Các chương trình tiếp thị liên kết tại nước ngoài

vinhphan

Thành viên mới
1. BuilderAll
BuilderAll là một nền tảng (Platform) độc lập, sản xuất một loạt những công cụ để giúp các bạn vững mạnh tổ chức trực tuyến của mình với chi phí rất phải chăng theo định kỳ. BuiderAll được thành lập bởi công ty eBusiness4us Inc trong khoảng năm 2011 bởi nhà buôn Erick Salgado.




lúc sử dụng BuilderAll bạn sẽ được tích hợp hồ hết các công cụ, cho phép các bạn xây dựng các trang website, landing page, làm email marketing, cho ra video lăng xê cho chính mình… và thậm chí cho ra áp dụng (app) cho chính hệ thống của bạn.

Tóm lại: BuilderAll là một nền tảng all-in-one, lúc sử dụng BuilderAll các bạn sẽ ko cần sắm thêm hosting, có thể tạo website/blog của mình bằng cách kéo thả, vun đắp và sử dụng hệ thống email marketing được tích hợp sẵn, tạo kênh bán hàng và marketing nó…

hai. Commission Junction (CJ)
Là một mạng lưới tiếp thị kết liên thuộc sở hữu của Conversant, Inc rất nức tiếng trên toàn cầu.

các sản phẩm ở CJ cũng đủ mọi ngành nghề. Do vậy nên các bạn có thể tuyển lựa đội ngũ sản phẩm để xây dựng kế hoạch và chiến lược quảng bá hoàn hảo nhất.

Về ưu điểm của CJ là số lượng Niche (chủ đề ngách) cực to, đủ mọi ngành từ vốn đầu tư, giáo dục, du lịch, dịch vụ Hosting/Domain…

Mỗi niche lại có tới hàng trăm nhãn hàng để bạn đăng ký tiếp thị, với commission rất cao, có thể lên tới 100% giá trị đơn hàng!

những người làm tiếp thị kết liên tại Việt Nam thường tham gia CJ để lăng xê những sản phẩm hostting/domain phổ quát như GoDaddy, Namecheap, BlueHost hay Hostgator, Interserver..

Vấn đề nhận tiền thanh toán tại CJ cũng khá dễ dàng. Vì họ hài lòng trả tiền chuẩn y dịch vụ Payoneer.

3. Adcombo
Adcombo cũng là một mạng lưới tiếp thị liên kết nước ngoài hoạt động dựa trên mô hình CPA, lúc tham dự vào AdCombo bạn có thể tậu thấy những sản phẩm với rất nhiều ngành nghề khác nhau (đặc biệt phổ thông sản phẩm liên quan tới sức khoẻ chăm sóc sắc đẹp và giảm cân) trong ấy có cả những sản phẩm dành cho thị phần Việt Nam.

AdCombo đang đưa ra một cam kết khá mạnh mẽ rằng các bạn có thể nhận được huê hồng trong vòng 24h. Những màng lưới tiếp thị liên kết khác thường thanh toán với thời gian hơi dài trong khoảng 30 – 90 ngày.

Adcombo bằng lòng trả tiền qua đa dạng hình thức như PayPal, Payoneer, chuyển khoản qua ngân hàng…

4. Shopify

Shopify là một nền công ty chuyên cung ứng nền móng thương mại điện tử (e-commerce) khôn cùng nổi tiếng trên toàn cầu.

Hiện Shopify cũng có chương trình tiếp thị kết liên của riêng họ và bạn hoàn toàn có thể tham gia vào để quảng bá những sản phẩm, đặc biệt Shopify trả cho các bạn mức hoa hồng lên đến 200%.


Hiện nay xu thế làm thương mại điện tử hướng ra thị phần toàn cầu và đặc thù là công nghệ kiếm tiền qua dropshipping tại Việt Nam đang lớn mạnh rất mạnh mẽ, Do vậy bạn hoàn toàn có thể lăng xê những sản phẩm của Shopify cho chính người Việt.

5. GetResponse
GetResponse là một dịch vụ cung ứng email marketing được cực nhiều người biết tới và sử dụng, đặc thù tỷ lệ những cá nhân và doanh nghiệp đang làm internet marketing tại Việt Nam dùng GetResponse rất lớn.

chứng cứ cho thấy chính GetResponse (là một công ty toàn cầu) nhưng đã phải cập nhật ngôn ngữ Việt cho chính website của mình.


Để tham gia truyền bá GetResponse các bạn có 2 cách:

  • Thứ nhất bạn có thể chọn lựa tham gia vào CJ.com để khởi đầu lăng xê cho GetResponse với mức huê hồng được tính 1 lần/1 khách hàng giới thiệu được. ($135/Sale)
  • Cách thứ 2 các bạn có thể chọn tham gia chương trình tiếp thị liên kết trực tiếp của GetResponse với mức hoả hồng là 33%/1 lần khách hàng thanh toán nhưng sẽ là trọn đời (recurring). Nghĩa là cứ lúc nào quý khách còn dùng sản phẩm, thì mỗi lần họ thanh toán bạn sẽ nhận được 30% trên hoá đơn thanh toán.
 

- Quảng cáo -

Bên trên