Bí quyết tăng cường nồng độ testosterone cho nam giới

thichduthu

Thành viên mới
Dưới đây là một số lời khuyên giúp phái mạnh tăng cường và duy trì nồng độ Testosterone trong cơ thể một cách tự nhiên và an toàn, từ đó chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe toàn diện lẫn khả năng chăn gối”:

  • Tập thể dục thường xuyên để góp phần ổn định lượng Testosterone trong cơ thể. Khi tập, nên chọn những bài tập có tác dụng giúp các nhóm cơ lớn phát triển, sẽ có lợi hơn cho việc gia tăng mức Testosterone trong cơ thể so với các bài tập chỉ giúp vận động một nhóm các cơ hoặc khớp nhỏ.
  • Nỗ lực giảm cân nếu cơ thể đang bị thừa cân, béo phì. Chuyên gia dịch tễ học thuộc Trường ĐH Pittsburgh (Mỹ) cho biết: nếu nam giới thừa 30% cân nặng so với mức thể trọng lý tưởng sẽ khiến nồng độ Testosterone trong cơ thể sụt giảm nghiêm trọng.
  • Hạn chế bia rượu và nói không với thuốc lá, bởi đây là những tác nhân ảnh hưởng nặng nề đến việc suy giảm lượng Testosterone trong cơ thể.
  • Thực hiện chế độ ăn cân bằng dưỡng chất, bổ sung chất béo không bão hòa, kẽm (thịt bò, tôm cua, gà tây...) vì đây là những chất có thể giúp cải thiện Testosterone theo thời gian.
  • Kiểm soát căng thẳng và ngủ đủ giấc có vai trò quan trọng giúp phục hồi Testosterone. Nếu ngủ dưới 6 tiếng, nam giới có nguy cơ sụt giảm 15% lượng Testosterone trong cơ thể.
Đặc biệt, trong nỗ lực nghiên cứu về phương pháp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe sinh lý, sinh sản và sức khỏe tổng thể cho nam giới, thông qua việc phục hồi và bổ sung Testosterone, giới khoa học đã khám phá vai trò của Luteinizing hormone (LH) - loại hormone quan trọng có chức năng quyết định việc khởi phát quá trình sản sinh và điều tiết nồng độ Testosterone trong cơ thể nam giới. Khi nồng độ Luteinizing ổn định sẽ thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp Testosterone nội sinh một cách liên tục, phù hợp với nhịp sinh học tự nhiên của nam giới ở mỗi độ tuổi.

Theo đó, các nhà khoa học tại Mỹ gần đây đã phát minh ra công thức Platinum, với thành phần chính là tinh chất Eurycoma Longifolia (LE:100) kết hợp cùng các thảo dược đặc hiệu dành cho nam giới, được chứng minh khả năng giúp nam giới tăng sản sinh Luteinizing tự nhiên, từ đó thúc đẩy sự khởi phát và điều tiết chu trình sinh tổng hợp Testosterone nội sinh tại tế bào Leydig của tinh hoàn mạnh mẽ, liên tục.

Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, công thức Platinum (có trong sâm Alipas Platinum) giúp tăng 72% nồng độ Luteinizing và tăng 41% nồng độ Testosterone nội sinh chỉ sau 5 ngày sử dụng. Từ đó, khả năng sinh lý và sức khỏe toàn thân nam giới được cải thiện một cách hiệu quả, an toàn và bền vững.
 

- Quảng cáo -

Bên trên