Eden Hazard đã trở lại tập luyện

luhai123

Thành viên
Van der Vaart khuyên Van de Beek đến Đức; Vung 75 triệu euro, Milan tranh Tonali; Hazard đã tập luyện trở lại... là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
Sáng tỏ tương lai Grealish. Trước đó, một số nguồn tin ở Anh cho rằng M.U fb88club gần như đã đạt thỏa thuận với Jack Grealish khi Aston Villa đối mặt với nguy cơ lớn phải xuống hạng. Tuy nhiên, người đại diện của Grealish, Jonathan Barnett khẳng định thân chủ của ông vẫn chưa đạt thỏa thuận với bất kỳ CLB nào. Theo Barnett, lúc này đội trưởng của Aston Villa đang chiến đấu hết mình để giúp CLB trụ hạng.
Hazard đã tập luyện trở lại. Tiền vệ Eden Hazard đã trở lại tập luyện vào thứ Ba, nhưng khả năng ra sân ở trận gặp Alaves (thứ Sáu) vẫn còn bỏ ngỏ. Ngôi sao người Bỉ vẫn cảm thấy đau ở mắt cá chân khi tập những bài tập chạy nước rút, thay đổi tốc độ đột ngột hoặc rê bóng.
Vung 75 triệu euro, Milan tranh Tonali. Theo Sky Sport Italia, w88 nha cai Rossoneri dự định sẽ chi 75 triệu euro để thuyết phục Brescia nhả tiền vệ ngôi sao Sandro Tonali. Được biết, Ralf Rangnick, người sắp trở thành tân HLV Milan, rất kết cầu thủ 20 tuổi này.
Leipzig bỏ lỡ Rashica. Theo Bild, Leipzig đã nhắm Rashica thay thế cho Timo Werner. Tuy nhiên, "Đàn bò" chỉ đồng ý trả 15 triệu euro, trong khi Bremen muốn thu về 25 triệu euro nếu để chân sút số 1 của mình ra đi.
James không rời M.U. Vai trò của Daniel James đã giảm sút sau khi Mason Greenwood thăng hoa, nhưng ngôi sao người xứ Wales sẽ không rời M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè. Người đại diện của James, Jonathan Barnett đã xác nhận điều này.
Van der Vaart khuyên Van de Beek đến Đức. Van de Beek được cho là đã liên hệ đến Real Madrid, nhưng Van der Vaart khuyên cầu thủ đồng hương nên gia nhập Bayern Munich hoặc Dortmund.
HLV Phố Hiến viết tâm thư xin lỗi. Sau hành động xấu xí bóp cổ cậu học trò cũ Võ Văn Huy (An Giang), HLV Hứa Hiền Vinh của Phố Hiến đã viết tâm thư trên trang cá nhân để xin lỗi và mong mọi người thông cảm.
 

- Quảng cáo -

Bên trên