Ở đâu nâng ngực có giá ưu đãi cao nhất?

vothao

Thành viên
Chị em chắc hẳn đã biết về công nghệ nâng ngực nội soi rồi,nhưng hẳn là chưa biết về bảng giá nâng ngực nội soi ở đâu có ưu đãi lớn nhất rồi.Giữa muôn ngàn cơ sở làm đẹp mọc lên thì để tìm ra một địa chỉ vừa nâng ngực nội soi an toàn vừa có ưu đãi lớn thì chị em chưa chắc biết.



Vì vậy mà những thông tin cung cấp dưới đây sẽ giúp chị em tìm được một địa chỉ nâng ngực nội soi uy tín và có bảng giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho chị em nhé.

Phương pháp nâng ngực nội soi là một lựa chọn lý tưởng nhất để làm tăng kích thước, nâng cấp các đường nét giúp cho bầu ngực quyến rũ và gợi cảm hơn. Quy trình nâng ngực nội soi được thực hiện bằng việc tạo đường mổ nhỏ tại hố nách, đường quầng vú hoặc là nếp lằn dưới ngực.

Qua thiết bị nội soi hiện đại,toàn bộ hình ảnh về cấu trúc bên trong khoang ngực được phóng đại trên màn hình từ đó giúp bác sĩ dễ dàng định hình vị trí tạo khoang ngực mà không ảnh hưởng tới các vùng xung quanh.

Kỹ thuật nâng ngực nội soi hiện tại đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng,các bác sĩ đã ứng dụng triệt để kỹ thuật nâng ngực hiện đại này và đem đến thành công vượt bậc.

Và một trong những yếu tố quan trọng góp phần giúp nâng ngực thành công đó chính là chất liệu túi độn.Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng luôn chú trọng và sử dụng các loại túi ngực chất lượng.



Các loại túi độn ngực đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ,và được FDA chứng nhận về độ an toàn,chất lượng cũng như là tính thẩm mỹ cao mà nó mang lại sau khi nâng ngực.

Tìm đâu ra khi tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng với bảng giá nâng ngực nội soi với nhiều loại túi độn cao cấp như là túi Mentor,túi tròn,túi ngực giọt nước,hay là túi Nano Chip...

Với mỗi loại túi độn ngực này sẽ có một mức giá khác nhau,và nâng ngực với những túi độn này có mức giá dao động trong khoảng từ 65 đến 100 triệu đồng phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng.

Nhưng bạn cũng đừng cho rằng đây là mức giá quá đắt bởi vì nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực hiện đại và an toàn nhất lúc bấy giờ,so với những phương pháp truyền thống khác thì sẽ không sánh bằng nâng ngực nội soi.

Bởi vậy số tiền bỏ ra để thực hiện nâng ngực nội soi với những loại túi độn chất lượng như trên là hoàn toàn hợp lý và đúng giá,lại còn an toàn mà hiệu quả mang lại duy trì dài lâu.



Hơn thế nữa,hiện tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang thực hiện chính sách ưu đãi dành cho khách hàng,vì thế mà nâng ngực nội soi sẽ được giảm đến 10 triệu đồng cho mỗi loại túi độn ngực khác nhau.

Với mức giá này chị em có thể yên tâm nhé,dù là mức giá ưu đãi nhưng chất lượng dịch vụ và cách chăm sóc rất tận tình và chu đáo cho chị em nhé,nên không phải lo lắng gì cả.

Chị em nào muốn thực hiện ngay phương pháp nâng ngực nội soi này thì hãy nhanh tay đăng ký nhé,vì mức ưu đãi có hạn và có thời gian nên chị em nhanh tay không thì mất cơ hội mất nè.

Gọi đến hotline 0933001300 tại Ngô Mộng Hùng để được tư vấn hoặc đặt lịch tư vấn trao đổi với tư vấn viên nhé,sẵn sàng hỗ trợ hết mình cho thắc mắc của tất cả các chị em luôn.
 

- Quảng cáo -

Bên trên