5 điều bạn phải làm để cải thiện tỷ lệ mở với Email Marketing

datleviu

Thành viên
Bạn có hài lòng với tỷ lệ mở trung bình. Của các chiến dịch email marketing của mình không? Nếu câu trả lời là không, thì bài viết này là dành cho bạn.

Nhưng trước khi chúng tôi đi sâu vào các mẹo thực tế. Có thể giúp bạn cải thiện tỷ lệ mở của các chiến dịch email marketing của mình. trước tiên hãy xem điểm chuẩn của ngành.
Email điểm chuẩn tỷ lệ mở được thống kê bằng phần mềm gửi email.

Điểm chuẩn cung cấp một điểm so sánh tốt cho bạn. Bạn không muốn trở thành một Joe trung bình, phải không? Vì vậy, mục tiêu của bạn nên là tỷ lệ mở cao hơn 1,5 lần hoặc gấp 2 lần so với những người khác trong ngành của bạn.
  1. A / B kiểm tra dòng chủ đề của bạn trước vụ nổ chính
Dòng chủ đề có thể tạo hoặc phá vỡ email marketing của bạn: 35% người mở email chỉ dựa trên dòng chủ đề. 69% người báo cáo email là SPAM chỉ dựa trên dòng chủ đề. Vì dòng chủ đề có ảnh hưởng lớn nhất đến tỷ lệ mở email của bạn. Nên luôn luôn đáng để thử nghiệm A / B.

Ưu điểm: Nếu bạn có thể làm chủ dòng chủ đề của mình trước khi gửi chiển dịch. Chiến dịch chính của bạn sẽ nhận được tỷ lệ mở cao hơn 10-20%.

Nhược điểm: Bạn cần một danh sách lớn (hơn 10.000 người đăng ký) để có thể chạy thử nghiệm A / B có liên quan đến thống kê. Đặc biệt nếu bạn muốn chạy thử nghiệm A / B trước chiến dịch này. Bạn có thể sử dụng máy tính có ý nghĩa kiểm tra A / B này để tìm hiểu xem bạn có một danh sách đủ lớn hay không.

  1. Email marketing của bạn được gửi vào hộp thư đến trong Gmai

Mặc dù trong tab Quảng cáo Gmail không tệ , nhưng sự thật cuối cùng là nhiều người sẽ đọc email của bạn nếu bạn kết thúc trong hộp thư đến chính.

Nhưng làm thế nào bạn có thể chắc chắn rằng email marketing của bạn sẽ nằm trong hộp thư đến chính của người đăng ký? Cách tiếp cận đơn giản nhất là loại bỏ hình ảnh và chỉ sử dụng các email HTML. Email marketing của bạn nên trông gần giống như tin nhắn cá nhân. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về chủ đề này, bạn có thể liên hệ phần mềm gửi email – TOP Email marketing. Sẽ giúp bạn hiểu cách gửi email của bạn đến tab chính trong Gmail .

Ưu điểm: Nhiều người sẽ mở email marketing của bạn và bạn sẽ không cần phải dành nhiều thời gian cho thiết kế email.

Nhược điểm: Bạn sẽ cần phải thoát khỏi mẫu email HTML đáng yêu của mình. Ngoài ra, bạn có thể làm phiền những người như tôi. Những người đánh dấu các email marketing quảng cáo kết thúc trong hộp thư đến chính là SPAM.

  1. Tối ưu hóa văn bản tiêu đề của email marketing của bạn
Văn bản tiêu đề là văn bản ngắn được hiển thị bên cạnh bên dưới dòng chủ đề email của bạn. Nó được lấy tự động bởi phần mềm gửi email từ mã HTML email của bạn. Đó thường là bit văn bản đầu tiên từ HTML.

Nếu bạn không đối phó với việc tối ưu hóa nó. Những người đăng ký của bạn rất có thể sẽ thấy một cái gì đó như. “Xem trực tuyến” hoặc “nhấp vào đây để xem tin nhắn này trong cửa sổ trình duyệt”.

Việc này không mất quá nhiều thời gian. Vì vậy hãy luôn đảm bảo rằng văn bản tiêu đề của bạn được cập nhật và hoạt động tốt.

Một tiêu đề lý tưởng:
Không nên dài hơn 85 ký tự (do màn hình di động).
Bổ sung cho dòng chủ đề.
Lôi kéo người nhận mở email.

Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể lôi kéo mọi người. Ví dụ, bạn có thể xây dựng trên sự tò mò hoặc ngụ ý sự khan hiếm. Bằng cách làm cho ưu đãi của bạn bị giới hạn về thời gian hoặc số lượng.

Trên đây là các hướng dẫn mà phần mềm gửi email – TOP Email đưa ra. Nhằm giúp bạn cải thiện tốt tỷ lệ mở email marketing. Chúc bạn thành công!
 

- Quảng cáo -

Bên trên