Chelsea gặp khó thương vụ Haaland

svngheo

Thành viên
[IMG]

Tương lai của Haaland sẽ ra sao?​

Dù khởi đầu chật vật khi HLV Frank Lampard không thể tìm cách tận dụng được những tân binh đắt giá, nhưng dưới sự lèo lái tài tình của HLV Thomas Tuchel, Chelsea vẫn trải qua một mùa giải thành công với chức vô địch Champions League thứ hai trong lịch sử CLB.

Tuy trong tay Tuchel đang là một đội hình tương đối đồng đều và chất lượng, nhưng chiến lược gia người Đức vẫn có cho mình khá nhiều kế hoạch chuyển nhượng quan trọng trong phiên chợ Hè, điển hình như việc chiêu mộ một số 9 mới.

Theo nhiều nguồn tin, Erling Haaland là mục tiêu hàng đầu của The Blues trong kỳ chuyển nhượng lần này. Rõ ràng, so với Timo Werner thì Haaland sẽ là một sự nâng cấp vượt bậc. Song, mức phí 150 triệu bảng mà Borussia Dortmund yêu cầu đang cản bước chân sút người Na Uy đến Stamford Bridge.

bóng đá 88 dẫn nguồn từ W888 cho biết, dù Haaland là mục tiêu chính của Chelsea, nhưng ban lãnh đạo CLB này không có ý định đáp ứng mức phí mà Dortmund yêu cầu - con số hơn gấp hai lần kỷ lục chuyển nhượng của The Blues. Thay vào đó, Chelsea sẵn sàng chờ đến năm sau, khi điều khoản giải phóng hợp đồng giá trị khoảng 65 triệu bảng của Haaland có hiệu lực.

Dù vậy, The Blues dự kiến sẽ vấp phải sự cạnh tranh đến từ rất nhiều CLB, vì rõ ràng 65 triệu bảng là một con số mà hàng loạt đội bóng ở châu Âu đủ khả năng chi trả. Nhưng tất nhiên, quyết định cuối cùng thì vẫn nằm ở bản thân Haaland.
 

- Quảng cáo -

Bên trên