 phút. Đến với vịnh Ninh Vân, ngoài được ngắm cảnh, chụp ảnh và tắm biển thỏa thích ra, du khách còn được chèo thuyền kayak hay cùng ngư dân đi câu mực đêm nữa đấy.

Viện Hải Dương Học: Cũng là một điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Nha Trang Tết nguyên đán này. Trong viện Hải Dương Học Nha Trang có trưng bày rất nhiều sinh vật biển quý hiếm, đẹp mắt từ mẫu vật cho tới sinh vật sống như cá Mao Tiên, trai khổng lồ, cá hoàng hậu, cá mập, rùa biển, hải quỳ, cá mặt quỷ… Giá vé tham quan viện Hải Dương Học chỉ 30k/người thôi nhưng bạn có thể khám phá rất nhiều sinh vật biển mà bạn chưa từng thấy.

Nếu có dịp đi du lịch tết Nha Trang Canh Tý 2020 này, bạn nhớ thưởng thức các món đặc sản Nha Trang như bánh căn, bún sứa, bún chả cá, nem Ninh Hòa, hải sản, vịt Cầu Dứa, bánh ướt Diên Khánh và bánh xèo mực. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và đầy ý nghĩa.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Đại diện: Ông Trần Văn Long - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc
Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 028 730 56789 Hotline: 19001177

 

khanhvyyy

Thành viên mới
Chọn găng tay xe máy đi phượt điều đầu tiên bạn nên chú trọng đó chính là nhu cầu của bản thân đối với loại găng tay mà mình muốn mua, chẳng hạn như phải có gù cao su bảo vệ vietnam motorbike tours Loop Bike Tours https://loopbiketours.com/, sợi co dãn bền chắc, lỗ thoáng khí, thiết kế đơn giản, hiệu quả cùng giá thành phải chẳng,...
 

- Quảng cáo -

Bên trên