Bio Marine Collagen - Ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn da

thanhlamseo

Thành viên mới
Viên uống dưỡng da collagen của úc có chứa hợp chất collagen cô đặc được điều chế 100% từ da cá biển sâu trong lòng đại dương trên toàn nước Úc giúp chăm sóc da từ sâu bên trong, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các dấu hiệu lão hóa da do tuổi tác, giúp thủy hóa và trẻ hóa làn da, tăng độ đàn hồi độ dẻo dai của làn da, chống chảy xệ, giúp da săn chắc, hồng hào, mịn màng, tươi trẻ.



Công dụng:
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT của Viên uống đẹp da Bio Marine Collagen

+ Đặc trưng của Viên uống Bio Marine collagen chính hãng là có chứa hợp chất Collagen cô đặc nguyên chất, được điều chế 100 % từ thiên nhiên, chiết xuất trực tiếp từ VẨY và DA CÁ BIỂN SÂU trong lòng đại dương trên toàn nước Úc. So với các loại Collagen thông thường thì Bio-Marine Collagen đạt độ tinh khiết lên tới 99%, được chứng minh là có hàm lượng và tốc độ hấp thụ vào mạch máu nhanh hơn gấp 1,5 lần so với các loại Collagen thông thường, nhiệt độ biến tính thấp và loại bỏ được hàm lượng hydroxyproline xuống mức thấp nhất so với các loại Collagen khác.

+ Da cá được đánh giá là có cấu trúc và liên kết gần nhất với da người với những tính chất riêng và được nghiên cứu để khôi phục da lão hóa tốt nhất. Nhiều công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng, so với các loại Collagen được bào chế từ da của các loài động vật khác thì Collagen được tổng hợp từ da cá biển là loại Collagen mà cơ thể dễ hấp thu nhất. Các sản phẩm Collagen được chiết xuất từ da cá được chứng minh là có tốc độ hấp thụ vào máu nhanh hơn gấp 1,5 lần so với Collagen từ lợn. Cá biển sâu cung cấp một nguồn nguyên liệu thô tốt nhất và có khả năng thu được Collagen với hiệu suất cao. Bên cạnh đó, do sống ở vùng biển sâu có hàm lượng muối cao, vi khuẩn không sống được nên cá biển sâu không bị nhiễm khuẩn và không có sự lây truyền bệnh.

+ Công thức cải tiến với 3 thành phần hữu hiệu trong đó Collagen được điều chế từ cá biển sâu giữ vai trò chủ đạo kết hợp với vitamin C và kẽm sinh học theo một tỉ lệ tối ưu – hai thành phần bổ trợ giúp tăng cường khả năng hấp thụ Collagen trong cơ thể.

+ Ascorbic acid (Vitamin C): rất quan trọng cho sự tạo thành Collagen, tu sửa mô trong cơ thể và tham gia trong một số phản ứng oxy hóa - khử có chức năng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, chống nhiễm khuẩn, giữ gìn sự toàn vẹn của mạch máu và trong hô hấp tế bào. Thiếu hụt Acid ascorbic dẫn đến sự sai sót tổng hợp Collagen với biểu hiện là vết thương không lành, khiếm khuyết về cấu tạo răng, vỡ mao mạch gây nhiều đốm xuất huyết, vết bầm tím, chảy máu dưới da và niêm mạc.

+ Zinc gluconate trihydrate (kẽm sinh học): là một nguyên tố vi lượng cần thiết trong thành phần cấu tạo của nhiều enzyme và đóng một vai trò quan trọng trong việc tổng hợp Collagen và phân chia tế bào. Thiếu Zinc Gluconate trihydrate sẽ dẫn đến thiếu máu, vóc người thấp bé, giảm khả năng sinh dục, vết thương lâu lành… Việc bổ sung thêm thành phần kẽm gluconate còn giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nói chung và làn da nói riêng.

+ Nhờ có thêm thành phần kẽm sinh học và vitamin C mà khả năng hấp thụ của Collagen đối với cơ thể luôn ở mức tối ưu nhất, nếu không có chúng thì cơ thể khó hấp thụ Collagen, hơn nữa phải bổ sung 2 thành phần này cùng 1 thời điểm và theo 1 tỉ lệ nhất định thì cơ thể mới tổng hợp được Collagen.Công thức cải tiến với 3 thành phần hữu hiệu này giúp tốc độ hấp thu của Bio-Marine Collagen cao hơn 1,5 lần so với Collagen thông thường,giúp chống lão hóa tổng thể cả bên trong lẫn bên ngoài cơ thể, tăng cường vẻ bóng láng sáng mịn cho làn da ngay từ bên trong. Công thức này còn giúp bảo vệ chống oxy hóa cho các mô tế bào da, giúp lưu giữ tuổi thanh xuân cho làn da, da căng mịn, trắng hồng tự nhiên.

+ Chúng ta có thể bổ sung Collagen qua việc ăn uống các thực phẩm hàng ngày nhưng vì chúng có khối lượng phân tử lớn nên Collagen ở dạng tự nhiên khiến cơ thể khó hấp thu. Hơn nữa, thường thì Collagen không có sẵn trong các loại thực phẩm hằng ngày. Trong khi đó, Bio Marine Collagen Collagen ở dạng tinh chất cô đặc với độ thẩm thấu thấu cao hơn rất nhiều dạng mặt nạ hay kem dưỡng… và được điều chế ở dạng cơ thể dễ hấp thu nhất nhờ 3 thành phần Collagen + vitamin C + kẽm sinh học tối ưu, từ đó giúp mang lại hiệu quả cao nhất, khả năng tương thích với cơ thể con người có thể lên tới 100% mà không hề có phản ứng đào thải hay loại bỏ, lành tính nên phù hợp cho mọi lứa tuổi và đặc biệt là tác dụng đều trên khắp cơ thể và hiệu quả lâu dài trên toàn bộ làn da từ vùng mặt, cổ đến tay, bụng.

+ Bio Marine Collagen được bào chế hoàn toàn từ nguyên liệu sạch, sản xuất theo công nghệ sinh học (Bio) trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng cao, hoàn toàn không có chứa các chất hóa học hay độc tố, không chứa thủy ngân, hoàn toàn không chứa chất béo gây hại nên đặc biệt AN TOÀN và không gây tác dụng phụ, không gây kích ứng da chứ không giống như nhiều loại Collagen thông thường do khó tách chiết thành phần chất béo nguy hại nên khiến nhiều người dùng SP bị béo lên hay bị dị ứng da. Bio-Marine Collagen bổ sung Collagen vào cơ thể theo cơ chế tự nhiên cùng với tác động Bioactive giúp cơ thể hấp thụ và tổng hợp Collagen qua quá trình trao đổi chất.


CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA Bio Marine Collagen

+ Chăm sóc da từ sâu bên trong, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển trở lại của các dấu hiệu lão hóa da do tuổi tác.

+ Giúp thủy hóa và trẻ hóa làn da, da hồng hào, mịn màng, sáng bóng, xóa mờ nếp nhăn (đặc biệt là vùng da mặt, mắt, cổ và tay), nám má, sạm da, tàn nhang cho bạn một dáng vẻ và cảm giác tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

+ Tăng sản sinh lượng collagen trong cơ thể, tái tạo da, tăng độ đàn hồi độ dẻo dai của làn da, làm căng và săn chắc da cũng như các mô cơ, chống lại hiện tượng chảy xệ, nhão da bụng, làm giảm độ sâu của các nếp nhăn và các đường chân chim nhỏ, xóa mờ các nếp nhăn có trước đó và ngăn ngừa sự phát triển trở lại của chúng, giúp cải hóa làn da, tạo nên dáng vẻ cân đối, cho bạn một vẻ đẹp tươi trẻ tràn đầy sức sống.

+ Các tinh chất trong Viên uống Bio Marine Collagen giúp thấm sâu vào trong da, làm sạch và se nhỏ lỗ chân lông, điều tiết lượng chất nhờn, hồi phục làn da trẻ đẹp. Bio Marine Collagen còn có khả năng tăng cường sự đàn hồi của các mô cơ, đặc biệt là cơ mặt, làm cho lớp biểu bì không còn phải chịu một sức chùng nên da sẽ càng ngày càng săn chắc và căng mịn.

+ Mức độ hồi phục các thương tổn ở da cao và nhanh chóng, lên da non không ngứa...

+ Tăng độ ẩm cho da, tăng sự miễn dịch và sức khỏe cho da, bảo vệ da khỏi các gốc tự do và oxy hóa, bảo vệ da dưới những tác động xấu từ môi trường.

+ Hỗ trợ điều trị sẹo lõm, da tổn thương sau mụn.

+ Cung cấp dinh dưỡng cho các biểu bì chủ yếu là tóc và móng tay, giúp tóc, móng khỏe mạnh, giảm hiện tượng khô xơ, mất nước, gẫy ngọn, duy trì một mái tóc bóng mượt căng tràn sức sống

+ Tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh về xương khớp.

CAM KẾT VỀ SẢN PHẨM

+ Sản phẩm chính hãng, nhập khẩu nguyên hộp từ Australia về Việt Nam hoàn toàn bằng ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG thay vì đường tàu biển như các sản phẩm thông thường => Chất lượng được đảm bảo ở mức tối đa, không chịu tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên có mức giá thành cạnh tranh nhất.
+ Nhà sản xuất: Care Line Australia Pty Ltd - là một trong những công ty hàng đầu tại Australia, tập trung vào việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da tốt nhất trên toàn nước Úc cũng như trên khắp thị trường quốc tế. Careline cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất với vô vàn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và các sản phẩm chăm sóc da đến từ tự nhiên. Tất cả các mặt hàng dược phẩm sản xuất tại Careline đều được tinh chế từ nguyên liệu sạch, mới và tốt nhất từ thiên nhiên, các sản phẩm đều đáp ứng các cam kết của Cơ quan Quản lý Dược phẩm Úc (Therapeutic Goods Administration/TGA) và tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices) - tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt với tiêu chí: Đạt tiêu chuẩn chất lượng đã đăng ký & An toàn cho người sử dụng.

+ Sản phẩm được sản xuất tại Australia theo tiêu chuẩn chất lượng và các quy định nghiêm ngặt nhất của ngành công nghiệp dược phẩm Australia. Được cấp giấy chứng nhận của Cục an toàn vệ sinh thực phẩm cho phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.

Liều lượng:
+ Chế độ 1 - Cải thiện, phục hồi và tái tạo collagen: Uống ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên.

+ Chế độ 2 - Duy trì: 1 viên/1 ngày uống trước ăn.

Đối tượng: Người trưởng thành


Khuyến cáo:
Sản phẩm có nguồn gốc từ cá biển, nên thận trọng với những người bị dị ứng hải sản,
Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và tầm tay trẻ nhỏ.
Lưu ý:
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Giấy phép:

Số XNCB: 17696/2015/ATTP-XNCB
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

vitaminb5pro

Thành viên mới
Ngày tận thế, thiên đàng và địa ngục tranh chấp lãnh thổ trên mặt đất. Bên bàn đàm phán, Satan – đại diện địa ngục- đề nghị sẽ có một trận đá bóng để giải quyết vấn đề này. Trợ lýcủa Satan nói nhỏ:

- Như thế sẽ rất bất lợi cho chúng ta, bởi tất cả các cầu thủ giỏi đã lên thiên đàng.

- Đừng lo, ngươi không nhớ là tất cả các trọng tài đều đã xuống địa ngục.
 

baominh300519

Thành viên mới
Công ty xuất khẩu lao động uy tín KaizenHN thông báo tuyển dụng đơn hàng đi Nhật Bản làm lắp đặt giàn giáo. Đây là đơn hàng làm lắp đặt giàn giáo với mức lương giờ lên đến 900 yên và lương cơ bản tháng là khoảng 31 triệu đồng.

Đặc biệt, công ty hiện đang rất nhiều việc, thu nhập thực tế cộng thêm cả tăng ca là từ 15 – 17 man – tương đương từ 30-34 triệu đồng (sau khi đã chi trả tiền nhà, đóng bảo hiểm). Các bạn nam có nguyện vọng tham gia đơn hàng có thể liên hệ KaizenHN qua Hotline 0818 031 999.

Thông tin chi tiết đơn hàng đi Nhật Bản làm “lắp đặt giàn giáo”
– Lương giờ 900 yên, lương tháng cơ bản khoảng 15,5MAN(khoảng trên 31 triệu đồng / tháng )

– Công ty hiện nhiều việc, thu nhập thực tế cả tăng ca từ 15 Man đến17 Man( từ 30 đến 34 triệu/tháng) sau khi đã chi trả tiền nhà, đóng bảo hiểm.
– Nơi làm việc :Tỉnh SAITAMA
– Thi tuyển phỏng vấn 04/04/2019
– Nhập cảnh dự kiến tháng 9 năm 2019

Yêu cầu tuyển dụng đơn hàng đi Nhật làm “lắp đặt giàn giáo”
– Giới tính: NAM
– Độ tuổi: 18 đến 35 tuổi
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cấp 2 trở lên
– Chiều cao 1m60 trở lên; Cân nặng 50 kg trở lên
– Không có hình xăm

Đơn hàng đi Nhật Bản làm lắp ráp điện tử Quyền lợi tham gia đơn hàng đi Nhật Bản làm “lắp đặt giàn giáo”

– Lương cơ bản khoảng trên 31 triệu đồng / tháng ( chưa bao gồm tăng ca)
– BHYT, BHXH… và các quyền lợi khác theo quy định pháp luật Nhật Bản.

Thời hạn hợp đồng đi Nhật Bản làm việc: 03 năm

VĂN PHÒNG TƯ VẤN VÀ TIẾP NHẬN HỒ SƠ

Đc: F35, Khu đô thị Ngô Thị Nhậm, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0247 300 3699
Di động: 0818 031 999
Email: [email protected]
Website: kaizenhanoi.vn
 

baominh0203

Thành viên mới
PHÙ ĐIÊU CON SƠN DÀI ĐẦU CỘT - LXCS 2810




PHÙ ĐIÊU HOA VĂN TAM GIÁC NHỎ LXG-1718


MÂM TRẦN 460 LXM - 151


CỘT INOX GƯƠNG VÀNG LXC-1994



Khác hàng có như cầu xin liên hệ với chung tôi để được tư vấn tốt nhất.

CÔNG TY TNHH LUXER VIỆT NAM

Số 385 Trần Hưng Đạo, P. Ninh Khánh, TP.Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
Mr.Bình: 0919 468 345
Mr Lừng: 0902 101 866

[email protected]
 

hoangtuanpro

Thành viên
ÁO GHẾ- VÁY GHẾ- KHĂN BÀN
-------------------------------------------------------
Áo ghế, váy ghế, khăn bàn khách sạn
Áo ghế khăn bàn nhà hàng, phòng VIP
Áo ghế khăn bàn hội nghị, hội thảo
Áo ghế khăn bàn gia đình...




ĐỒNG PHỤC Bắc Giang

$Link$
*********************************
# cách làm khăn trải bàn, # bán khăn trải bàn đẹp, # khăn trải bàn cao cấp



 

- Quảng cáo -

Bên trên