Fernandinho muốn thử thách bản thân

luhai123

Thành viên
Messi chọn Mane, loại Van Dijk; Emery thông báo tin vui cho Arsenal; Man Utd sắp trói chân “thần đồng”; Sterling nằm trong tầm ngắm của Real;… là những tin chính trong Bản tin 0h ngày 24/9 của Bóng đá số.
Messi chọn Mane, loại Van Dijk
. Theo tiết lộ từ FIFA, Lionel Messi keo nha cai k+ đã dành lá phiếu cho Sadio Mane (Liverpool) thay vì Virgil van Dijk khi bầu chọn danh hiệu The Best 2019. Người thứ 2 được El Pulga điền tên trong Top 3 là “kì phùng địch thủ” Cristiano Ronaldo còn cái tên cuối cùng là người đồng đội mới Frenkie de Jong.
Fernandinho muốn thử thách bản thân. Dù đã giúp Man City giữ sạch lưới liên tiếp 2 trận (Shakhtar Donetsk và Watford) nhưng Fernandinho cho rằng anh vẫn chỉ đang làm quen với vị trí trung vệ. Theo ngôi sao 34 tuổi, anh muốn xem bản thân sẽ thể hiện ra sao trước những đội bóng chơi tấn công.
Emery thông báo tin vui cho Arsenal. Theo xác nhận của HLV Unai Emery, trung vệ Rob Holding cùng bộ đôi hậu vệ cánh Hector Bellerin - Kieran Tierney đã bình phục chấn thương và có khả năng ra sân ở trận gặp Nottingham Forest vào đêm thứ 3. Trong số này, khả năng cao Holding sẽ được đá chính.

Juventus tính đổi người với PSG. Tuttosport đưa tin, giám đốc thể thao Juventus, Fabio Paratici đang tiến hành đàm phán về một vụ trao đổi cầu thủ với PSG. Cụ thể, “Lão bà” sẽ để tiền vệ Emre Can tới sân Parc des Princes để đón về hậu vệ cánh Thomas Meunier.
M.U sắp trói chân “thần đồng”. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano quả quyết, Man Utd gần như đã đạt mọi thỏa thuận với Mason Greenwood về một bản hợp đồng mới. Nếu không có gì thay đổi, “thần đồng” 17 tuổi sẽ kí giao kèo mới có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ trong thời gian tới.
Việt Nam chưa thể mơ World Cup. HLV Park Hang Seo đã thẳng thắn chỉ ra 2 vấn đề cốt lõi khiến Việt Nam chưa thể mơ về việc tham dự World Cup. Đầu tiên là việc thiếu vắng các chuyên gia (về kĩ thuật, dinh dưỡng, thể lực, phân tích và tâm lý). Ngoài ra là việc V-League quá trọng dụng ngoại binh ở vị trí tiền đạo cũng như trung vệ khiến đội tuyển rất khó tìm người.
Sterling nằm trong tầm ngắm của Real. The Athletic khẳng định, Real Madrid đã tiếp cận người đại diện của Raheem Sterling từ kì chuyển nhượng hè vừa qua để thảo luận về một vụ chuyển nhượng. Rất có thể, Los Blancos sẽ đưa ra đề nghị chính thức dành cho ngôi sao người Anh cũng như Man City vào hè 2020.
Mạc Hồng Quân sẽ đá tiền đạo cắm. Thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam, Park Hang Seo cho biết, ông có kế hoạch thử nghiệm Mạc Hồng Quân ở vị trí tiền đạo cắm. Đây là vị trí mà cầu thủ Việt kiều này từng chơi không thực sự thành công ở các đời HLV như Hoàng Văn Phúc, Toshiya Miura, Nguyễn Hữu Thắng và Mai Đức Chung.
 

- Quảng cáo -

Bên trên