Đại lý chuyên thi công máy lạnh tủ đứng trọn gói với giá rẻ nhất cho nhà xưởng

linhhailongvan1995

Thành viên
Bạn biết gì về máy lạnh tủ đứng?Nhũng máy lạnh tủ đứng luôn có mặt trên thị trường.

Có thể bạn muốn xem:

https:maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/3-dong-may-lanh-cong-nghiep-daikin-cho-nha-xuong-tot-nhat-lap-dat-may-lanh-cong-nghiep.html

Máy lạnh tủ đứng là dòng máy được thiết kế theo kiểu hình cây, như một chiếc tủ được đặt trực tiếp dưới sàn, có thể âm vào tường như chiếc tủ quần áo. Khả năng làm mát vượt trội nhanh và mạnh đến không ngờ, dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian rộng như phòng khách, văn phòng công ty, phòng làm việc, quán cà phê, nhà hàng, hội trường, nhà xưởng,…Điều đặt biệt là máy lạnh tủ đứng công suất lớn thường được lắp đặt cho nhà xưởng bởi độ làm mát vô cùng tối. Và sau đây là những chio tiết về top 5 máy lạnh tủ đứng chất lượng cho mọi không gian.

1. Máy lạnh tủ đứng Daikin

Trước hết máy lạnh tủ đứng Daikin được biết đến là dòng có thương hiệu và công suất đa dạng nhất. Chất lượng tốt nhất và hiệu quả nhất trong việc làm mát cho mọi không gian cần lắp đặt.

Là dòng thuộc công nghệ của đất nước mặt trời mọc Nhật Bản và được sản xuất tại 2 đất nước phát triển là Trung Quốc/Thái Lan. Với chế dộ bảo hành chính hãng 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block. Công suất dao động từ 3.0hp – 20hp và được chia làm 2 dòng là dòng thổi trực tiếp và dòng nối ống gió.

Link tham khảo: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-daikin/

2. Máy lạnh tủ đứng Panasonic

Nếu kể đến máy lạnh tủ đứng Panasonic là dòng nổi tiếng, mang thiên hướng của làn gió nhẹ nhàng, êm ái, do vậy, người dùng có thể cảm nhận được độ mát chỉ sau 3 – 5 phút hoạt động. Làm mát vô cùng hiệu quả.

Là dòng thuộc công nghệ của đất nước mặt trời mọc Nhật Bản và được sản xuất ngay tại đất nước Malaysia. Với chế dộ bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn máy. Công suất dao động từ 2.0hp – 5.0hp và là dòng thổi trực tiếp.

Link tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-panasonic/

3. Máy lạnh tủ đứng LG

Là dòng nổi tiếng và sản phẩm luôn được đánh giá cao về độ chất lượng và khả năng tiết kiệm điện đáng kinh ngạc khi tất cả mọi sản phẩm của LG bây giờ đều được sản xuất theo công nghệ Inverter.

Là dòng thuộc công nghệ của đất nước yêu cái đẹp Hàn Quốc và được sản xuất ngay tại đất nước phất triển Thái Lan, một quốc gia phát triển về ngành công nghiệp ô tô. Với chế dộ bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn máy. Công suất dao động từ 2.5hp – 10hp và là dòng máy thổi trực tiếp.

Link tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/

4. Máy lạnh tủ đứng Gree

Máy lạnh tủ đứng Gree dòng được biết đến vì độ bền và chất lượng đứng thứ 3 trên thị trường điện lạnh. Gree còn làm cho người ta phải thích thú trước vẻ đẹp ngoại hình của mình nữa, mẫu mã thiết kế tinh tế mà không kém phần sang trọng.

Là dòng thuộc công nghệ của đất nước Trung Quốc và được sản xuất ngay tại Trung Quốc. Với chế dộ bảo hành chính hãng 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho block. Công suất dao động từ 2.0hp – 5.5hp và là dòng máy thổi trực tiếp.

Link tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-gree/


5. Máy lạnh tủ đứng Midea

Máy lạnh tủ đứng Midea dòng máy lạnh có giá thành rẻ vượt trội mà chất lượng không thua kém bất kì một thương hiệu nổi tiếng nào. Máy lạnh tủ đứng Midea có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và khả năng làm lạnh tốt.


Là dòng thuộc công nghệ của đất nước Trung Quốc và được sản xuất ngay tại Việt Nam, sản phẩm lâu đời của người dân chúng ta nên giá thành rẻ nhất. Với chế dộ bảo hành chính hãng 2 năm cho toàn máy. Công suất dao động từ 3.0 và 5.5hp. là dòng máy thổi trực tiếp.

Link tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-midea/

Như vậy với nhũng gì mà Hải Long Vân vừa mới giới thiệu về dòng máy lạnh tủ đứng bạn đã hiểu hết về từng dòng chưa. Mọi thông tin chi tiết hơn về dòng máy lạnh tủ đứng thì liên hệ trực tiếp đến Hotline 0909787022 Mr Hoàng sẽ tư vấn kỹ hơn về từng dòng này nhé. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm rõ hơn về sản phẩm nhé. Xin cảm ơn.

Công ty điện lạnh Hải Long Vân

Bộ phận kinh doanh: 028.6250.4576 & 028.6680.5478

Bộ phận kỹ thuật: 0909787022 Mr Hoàng.

Email báo giá chi tiết: [email protected]

Tin cùng tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nhung-dong-may-lanh-tu-dung-dang-dong-tien-bat-gao.html
 

- Quảng cáo -

Bên trên