CỐM ĂN NGON HOA THIÊN

admindiendanthuoc

Administrator
Staff member

CỐM ĂN NGON HOA THIÊN​

Cốm ăn ngon Hoa Thiên là sản phẩm hướng tới sự phát triển toàn diện của trẻ: Ăn ngon + Tiêu hóa khỏe + Thông minh + Cao lớn + Sức đề kháng tốt mà chưa sản phẩm nào trên thị trường có được.

CÔNG DỤNG CỦA CỐM ĂN NGON HOA THIÊN

Trong quá trình chăm sóc con yêu, đôi khi cha mẹ gặp phải một số vấn đề phát sinh như con biếng ăn, tiêu hóa kém, chậm phát triển chiều cao, cân nặng, trí tuệ, khả năng miễn dịch kém... khiến họ không khỏi lo lắng. Cốm ăn ngon Hoa Thiên là sản phẩm hướng tới sự phát triển toàn diện của trẻ với nhiều công dụng như:

- Bổ sung các acid amin, kẽm, chất xơ hòa tan, các vitamine thiết yếu giúp trẻ ăn ngon miệng.

- Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phát triển cơ thể toàn diện về chiều cao, cân nặng và trí tuệ.

- Giúp phòng ngừa táo bón và gia tăng sự phát triển của hệ vi sinh vật có ích trong đường ruột.

THÀNH PHẦN CỦA CỐM ĂN NGON HOA THIÊN

Một gói cốm 3g gồm:

L- Lysin................................................500mg
Taurin.....................................................1mg
DHA......................................................10mg
Phospho.............................................36,8mg
Kẽm Sulfate............................................2mg
Chất xơ hòa tan.................................1000mg
Cao xương động vật..............................25mg
Calcium Pentothenate............................10mg
Calcium................................................47mg
Vitamin B3 (Niaciamid)......................1..,25mg
Vitamin B12 (Riboflavine).....................0,5mg
Vitamin B1(Thiamine Minonitrate).........0,5mg
Vitamin B12(Cyanocobalamine)...............1mg

CƠ CHẾ TÁC DỤNG CỦA CỐM ĂN NGON HOA THIÊN

Cốm ăn ngon Hoa Thiên - giải pháp cho bé ăn ngon

- L – Lysin, Vitamin nhóm B: có tác dụng kích thích và tăng cảm giác ham ăn.

- DHA, Taurin: Giúp tăng cường phát triển trí não.

- Cao xương động vật, Calci lactat, Phospho: Giúp tăng cường chiều cao

- Kẽm: Giúp tăng cường miễn dịch và tăng cảm giác ham ăn.

- Chất xơ hòa tan: Giúp phòng ngừa táo bón.

- Tiếng nổ lép bép khi ngậm trong miệng: Tạo cảm giác vui thích

>> Sự kết hợp các thành phần trên tạo nên tác dụng toàn diện cho sự phát triển của trẻ.

TẠI SAO MẸ NÊN CHO BÉ DÙNG CỐM ĂN NGON HOA THIÊN?

Năm vấn đề thường gặp ở trẻ khiến bố mẹ lo lắng gồm:

1. Biếng ăn

Là tình trạng rất phổ biến ở trẻ. Trẻ không chịu ăn, quấy khóc khi ăn, ăn rất chậm… có thể do một số nguyên nhân như: Thiếu vitamin và khoáng chất (Lysin, vitamin B1, B2, B3, kẽm…), trẻ đang bị ốm, đồ ăn không phù hợp hoặc trẻ có tâm lý sợ ăn…

Trẻ biếng ăn kéo dài sẽ dẫn đến suy dinh dưỡng với hậu quả là chậm phát triển cả về chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Trẻ biếng ăn, cha mẹ cần tránh la mắng, ép ăn hoặc cho ăn kẹo, bánh gần bữa ăn… Bên cạnh đó, việc bổ sung L-Lysin với hàm lượng hợp lý cùng các vitamin nhóm B sẽ giúp khắc phục được tình trạng này. L-Lysin có nhiều trong một số thực phẩm như: lòng đỏ trứng gà, sữa, các loại đậu… hoặc một số dược phẩm khác trên thị trường.

2. Chậm phát triển chiều cao

Một phần do yếu tố di truyền quyết định nhưng phần quyết định không nhỏ là chế độ dinh dưỡng. Chế độ dinh dưỡng giàu calcium, phospho… thông qua một số thực phẩm như tôm, cua, xương động vật hoặc bổ sung hợp lý vitamin D, calcium, cao xương động vật… từ các dược phẩm.

3. Chậm phát triển trí tuệ

Nhiều bằng chứng khoa học chỉ ra rằng, việc bổ sung DHA, Taurin cho trẻ sẽ giúp tăng cường phát triển thị giác và trí thông minh ở trẻ. Việc bổ sung DHA, Taurin bắt buộc phải thông qua con đường bên ngoài vì cơ thể người không tự tổng hợp được. DHA có nhiều trong một số thực phẩm như một số loài cá biển (cá hồi, cá trích…) và một số loại dầu như dầu thực vật. Taurin có nhiều trong một số thực phẩm như tôm, cua, cá chép, cá mè… Cả hai loại này cũng có thể được bổ sung cùng lúc bằng một số loại dược phẩm bán trên thị trường.

4. Sức đề kháng kém hay hệ miễn dịch yếu

Thể hiện thông qua khả năng chống đỡ của cơ thể với các tác nhân gây bệnh kém, dẫn đến tình trạng trẻ rất hay bị nhiễm bệnh như: đau họng, sổ mũi hoặc những bệnh nặng khác… Thực tế cho thấy, việc cho trẻ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng (thịt, cá, trứng…) và ăn trái cây như: cam, bưởi, táo… sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, nhiều bài báo khoa học đã chỉ ra vai trò rất quan trọng của nguyên tố kẽm:

- Kẽm đóng vai trò là xúc tác cho khoảng 100 phản ứng chuyển hóa trong cơ thể, đặc biệt là vai trò kích thích tăng cường hệ miễn dịch.

- Kẽm đóng vai trò quan trọng trong việc hạn chế tình trạng tiêu chảy, đặc biệt với trẻ 1 -3 tuổi.

5. Táo bón

Do chế độ ăn, uống ít chất xơ (rau, trái cây…) hoặc nhu động ruột ở trẻ yếu… hai yếu tố này là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng táo bón của trẻ. Một nguyên nhân khác là sự rối loạn hệ vi sinh vật đường ruột ở những trẻ dùng kháng sinh dài ngày… Gần đây, việc bổ sung chất xơ cho trẻ, đặc biệt là chất xơ hòa tan, có hiệu quả rất tốt trong việc chữa trị chứng táo bón ở trẻ. Chất xơ hòa tan còn có vai trò rất quan trọng trong việc kích thích hệ vi sinh vật có ích trong đường ruột phát triển, góp phần giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, giúp trẻ có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh!

>>> Hiểu sâu sắc nỗi lo lắng của các bậc làm cha, làm mẹ Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Sen đã cho ra đời sản phẩm Cốm ăn ngon Hoa Thiên, với sự kết hợp của các thành phần như: L – Lysin, Vitamin nhóm B, DHA và Taurin, Cao xương động vật, Calci lactat, Phospho, Kẽm, Chất xơ hòa tan…. Sản phẩm sẽ khiến các bậc phụ huynh hài lòng vì đây là loại cốm tiên phong trên thị trường dược phẩm Việt Nam có khả năng hỗ trợ trẻ phát triển một cách toàn diện: khắc phục chứng biếng ăn, tiêu hóa tốt hơn và giúp trẻ hấp thu tối đa những dưỡng chất cần thiết để ngày càng khỏe mạnh, cao lớn và thông minh hơn.

Và một điều quan trọng nhất là Cốm Ăn Ngon Hoa Thiên chắc chắn sẽ làm trẻ thích thú bởi công thức đột phá của sản phẩm. Những hạt cốm nhỏ li ti, nhiều màu sắc sặc sỡ và đặc biệt là những tiếng nổ lốp bốp, lách tách vui tai khi đưa vào miệng sẽ tạo cho trẻ một niềm hứng khởi và sự tò mò muốn khám phá…



Cốm ăn ngon Hoa Thiên

Cốm ăn ngon Hoa Thiên - Qùa tặng mỗi ngày cho con yêu

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Liều dùng:

- Trẻ từ 1 – 3 tuổi: Ngày 1 lần, 1 gói/lần.

- Trẻ từ 4 – 6 tuổi: Ngày 2 lần, 1 gói/lần.

- Trẻ trên 6 tuổi: Ngày 3 lần, 1 gói/lần.

Cách dùng: Ngậm cốm trong miệng, nghe những tiếng nổ lách tách đến khi hết rồi uống nước.

Bảo quản: Ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.
 

- Quảng cáo -

Bên trên