Giày Balenciaga Triple S Clear Sole "Black"

anhtu98

Thành viên
kiểu dáng lần này Fandy Áo thể thao Đà Nẵng muốn giới thiệu sở hữu thiết kế thuộc hạng " nặng" theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. các được nét trên giày đều biểu đạt sự nổi loàn tới bất luật lệ - giày Balenciaga Triple S Clear Sole "Black".

mẫu mã và chất liệu giày Balenciaga Triple S Clear Sole "Black"[/b]
Chiếm phần lớn khối lượng đôi giày chính là phần midsole trong khoảng cao su cứng. đặc thù bề ngoài co thể hack chiều cao đáng kể khi độ dày của phần đế thậm chí lên tới tận 5cm. các "nấm lùn" có thể thoả thích diện mẫu này để cải thiện đáng đề cập chiều cao của mình.
Điểm đặc thù trong mẫu mã giày Balenciaga Triple S Clear Sole "Black"[/b]
Bảng phối màu cũng được xem là điểm đặc sắc đặc thù với với bản Balenciaga Triple S Clear Sole "Black" này.
Không chỉ thế phẩm Midsole của đôi giày còn được phủ một lớp chất liệu trong suốt khiến cho đôi giày trở thành độc đáo và thời trang hơn hẳn.
Phối đồ "cực chất" với mẫu giày Balenciaga Triple S Clear Sole "Black"[/b]
Sản phẩm toát lên được sự thời trang mạnh mẽ cho ngừoi mang. các bạn có thể kết hợp với rộng rãi loại y phục không giống nhau để mô tả sự năng động của chính mình.
Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ:
-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng
-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng
-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam
Hotline: 089 948 44 66
Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các Bộ Vệ Sinh Giày Fandy hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín - Fandy là sự lựa chọn "đáng giá" cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày nike đà nẵng đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay
Hãy kết nối ngay với Fandy - công ty giải đáp bắt mắt thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù thống nhất
dĩ nhiên, kế bên việc phân phối, cập nhật liên tục những sản phẩm áo quần, phụ kiện thời trang, giày thời trang, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, Combo vệ sinh giày , khử mùi FD. Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ các bạn khắc phục mọi vấn đề can dự tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi hết sức quyến rũ ngay bữa nay
 

- Quảng cáo -

Bên trên