Giày Piet Parra x Nike Air Max 97 White Multicolor

Dang

Thành viên
Giày Piet Parra x Nike Air Max 97 White Multicolor – Một tay chơi giày thực thụ, một fan ái mộ nhiệt thành của Nike hẳn sẽ chẳng thể quên cái bắt tay đầy sắc màu cộng Piet Parra. Chính thức hợp tác từ năm 2005, nhưng mãi đến 2010 người ta mới khởi đầu để mắt đến họ rộng rãi hơn, qua bản Collab Nike Air Max 1 lừng danh.



Và gần đây, cặp đôi đình đám này lại “tái xuất giang hồ” trong dung mạo hoàn toàn mới, bắt mắt hơn, rộng rãi màu sắc hơn, thậm chí còn phổ thông chất liệu hơn. Hãy cùng Fandy cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng khám phá xem có gì đặc thù trong chuỗi sản phẩm Collab Nike x Piet Parra phiên bản 2018 nhé!

nếu như để ý và muốn sở hữu cho mình một đôi. Đừng quên dành chút ít thời kì tham khảo qua bài viết dưới đây.



ngoại hình và chất liệu trên Piet Parra x Air Max 97 Multicolor 2018

Giày Piet Parra x Air Max 97 Multicolor sở hữu form dáng khá hầm hố, kết cấu sản phẩm phân thành hai phần chính rõ ràng. Midsole từ cao su cứng bao phủ bên ngoài túi khí AIR, chừa ra các phần “cửa sổ” xuyên thấu, trải dài 2 bên hông của đế giày. Để kiên cố, cũng như đảm bảo độ bền cho bộ đệm, Nike đã gia cố thêm những lõi nhựa cứng bên trong, giúp các bạn luôn thả sức dù On-feet chạy bộ hay chỉ chuyển động bình thường.



Nửa trên Upper nổi bật với cách phối màu Trắng – Đỏ – Xanh lẫn hoa văn hết sức độc đáo trên nền chất liệu Mesh dày dặn, da lộn và nylon. Hoàn thiện đôi giày cả về tính phong cách lẫn tính áp dụng thực tế.

điểm nổi bật có trong giày Nike Air Max 97 x Piet Parra White

Khác với những mẫu Collab từng xuất hiện trước đây, đôi Air Max 97 lần này có màu sắc và hoạ tiết khôn cùng ấn tượng. Với màu trắng là chủ đạo, đôi giày được điểm xuyến phổ quát hoạ tiết không giống nhau. Trong khoảng chấm bi, kẻ sọc…mỗi mảng lại được trang hoàng màu sắc ko phải trùng lặp.

Không chỉ thế, cũng không thể thiếu các điểm nhấn thương hiệu nổi bật điển hình như dấu Swoosh nhỏ màu Đỏ.

phương pháp tích hợp của giày Air Max 97 Parra White Multicolor

cùng nghệ túi khí Air – nhắc về Nike là kể về những thao tác đi khôn cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ đạt được một phối màu mới, đồng thời ko quên tích hợp thứ công nghệ đã tạo nên tên tuổi của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống tuyến phố rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thả phanh, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm thu hút, công nghệ,…của giày Air Max 97 x Parra 2018. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày cá tính, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.





giả dụ bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua tại Fandy.
 

- Quảng cáo -

Bên trên