Đánh giá ShopDunk lừa đảo hay không?

admindiendanthuoc

Administrator
Staff member
Có phải bạn đang nghi ngờ (ShopDunk điện thoại di động chuyên bán đồ thương hiệu táo apple) SHOPDUNK lừa đảo khách hàng?

Đây là một công ty khá lớn tại Việt Nam – chuyên bán điện thoại iPhone và các linh kiện của Apple như iPhone iPad iMac Apple Watch MacBook,… theo với mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung. Đặc biệt có thêm mảng sửa chữa điện thoại. Bạn là người tiêu dùng chuẩn bị mua hàng tại đây? Bạn cần tìm hiểu kĩ trước khi quyết định mở bóp trả tiền mua không? Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin về cửa hàng điện thoại SHOPDUNK để bạn tham khảo: Liệu shop SHOPDUNK có lừa đảo thật hay không? Trên mạng hiện nay xuất hiện nhiều bài viết nói xấu về website cửa hàng điện thoại di động SHOPDUNK, chủ yếu là các website tổng hợp. Vậy chúng ta cùng xem qua các tiêu điểm về công ty cung cấp điện thoại SHOPDUNK nhé! Liệu rằng SHOPDUNK có uy tín không

GIỚI THIỆU VỀ SHOPDUNK​

Thương hiệu ShopDunk ra đời từ năm 2012. Ban đầu là một shop bán đồ thể thao bóng rổ. Chữ dunk trong ShopDunk để chỉ một cú ném điêu luyện trúng rổ. Sau đó mới chuyển sang bán tai nghe, phụ kiện và cuối cùng là các sản phẩm của Apple.


Từ năm 2012 – 2015 ShopDunk phát triển rực rỡ với hàng chục cửa hàng trải rộng từ Hà Nội đến Đà Nẵng. Tuy nhiên sau giai đoạn hoàng kim, ShopDunk liên tục lâm vào khủng hoảng chất lượng hàng hoá dẫn đến hàng loạt khiếu nại lừa đảo từ phía khách hàng.

Thời điểm đó, ban lãnh đạo công ty đã không kịp thời đưa ra các giải pháp hợp lý dẫn đến thương hiệu đứng bên bờ phá sản. Chuỗi hơn mười cửa hàng đã bị thu hẹp chỉ còn duy nhất một shop tại 143 Thái Hà, Hà Nội.

ShopDunk cứ như vậy biến mất khỏi bản đồ kinh doanh. Cho đến đầu năm 2016, một doanh nhân trẻ đã nhìn thấy tiềm năng vực dậy của hệ thống. Sau nhiều nỗ lực đàm phán, 07/2016 ShopDunk chính thức đổi chủ và mở ra một giai đoạn kỷ nguyên mới.




Đến thời điểm hiện tại ShopDunk là một trong những chuỗi siêu thị Apple lớn nhất Việt Nam với 38 chi nhánh cửa hàng.

SHOPDUNK LỪA ĐẢO?​

Hiện nay có một số thông tin về việc ShopDunk lừa đảo, vậy thực hư câu chuyện này là như thế nào, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua nhưng thông tin về việc ShopDunk lừa đảo dưới đây để có cái nhìn toàn diện và khách quan hơn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI SHOPDUNK​

Mọi thông tin về sản phẩm và giải đáp thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ:



Giới thiệu về ShopDunk​

Từ tháng 09/2020, ShopDunk – chính thức là đại lý uỷ quyền Apple (Apple Authorized Reseller) tại Việt Nam. Trở thành đối tác với Apple giúp ShopDunk giữ vững cam kết luôn đem lại giá trị tốt nhất cho người dùng sản phẩm Apple tại Việt Nam.
Toàn bộ sản phẩm bao gồm iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch, cho tới AirPods và nhiều sản phẩm phụ kiện… đều là hàng chính hãng được phân phối thông qua công ty Apple Việt Nam, bảo hành tại các trung tâm uỷ quyền tại Việt Nam trong thời gian 12 tháng và đi kèm với mức giá tốt nhất thị trường từ ShopDunk.
Song song với đó, chúng tôi mở rộng hệ thống cửa hàng uỷ quyền Apple trên toàn quốc, nhằm đem tới trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của tốt nhất tới mọi người dùng ở Việt Nam.
ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple được thành lập từ 2010 tại Hà Nội, ban đầu thuộc sở hữu của công ty S&D. Từ tháng 07/2016, ShopDunk đã thay đổi chủ sở hữu và thuộc về công ty cổ phần Hesman Việt Nam, mở rộng ra nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Tới đầu 2021, ShopDunk đã xuất hiện tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Ðà Nẵng, Hải Dương, Nam Ðịnh, Thái Bình, Hà Nam… với hơn 15 cửa hàng.
Toàn bộ cửa hàng trong hệ thống ShopDunk – đại lý uỷ quyền Apple được thiết kế không gian trải nghiệm và mua sắm theo tiêu chuẩn Apple. Khách hàng luôn được tự do trải nghiệm sản phẩm Apple mới nhanh nhất cũng như được tư vấn đầy đủ trước khi quyết định mua. Ðội ngũ chuyên viên tư vấn của ShopDunk được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia Apple, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, kỹ thuật, ứng dụng hay các công nghệ mới nhất từ Apple.

ShopDunk mong muốn mọi người dân Việt Nam có một cuộc sống tốt hơn thông qua việc sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại và phù hợp. Tầm nhìn trở thành thương hiệu tốt nhất cung cấp sản phẩm công nghệ của Apple tại Việt Nam, lấy chất lượng sản phẩm chứng minh sự uy tín và tiền đề cho sự phát triển bền vững. Giá trị cốt lõi của ShopDunk là đội ngũ nhân sự giỏi và tốt bụng, phù hợp nhất để mang lại hạnh phúc cho nhiều khách hàng.
Link: https://ivyblue.vn/danh-gia-shopdunk-lua-dao/
 

- Quảng cáo -

Bên trên