Dịch vụ phân phối và nhận thầu máy lạnh âm trần giấ gốc tốt nhất

nhung1hailongvan

Thành viên
LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN PHÙ HỢP CHO NHỮNG KHÔNG GIAN NÀO?

Lắp đặt máy lạnh âm trần dễ dàng phù hợp với hầu như mọi không gian, dù là lớn hay nhỏ, chỉ cần lựa chọn loại công suất phù hợp, kết hợp đúng đắn thì đều mang đến hiệu quả làm mát vượt trội.
  1. Lắp đặt máy lạnh âm trần dành cho những không gian sản xuất: nhà xưởng, công ty sản xuất, khu công nghiệp, kho chứa hàng,…
  2. Lắp đặt máy lạnh âm trần dành cho những không gian thương mại: hội trường, nhà hàng tiệc cưới, showroom, bệnh viện, sảnh chờ,…
  3. Lắp đặt máy lạnh âm trần dành cho những không gian nhỏ hơn: phòng khách, cửa hàng tiện lợi, quán trà sữa,…



VÌ SAO LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN LẠI LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO CHỦ ĐẦU TƯ?
  1. Lắp đặt máy lạnh âm trần rất dễ dàng, bảo trì vô cùng đơn giản.
Máy lạnh âm trần với thiết kế vuông vắn, kích thước 950*950mm, cấu tạo dàn lạnh không quá lớn như các loại máy lạnh âm trần nối ống gió công nghiệp. Tiện lợi trong việc lắp đặt và nâng máy lên cao, không quá nặng và khó khăn, vì vậy mà việc bảo trì cho máy cũng vô cùng đơn giản. Máy lạnh âm trần ghi điểm ở chỗ giúp cho không gian được thoải mái, mát mẻ mà không chiếm diện tích như các loại tủ đứng đặt sàn.
  1. Lắp đặt máy lạnh âm trần có thiết kế thẩm mỹ tốt.
Máy lạnh âm trần có thiết kế âm vào trần, chỉ để lộ ra mặt nạ thổi gió. Với thiết kế vuông vắn và tone màu trắng làm chủ đạo, máy lạnh âm trần có thể dễ dàng phù hợp với tất cả không gian trần. Trong trường hợp trần nhà đã được đóng thạch cao và không thể lắp theo kiểu truyền thống, bạn cũng có thể “sáng tạo” bằng cách gắn lộ ra thân máy và sơn chúng cùng với màu trần. Dù là cách nào cũng đều hợp lý và có tính thẩm mỹ cao.
  1. Lắp đặt máy lạnh âm trần có khả năng làm mát vượt trội.
Máy lạnh âm trần với thiết kế mặt nạ thổi gió là 4 hướng và 8 hướng (360 độ), điều này sẽ giúp cho lưu lượng gió lạnh sẽ được tỏa ra đều hơn toàn bộ không gian quán café. Dù là máy lạnh của dòng thổi trực tiếp, tuy nhiên, phong cách làm mát của máy lạnh âm trần không quá gắt gỏng như máy lạnh tủ đứng mà ngược lại rất nhẹ nhàng và thoải mái.
Đặc biệt, trong khi hoạt động, sẽ không có tình trạng phát ra tiếng ồn như máy lạnh tủ đứng, một phần cũng do máy lạnh được treo ở độ cao, bên cạnh đó là thiết kế gọn, nhẹ không quá lớn nên đảm bảo được không gian yên tĩnh.
  1. Lắp đặt máy lạnh âm trần có mức giá hợp lý.
So với các dòng máy lạnh thương mại và công nghiệp khác, máy lạnh âm trần được đánh giá là sản phẩm có chi phí đầu tư ban đầu thấp nhất. Vì thế, sản phẩm này rất thích hợp để lắp đặt cho không gian kinh doanh của bạn.
==> Vì thế, hãy hiểu rõ không gian của mình cần gì, nên lắp đặt sản phẩm nào mới là tốt nhất, điều kiện kinh tế cho phép là bao nhiêu để có được những giải pháp làm mát toàn vẹn cho bạn.

Nguồn link tham khảo:



CÔNG TY TNHH TM VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT HẢI LONG VÂN
Phòng kinh doanh 1: (028) 6250 4576 - (028) 6250 261
Phòng kinh doanh 2: (028) 6686 3809 – (028) 6680 5478
Hotline báo giá nhanh 24/7: 0901329411 Ms My (Zalo, Viber)
Website công ty: https://maylanhhailongvan.vn/
 

- Quảng cáo -

Bên trên