Fabet.info nhận định Lille OSC vs Lorient 03h00 ngày 23/11

forevercl

Thành viên
Lille tiếp tục chứng minh, những gì họ làm được ở mùa giải trước không phải là hiện tượng nhất thời. Các cầu thủ chủ nhà vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết ở mùa giải năm nay, bất chấp việc phải chinh chiến cả ở đấu trường Europa League cũng như việc mất đi hai ngôi sao quan trọng nhất là tiền đạo Victor Osimhen và trung vệ Gabriel.
Bản hợp đồng mới mang tên Burak Yılmaz dù đã 35 tuổi nhưng đang cho thấy mình là lựa chọn hoàn toàn khả thi để thay thế Osimhen, khi anah đã có 4 bàn thắng sau 12 trận đã đấu. Những cựu binh như Jonathan Bamba, Renato Sanches cũng vẫn đang có được màn trình diễn tương đối ấn tượng.

Chính điều này giúp Lille vẫn đang duy trì thành tích tương đối ấn tượng từ đầu mùa giải, khi chỉ nhận duy nhất 1 thất bại trên mọi đấu trường. Ở sân chơi Ligue 1, đoàn quân HLV Christophe Galtier có 5 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ nhận 1 thất bại để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 19 điểm, kém đội đầu bảng PSG 4 điểm, kém đội nhì bảng Monaco 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.



Xem thêm: cá độ


Cơ hội để Lille đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH, đồng thời bám sát đội đầu bảng PSG là hoàn toàn khả thi, khi trận đấu muộn vòng 11 họ được chơi trên sân nhà và tiếp đón đội khách Lorient vốn không được đánh giá cao về thực lực. Lúc này Lorient đang đứng thứ 17 trên BXH với 8 điểm, bằng điểm nhóm cầm đèn đỏ nhưng hơn ở chỉ số phụ.

Phong độ hiện tại của Lorient là khá tệ, khi đang trải qua mạch 3 trận liên tiếp không thắng với 2 thất bại và 1 trận hòa, đồng thời thua kèo châu Á cả 3 trận đấu đó. Chính màn trình diễn kém cỏi này khiến Lorient bị đánh giá thấp ở chuyến làm khách đêm nay, khi sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Lille chấp 0:3/4.

Mức tỷ lệ này thường xuyên xuất hiện khi Lille tiếp đón Lorient trên sân nhà. Thống kê cho thấy, 3 trận đối đầu gần nhất có mức kèo tương tự, chủ nhà Lille giành 2 chiến thắng. Ở mùa giải này, Lille từng chấp kèo 0:3/4 ở 2 trận được chơi trên sân nhà và đều dễ dàng chinh phục thành công bằng việc đánh bại Metz và Nantes. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tiếp tục tái hiện.
Hàng thủ Lille đang thi đấu tương đối chắc chắn trên sân nhà, khi giữ sạch lưới 3/5 trận từ đầu mùa tại Ligue 1, đồng thời cũng chỉ để thủng lưới 2 bàn sau 5 trận đấu. Với Lorient, 3 trận đã qua các chân sút đội khách tịt ngòi. Chưa kể, 4/5 trận đối đầu gần nhất cũng đều kết thúc với tỷ số tối thiểu.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Lille: Yilmaz, Reinildo, José Fonte nhận án treo giò. Sanches chấn thương. Soumaré, Araújo sẵn sàng tái xuất
Lorient: Le Goff chấn thương. Delaplace, Monconduit đang bị đau nhẹ
 

- Quảng cáo -

Bên trên