Bộ Vệ Sinh Giày Crep Protect Cure Hãng

Dang

Thành viên
BỘ VỆ SINH GIÀY CREP PROTECT CURE HÃNG

Hãy cùng Fandy Phân tích thêm về cách tips làm sạch những đôi giày sneaker của bạn khỏi bụi bặm và vết bẩn sau phổ thông ngày dùng nhé!

Hẳn là một giáo đồ phong cách chẳng thể nào không sở hữu ít nhất một đôi giày sneaker kệ giày, phải không nào? Vừa bắt mắt, lại vừa tiện dụng nên đây là một món đồ cá tính bất cứ bạn trẻ nào cũng sẽ để ý tới, vì chúng có thể được dùng vào phổ biến lúc khác nhau. Nhưng ở Việt Nam, với khí hậu nhiệt đới và thời tiết nắng mưa thất thường, các đôi giày sneaker ưa thích của chúng ta thường rất dễ dính bẩn và bụi bặm.


Điều Việc đầu tiên, bạn phải Tìm hiểu trước khi muốn vệ sinh giày sneaker của mình là phải hiểu rõ về các chất liệu chúng, vì tùy mỗi chất liệu không giống nhau sẽ có những cách vệ sinh và chăm nom biệt lập.

Canvas – Chất vải rất bền nhưng rất dễ bị dính bẩn, tuy thế nhưng đây là chất liệu hơi dễ để làm sạch.

Da – thoải mái và cá tính, nhưng quá trình làm sạch tương đối phức tạp.

Vải lưới – Cũng là một chất liệu vải dễ dính bẩn nhưng ko khó để làm sạch.

Cao su – Một chất liệu hơi bền và rất dễ để làm sạch nhưng tùy vào chất bẩn đôi khi lại khó để làm sạch nhất (ví dụ như màu sơn).

Da lộn – Đây là chất liệu hơi mỏng mảnh và “khó chiều” khi đã bị bẩn, cần được coi sóc chăm chút hoặc chuẩn bị sẵn lớp chống dính bẩn.


khi bạn đã biết rõ về từng chất liệu rồi thì bạn sẽ thấy dễ dàng hơn trong việc kiếm tìm sản phẩm làm sạch phù hợp nhất cho đôi sneaker của mình.

thao tác 1: túa dây giày

Dây giày là một trong những trở ngại vật lúc bạn muốn gột bỏ nhưng bụi bẩn khỏi đôi giày sneaker của mình. Lúc dây giày được toá ra, các bạn có thể làm sạch được phía trong và những nơi khó thấy.

bước 2: Gột bỏ những hạt cát và bụi

các bạn nên chú ý đến việc làm sạch sơ Việc ban đầu bằng cách lau đi các bụi bặm bám ở tiếp giáp với giày và đập gót hai chiếc giày vào nhau để những hạt cát và đất kẹt ở phía trong có thể rơi ra. Sau đấy lấy một cái cây cọ mềm và chải khô từng chiếc giày sneaker. Cách này sẽ ngăn chặn việc bụi bặm và những hạt đất cát ngấm sâu vào đôi giày của các bạn đó!

thao tác 3: dùng một loại sản phẩm lau giày

các sản phẩm (dung dịch) làm sạch dành cho giày sneaker thường có ở dạng xà phòng hoặc nước. Bạn nên dùng những bàn chải cứng cho những đôi sneaker da, vải canvas và bàn chải mềm hơn cho da lộn và vải lưới. Pha dung dịch với nước, rồi thoa lên giày. Sau đó dùng bản chải chà lên bề mặt giày theo chiều xoay tròn, lập lại phổ quát lần tại các vị trí phổ quát vết bẩn hoặc vết bẩn quá cứng đầu.

thao tác 4: Phơi khô

phổ thông người đã mắc phải sai trái khi giặt và sấy đôi giày sneaker của mình trong máy giặt/sấy. Điều này chả khác nào một án tử dành cho đôi sneaker yêu dấu vì nhiệt độ cao và ảnh hưởng mạnh của lực xoáy sẽ làm “nát” chất liệu lẫn form dáng của đôi giày. Cũng không được phơi ngoài nắng, sẽ làm phai màu giày và nứt form.

Hãy phơi đôi giày của bạn khô một cách tự dưng, để trong bóng râm và có sự giúp đỡ của quạt điện, hoặc lau khô bằng khăn mềm.

thao tác 5: cất giữ chu đáo

nếu tủ đồ của các bạn còn chỗ, hãy đựng những đôi giày sneaker trong hộp giày của chính chúng và cất giữ chu đáo tại môi trường khô ráo và ít ánh nắng mặt trời để giảm thiểu việc gây mốc và bạc giày.

bước 6: Đi tất

Việc đi giày không đi tất đích thực làm tổn hại tới đôi giày sneaker của bạn. Khi bạn đi chân trần sẽ hại tới chất liệu giày và sẽ khiến cho màu giày ở phía trong bạc và mất màu mau lẹ hơn. Chính vì thế ví như muốn chơi theo bắt mắt sockless cộng sneaker, hãy chọn cho mình kiểu tất thấp cổ!

Bộ Vệ Sinh Giày Crep Protect Cure Hãng – Tết đang cận kề, vấn đề vệ sinh những đứa “con cưng” của các Sneakerheads theo ấy cũng trở nên gấp rút. Bên cạnh 1 số mẹo vệ sinh giày thể thao đơn giản, việc trang bị bộ vệ sinh dành riêng cho giày thể thao hiển nhiên là điều cần thiết ko kém.


các bạn có thể mua mua những sản phẩm vệ sinh giá mềm tiện lợi ở quầy tạp hóa, shop phong cách. Song, hầu như hầu hết chúng đều ko đem đến hiệu quả như ý. Từ xuất xứ ấy, Fandy muốn giới thiệu tới các bạn về Crep Protect – Một bộ sản phẩm vệ sinh giày (pack) đáng đồng tiền bát gạo nhất, rộng rãi và được ưa chuộng phổ quát trong cùng đồng “đầu giày”.

nổi danh qua loạt clip “lột xác”, đưa Yeezy cùng rộng rãi mẫu giày Hype sáng bóng hơn mới sau lúc đầm mình vào bùn lầy, nước quả, bánh mứt trong rộng rãi tiếng đồng hồ. Crep Protect Cure “thần thánh” hàng hiệu 100% nay đã cập bến tại Fandy!

Crep Protect Cure là bộ vệ sinh giày hữu hiệu của thương hiệu Crep Protect. Giúp công việc giặt giày bỗng đơn giản, nhẹ nhõm mà hữu hiệu hơn bao giờ hết. Chỉ bằng vài bước, mất chừng 5 đến 10 phút là đôi giày “con cưng” đã lại sáng sạch tinh tươm. Ko vết bẩn nào có thể chống lại khả năng gột rửa thượng thừa của Crep Cure.

Cho mỗi bộ sản phẩm, các bạn sẽ được thiết bị phần nhiều phương tiện vệ sinh giày cao cấp mà chẳng cần mất công, mất thời kì tìm mua từng món riêng lẻ.

Vậy Crep Protect Cure bao gồm phương tiện gì?

1 Chai dung dịch vệ sinh Crep Protect Cure 100ml. Đủ làm sạch khoảng 40 – 50 đôi giày.

1 Bàn chải lông mềm để chà giày, cân xứng trên mọi chất liệu: vải, da, da lộn, cao su… Phần lông mềm giúp giày vải không bị xù lông hay gây xước ở giày da.

1 Khăn lau cotton siêu mềm, siêu hút ẩm giúp lau sạch tổng thể giày sau khi vệ sinh.

1 Khay cất nước nhỏ gọn cho bạn tiện lợi vệ sinh đôi giày ở bất cứ đâu.

1 Túi chứa cỡ nhỏ, có dây khóa an toàn, tiện dụng bỏ túi mang theo.

các chú ý khi vệ sinh giày thể thao màu Trắng bằng Crep Protect Cure

Vì giày thể thao màu Trắng ví như ko được vệ sinh kỹ, phần nước bẩn còn đọng lại trên bề mặt sẽ gây trường hợp ố vàng. Tham khảo hai tips nhỏ bên dưới để kiên cố đôi giày Trắng của các bạn đã sạch hoàn toàn.

Xả sạch giày thể thao màu Trắng với nước sau khi vệ sinh

Sau lúc vệ sinh, lau sạch (Bước 6) thì điều Việc đầu tiên nên làm là xả sạch lại với nước thật kĩ. Thao tác này nhằm bảo đảm nước bẩn ko còn đọng lại trong giày.

sử dụng giấy ăn quấn vòng vèo và nhét vào trong giày khi phơi

Trước khi đem phơi, sử dụng giấy ăn (hoặc giấy vệ sinh) nhét vào bên trong rồi quấn thêm một lớp quành giày. Giấy ăn sẽ giúp hút ẩm và dơ bẩn còn sót lại, giảm thiểu cho đôi giày không bị ố vàng. Song song khiến chúng nhanh khô hơn.

nếu như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tìm tại Fandy.
 

- Quảng cáo -

Bên trên