Baby Plex 45ml - Bổ sung Vitamin tổng hợp cho trẻ nhỏ

thanhlamseo

Thành viên mới
Sản phẩm dành cho trẻ từ 0-4 tuổi. Hỗ trợ trẻ ăn ngon, hệ tiêu hóa khoẻ, tăng khả năng hấp thụ, tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm đạt chuẩn của Cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ.

Công dụng:

- Giúp trẻ ăn ngon và ăn ngoan hơn.
- Trẻ có cảm giác thèm ăn.
- Trẻ tự động ăn, không còn "lắc đầu quầy quậy" hay "ngậm chặt miệng lại".
- Cân nặng của trẻ cải thiện.
- Sức đề kháng của trẻ tăng lên rõ rệt, trẻ ít ốm vặt...



BABY PLEX THÍCH HỢP SỬ DỤNG CHO:

- Trẻ từ sơ sinh đến 4 tuổi
- Trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi;
- Trẻ hấp thụ kém;
- Trẻ biếng ăn, thiếu chất;
- Trẻ thiếu cân, sinh thiếu tháng;
- Trẻ sau khi ốm, trẻ hay ốm vặt;
- Trẻ ít ngủ, ngủ không sâu giấc...

ƯU THẾ VƯỢT TRỘI CỦA SẢN PHẨM BABY PLEX:

- Sản phẩm bổ sung các nhóm vitamin và khoáng chất quan trọng, cần thiết cho sự phát triển của trẻ, như Vitamin A, C, D, E, B1, B2, B6, B12, Niacin, Biotin, Pantotheic Acid, Choline...Các nhóm vitamin này có tác dụng hỗ trợ trẻ ăn ngon, hệ tiêu hóa khỏe, tăng khả năng hấp thu tối đa chất dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu và trí thông minh trong giai đoạn phát triển đầu tiên quan trọng nhất của trẻ nhỏ.

- Các nhóm vitamin và khoáng chất chiết xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn, tinh khiết, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, không thêm đường, không kim loại nặng, không ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa của bé, bảo đảm lượng men vi sinh có lợi cho đường ruột.

- Baby Plex chứa đựng công thức đặc biệt dành riêng cho trẻ sơ sinh tới 4 tuổi, thích hợp cho cơ thể non trẻ, nhạy cảm.




Liều lượng:

Uống 01 ml/ngày trước khi ăn 15- 30 phút vào bữa sáng là tốt nhất, có thể uống vào bữa trưa.
Trong sản phẩm có kèm theo ống hút định lượng. Quý khách hút đủ 1ml để cho bé uống.





Khuyến cáo:
Chưa có báo cáo
Lưu ý:
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lưu ý:Nếu trong thời gian bé uống Baby plex, phụ huynh thấy nước tiểu của bé có màu hơi ngả vàng thì không cần quá lo lắng, vì đây là hiện tượng bình thường.

Giải thích: Trong sản phẩm có thành phần vitamin nhóm B, vitamin C, có thể dẫn đến hiện tượng nước tiểu đổi màu. Chẳng hạn: lượng vitamin B2 (riboflavin) dư thừa được bài tiết trong nước tiểu làm nước tiểu có màu vàng nhạt, vitamin C làm nước tiểu có màu cam. Khi ngưng dùng sản phẩm thì nước tiểu trở lại màu sắc bình thường, không ảnh hướng tới sức khỏe.

CÁCH TRA MÃ VẠCH SẢN PHẨM BABY PLEX TẠI ĐÂY

XEM PHẢN HỒI THỰC TẾ CỦA KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG BABY PLEX TẠI ĐÂY

Giấy phép:
Xuất xứ: Natural Organics Laboratories Inc. - New York, USA (Mỹ)
XNCB: 12383/20151 ATTP-XNCB
 

tanhn

Thành viên mới
Sản phẩm bổ sung các nhóm vitamin và khoáng chất quan trọng, cần thiết cho sự phát triển của trẻ, như Vitamin A, C, D, E, B1, B2, B6, B12, Niacin, Biotin, Pantotheic Acid, Choline...Các nhóm vitamin này có tác dụng hỗ trợ trẻ ăn ngon, hệ tiêu hóa khỏe, tăng khả năng hấp thu tối đa chất dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu và trí thông minh trong giai đoạn phát triển đầu tiên quan trọng nhất của trẻ nhỏ.
Sản phẩm Baby Plex rất tốt cho các bé chậm lớn, còi xương và biếng ăn các mẹ ạ.
 

bdsvietnam24h

Thành viên mới
Trải nghiệm thực tế xem view trực tiếp căn hộ tại Sun Grand City. Tặng ngay vàng GT 250tr, chiết khấu lên tới 830tr, chiết khấu thanh toán sớm....
Quà tặng sẽ được trừ trực tiếp khi thanh toán tiền đợt 1.

- Hỗ trợ LS 0% lên đến 12 tháng bắt đầu từ thời khắc giải ngân. Toà S1 đến khi nhận nhà mới phải thanh toán 75% GT HĐMB.
- Miễn phí dịch vụ: 5 năm cho toà S1 và 3 năm đối với toà S2 (16.500đ/m2/tháng).
- Chiết khấu ngay 4% HĐMB cho khách không vay. thanh toán nhanh CK thêm 2,5% GTHĐMB.
Cơ hội cuối cùng để sở hữu những căn hộ đẹp nhất của Chung cư Sun Grand City 69B Thuỵ Khuê với giá tốt nhất thị trường cùng những căn đẹp view trực diện Hồ Tây + công viên Bách Thảo. Bảng hàng căn hiếm và độc quyền như:
+ / Căn 2PN: DT từ 90 - 97m2.
+ / Căn 3PN: DT 121m2 trục căn A04, A05, A06.

Bảng hàng quỹ căn ngoại giao được đưa ra là món quà tri ân những khách hàng ủng hộ và yêu mến Chung cư 69B Thuỵ Khuê và mong muốn sở hữu một căn hộ để ở - đẳng cấp cho cả gia đình bên cạnh không gian sống tuyệt tác cạnh Hồ Tây, công viên Bách Thảo.
. * Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group. Vị trí dự án: 69B Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Tổng diện tích xây dựng: 1.6 ha. Mật độ xây dựng: 61%. thời khắc bàn giao: Quý 1/2018.
* Quy mô dự án: Là khu hỗn hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp. Gồm 2 tòa tháp với 2 tầng hầm, trong đó có 5 tầng trung tâm thương mại. Diện tích linh động từ 1 đến 4 phòng ngủ.
* Liên kết vùng và tiện ích Dự án Sun Grand City 69B Thuỵ Khuê: - Tọa lạc tại vị trí đắc địa 69B Thụy Khuê, Sun Thuỵ Khuê nằm ngay cạnh Hồ Tây, sát công viên Bách Thảo: 1 bước ra Hồ Tây, 1 bước vào phố...
Vị trí vàng ngay giữa lòng Thủ đô.
Vị trí độc nhất vô nhị, view trọn vẹn 500ha Hồ Tây, quảng trường Ba Đình và công viên Bách Thảo.
Liên kết vùng Sun Grand City 69B Thuỵ Khuê.
- Sun Grand City 69B Thuỵ Khuê với đầy đủ dịch vụ & tiện ích nội khu đi kèm như: trung tâm thương mại, câu lạc bộ, sân vui chơi, phòng tập thể dục thể thao, bể bơi hệ thống an ninh đảm bảo 24/24.
- Tổng hợp tiện ích ngoại khu Chung cư 69B Thuỵ Khuê:
+ Trường Quốc tế liên hiệp quốc Hà Nội 1.3km.
+ Trường Hà Nội Academy 1.5km.
+ Trường tiểu học, THCS, THPT Chu Văn An 100m.
+ Trường ĐH Nội Vụ Hà Nội 1.8km.
+ Bệnh viện Nam Thăng Long 3.5km.
 

thietkelogo300k

Thành viên mới
ThietKeWebChuyen. Com, Trang web theo yêu cầu trọn gói từ 1,8 triệu, tặng hosting không giới hạn băng thông + tên miền quốc tế 1 năm, bảo hành trọn đời

QUY TRÌNH LÀM VIỆC
1 LIÊN HỆ -> goo. gl/ucRf1B
Để gửi mẫu báo giá, hoặc chọn mẫu tại ThietKeWebChuyen. Com -> goo. gl/idxF25
Chúng tôi sẽ liên hệ lại thu thập các thông tin đầy đủ và báo giá
2 Chuyển khoản thanh toán, hoặc thu tiền tận nơi tại TpHCM. Website được thiết kế hoàn thiện. Trong link này có đầy đủ mọi thông tin gói web/ khuyến mãi/ thông tin hỗ trợ/ tài khoản ngân hàng -> goo. gl/5qAfHa
3 Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

CÁC LOẠI WEBSITE CHÚNG TÔI THIẾT KẾ:
Web bán hàng/ thời trang/ mỹ phẩm/ nước hoa / website áo cưới, sự kiện / du lịch, khách sạn / làm đẹp, spa / Website tin tức, giáo dục / web giới thiệu công ty/ giới thiệu dịch vụ / Mẫu Website nội thất / Mẫu Website ẩm thực / Mẫu Website nha khoa / Mẫu Website ô tô xe
GIÁ TRỌN GÓI: 1,8 triệu ( thanh toán 1 lần, đã giảm 10% ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần, không giảm 10% ) ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

KHUYẾN MÃI KHỦNG:
- Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
- Tặng gói Hosting PRO 1GB KHÔNG GIỚI HẠN BĂNG THÔNG tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( lúc thanh toán web bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB, hoặc 190k để lên gói 3GB, hoặc 290k để lên gói 5GB, chỉ áp dụng bù lúc thanh toán làm web )
- Tặng 2,000 tin rao vặt quảng cáo trị giá 600,000 đ- Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày


TÍNH NĂNG WEBSITE: goo. gl/29HGVG

HỖ TRỢ NHANH:
Hotline: 0934 150 770 ( Zalo, Viber ) / 0978 106 552 ( Zalo )
FB: facebook.com/hohoanganh20588
Email: hohoanganh20588 @ gmail. com
Skype: hohoanganh205
 

phlongvn943

Thành viên mới
Gần đây cồn thạch, cồn khô được tiêu dùng nhiều so với bếp gas mini trong các nhà hàng, đám tiệc và quán ăn bởi đặc tính tiện lợi và an toàn. Sản xuất, kinh doanh cồn khô và cồn thạch cho người chuẩn bị khởi nghiệp mà đầu tư ít. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế công nghệ làm cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

Liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)


1. Quy trình làm Cồn Thạch

Ngày nay cồn thạch được dùng phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Công thức sản xuất cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất dễ làm và thiết bị đơn giản. Công thức sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn bã, dễ dàng vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

Đầu tư ban đầu cho quy trình làm cồn thạch chỉ 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu các bạn có tiềm lực phân phối cồn thạch với khối lượng lớn thì có thể đầu tư thiết bị bán tự động khoảng 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô to hơn.

2. Quy trình làm Cồn Khô

Công nghệ sản xuất cồn khô khi cháy không hại mắt và không có khí gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

Tôi sẽ tư vấn cho các bạn 3 công thức cồn khô (bao gồm cả cồn siêu cháy không chảy nước khi cháy). Các bạn có thể thay đổi được chất lượng viên cồn trong quá trình sản xuất. Đầu tư thiết bị làm đơn giản, có thể đặt làm tại những tiệm Inox. Chỉ cần nhà xưởng 16 m2, bạn có thể làm ra 500 kg cồn 1 ngày.

3. Công nghệ làm Cồn Gel

Cồn gel sản xuất ra khi đốt có hương dễ chịu, không cay mắt. Công thức làm cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Không dùng nhiều thiết bị và đặt khuôn, ít nhân công. Chi phí đầu tư thấp. Có khả năng sản xuất hơn một tấn cồn một ngày..

Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự tự tay sản xuất ra sản phẩm với trang thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

Chi phí hướng dẫn cho mỗi sản phẩm là 5 triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

Xin liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
 

sieuthimaylocnuoc1

Thành viên mới
Bạn có chắc nguồn nước mình đang sử dụng là nước sạch? Gọi ngay 1900 96 96 20 để được giải đáp #amida #nuocsach #maylocnuoc
 

CtyInoxTinTa0779

Thành viên mới
bàn ghế inox nhà ăn công nhân

bàn ghế ăn công nghiệp

bàn ghế phòng ăn gỗ công nghiệp

Cung cấp bảng báo giá Đồng Nai bán hàng các tỉnh thành Phone 0987636779. Xem ngay tại wonderinox . com ; hoặc banancongnghiep . info .

Dán link sau vào google tìm kiếm : WWW . WONDERINOX . COM





 

ngocmai221

Thành viên
ÁO GHẾ- VÁY GHẾ- KHĂN BÀN
-------------------------------------------------------
Áo ghế, váy ghế, khăn bàn khách sạn
Áo ghế khăn bàn nhà hàng, phòng VIP
Áo ghế khăn bàn hội nghị, hội thảo
Áo ghế khăn bàn gia đình...




ĐỒNG PHỤC Cà Mau

$Link$
*********************************
# cách may nơ vải, # các kiểu nơ áo, # cho thuê áo ghế



 

- Quảng cáo -

Bên trên