Bí quyết để smartphone có giá rẻ CEO Xiaomi bật mí

vithuyle0509

Thành viên mới

Xiaomi đã trở thành dịch vụ smartphone nức tiếng máy tạo hương thơm tinh dầu vì cung cấp cho quý khách các sản phẩm rẻ với chất lượng tốt. Theo CEO Lei Jun của thương hiệu Xiaomi, bí mật nằm ở chỗ nhà sản xuất chỉ có “tỷ suất lợi nhuận trong khoảng 8 đến 9%”.




Xiaomi đã trở nên nhà sản xuất smartphone nức tiếng vì phân phối cho khách hàng những sản phẩm rẻ với chất lượng tốt. Theo CEO Lei Jun của nhãn hiệu Xiaomi, bí mật nằm ở chỗ dịch vụ chỉ có "tỷ suất lợi nhuận từ 8 đến 9%".

Đối với Lei Jun, giá trị của điện thoại sáng tạo, tổng thể, sẽ trở thành cao hơn khi các thương hiệu tập hợp vào phương pháp 5G. Tuy nhiên, ông tin rằng Xiaomi sẽ có thể phối hợp một tầm giá cạnh tranh với hiệu suất cao của thiết bị.

trong khi ban bố kết quả vốn đầu tư quý III năm nay, CEO Lei Jun của Xiaomi cho biết: Tôi nghĩ tỷ suất lợi nhuận gộp từ 8% tới 9% là rất thấp và vì mô hình bán hàng của chúng tôi dựa trên doanh số thương mại điện tử, chi phí mà khách hàng rút cục trả tiền sẽ rất rẻ. Tham khảo thêm lấy ráy tai xiaomi

Điều quan trọng nhất là lợi nhuận gộp của chúng tôi rất thấp và rất ít những kênh trung gian, Như thế nên giá chung cục trên thị phần bán lẻ vẫn rất hấp dẫn đối với quý khách.

Xiaomi dự định sẽ duy trì chiến lược bán hàng của mình ngay cả khi 5G xuất hiện. Hãy nhớ rằng Xiaomi đã là nhãn hiệu điện thoại thông minh bán chạy thứ tư trên thế giới.

trong khi đó, cách đây không lâu CEO Xiaomi tuyên bố mọi điện thoại ra mắt năm 2020 của hãng có giá trên hai.000 quần chúng. # Tệ (6,6 triệu đồng) đều sẽ tương trợ 5G.

tuy vậy, hiện nay, danh mục điện thoại 5G của Xiaomi hơi khiêm tốn, mới chỉ có Mi Mix 3 5G, Mi 9 Pro 5G, Mi Mix Alpha. Giới thiệu smartphone giá phải chăng dùng chip 5G sẽ giúp rộng rãi người có cơ hội sử dụng thế hệ mạng di động mới hơn.

ví như đơn vị giữ giá khó khăn cùng với chất lượng, người tiêu dùng rút cục cũng thừa hưởng lợi. Và rốt cuộc, ấy là điều có ý nghĩa với bất cứ ai mua điện thoại thông minh mới.

Giá cổ phiếu Xiaomi giảm liên tiếp trong nă nay khi thị phần smartphone Trung Quốc trở nên cạnh tranh hơn. Trong quý II/2019, Xiaomi chiếm 11,8% thị phần, giảm từ 13,9% của cộng kỳ năm 2018.

tuy thế, Xiaomi lại hưởng thụ thành công tại châu Âu, nơi họ vẫn là tên tuổi hơi mới. Thị phần của hãng tại châu lục này trong quý II/2019 đạt 9,6%, cải thiện trong khoảng 6,5% của cùng kỳ năm 2018, trở nên một trong các nhãn hiệu điện thoại vững mạnh nhanh nhất khu vực. bấm móng tay xiaomi mijia
 

- Quảng cáo -

Bên trên