Khi mọi người đang nói về smartphones, ứng dụng và internet di động. Có vẻ như SMS Marketing có phần thiết yếu. Nhưng trên thực tế, sự gia tăng của smartphones kích thích việc sử dụng và tiếp cận với các thiết bị di động.
Nếu mọi người dành nhiều thời gian hơn cho các thiết bị di động duyệt internet, mạng xã hội. Đọc email và các hoạt động khác. Điều đó có nghĩa là họ cũng có thể truy cập nhiều hơn bằng tin nhắn văn bản. Thống kê di động toàn cầu cho thấy chỉ có khoảng 25% số thuê bao di động toàn cầu có thuê bao 3G / 4G. Có nghĩa là gần 3/4 trong số họ, ngoài cuộc gọi, chỉ có thể truy cập bằng SMS.
Tin tuyệt vời cho bạn, các nhà tiếp thị! Để đối phó với sự tăng trưởng nhanh chóng của tiếp thị di động, chúng tôi đã giảm giá cho TOP SMS. Dưới đây là năm lý do tại sao tiếp thị tin nhắn văn bản là giá trị nó.
Suy nghĩ cuối cùng
Chúng tôi chắc chắn năm 2019 sẽ là một năm của những cơ hội trong lĩnh vực tiếp thị di động. Theo khảo sát do Hiệp hội Tiếp thị Trực tiếp Vương quốc Anh (DMA) công bố năm 2018. Và đặc biệt là bây giờ, khi giá SMS hàng loạt đã giảm một nửa. Tiếp thị di động sẽ có giá cả phải chăng hơn để đưa nó vào chiến lược tiếp thị năm nay.
Hãy cho chúng tôi biết làm thế nào bạn đang thực hành tiếp thị SMS di động. Nếu bạn cần lời khuyên của chúng tôi về cách tích hợp email với tiếp thị trên thiết bị di động, hãy liên hệ với TOP !
Nếu mọi người dành nhiều thời gian hơn cho các thiết bị di động duyệt internet, mạng xã hội. Đọc email và các hoạt động khác. Điều đó có nghĩa là họ cũng có thể truy cập nhiều hơn bằng tin nhắn văn bản. Thống kê di động toàn cầu cho thấy chỉ có khoảng 25% số thuê bao di động toàn cầu có thuê bao 3G / 4G. Có nghĩa là gần 3/4 trong số họ, ngoài cuộc gọi, chỉ có thể truy cập bằng SMS.
Tin tuyệt vời cho bạn, các nhà tiếp thị! Để đối phó với sự tăng trưởng nhanh chóng của tiếp thị di động, chúng tôi đã giảm giá cho TOP SMS. Dưới đây là năm lý do tại sao tiếp thị tin nhắn văn bản là giá trị nó.
- Tin nhắn chính xác trong thời gian
- Tiết kiệm thời gian cho mọi người bằng gửi tin nhắn marketing
- Dễ dàng tích hợp với các phương thức tiếp thị khác
Suy nghĩ cuối cùng
Chúng tôi chắc chắn năm 2019 sẽ là một năm của những cơ hội trong lĩnh vực tiếp thị di động. Theo khảo sát do Hiệp hội Tiếp thị Trực tiếp Vương quốc Anh (DMA) công bố năm 2018. Và đặc biệt là bây giờ, khi giá SMS hàng loạt đã giảm một nửa. Tiếp thị di động sẽ có giá cả phải chăng hơn để đưa nó vào chiến lược tiếp thị năm nay.
Hãy cho chúng tôi biết làm thế nào bạn đang thực hành tiếp thị SMS di động. Nếu bạn cần lời khuyên của chúng tôi về cách tích hợp email với tiếp thị trên thiết bị di động, hãy liên hệ với TOP !