Đội trưởng Arsenal lỡ trận khai mạc Ngoại Hạng Anh

svngheo

Thành viên
Theo nhà cái W88, David Luiz đã dính chấn thương cổ và nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Fulham ở vòng khai mạc Ngoại Hạng Anh (theo dõi keobong88 trận này). Trung vệ người Brazil gặp vấn đề từ trận tranh Siêu cúp Anh với Liverpool hôm 29/8 và chấn thương ngày càng nghiêm trọng qua các buổi tập, anh có thể phải ngồi ngoài đến 6 tuần.


Việc thiếu vắng David Luiz sẽ là bài toán tương đối đau đầu đối với HLV Mikel Arteta. Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Arsenal đã đón trung vệ trẻ William Saliba về sau 1 năm cho Saint-Étienne mượn.

Ngoài ra, họ cũng vừa chiêu mộ thành công Gabriel Magalhaes từ Lille. Tuy nhiên, cả 2 cái tên này vẫn cần thời gian để thích nghi và làm quen với môi trường mới. Các trung vệ còn lại như Shkodran Mustafi, Pablo Mari và Calum Chambers đều đang trong quá trình hồi phục chấn thương, trong khi Sokratis Papastathopoulos không phải là nhân tố được Arteta tin tưởng.

Trong bối cảnh đó, 7m bóng đá cho hay Arsenal đang phải cân nhắc thật kỹ về trường hợp của Rob Holding. Theo kế hoạch ban đầu, Pháo thủ sẽ cho Newcastle mượn trung vệ 24 tuổi. Tuy nhiên, nếu David Luiz phải nghỉ dài hạn, đội bóng London có thể sẽ phải thay đổi quyết định.
 

- Quảng cáo -

Bên trên