HLV Arteta đang có bất đồng lớn với thương vụ Thomas

luhai123

Thành viên
Theo báo giới Pháp, HLV Arteta và Giám đốc kĩ thuật Edu đã có bất đồng lớn trong thương vụ Thomas Partey.
Thomas Partey là 1 trong những thương vụ đắt giá nhất của phiên chợ hè kq bong da lu 2020. Bản hợp đồng này được Arsenal thực hiện ở ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng. Ngay lập tức, tiền vệ người Ghana đã lọt đội hình chính của HLV Arteta và trở thành nhân tố được kì vọng sẽ tạo ra sự khác biệt.
Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ L'Equipe (Pháp), thương vụ Partey đã gây ra bất đồng lớn ở Arsenal. Cụ thể, nguồn tin này cho biết HLV Arteta ưu tiên chiêu mộ tiền vệ Houssem Aouar, cầu thủ đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo Lyon ở mùa giải trước. Quan điểm của Arteta không được Giám đốc kĩ thuật Edu ủng hộ. Thay vào đó, cựu tiền vệ người Brazil muốn Arsenal chiêu mộ Partey.
Tiếng nói của Edu có trọng lượng hơn nên Arsenal đã quyết định chiêu mộ bongdatructiep Partey. Ngoài ra, ngôi sao người Ghana cũng có mức giá rẻ hơn so với Houssem Aouar, cầu thủ được Lyon rao bán hơn 50 triệu bảng.
Mặc dù bất đồng về quan điểm chuyển nhượng nhưng Arteta và Edu vẫn giữ được hòa khí. Với thương vụ Partey, nhà cầm quân người Tây Ban Nha buộc phải thay đổi kế hoạch về nhân sự và đội hình. Ông vẫn chưa thể tự tin chuyển sang sơ đồ 4-3-3 có xu hướng tấn công như ý định ban đầu.
Ở mùa giải này, do thiếu sự sáng tạo của hàng tiền vệ, Arsenal gặp rất nhiều khó khăn trong tấn công. Họ buộc phải áp dụng đấu pháp chặt chẽ bên phần sân nhà và chờ đợi cơ hội từ các pha phản công. Không ít CĐV Arsenal đã chỉ trích đấu pháp này của Arteta vì cho rằng nó đi ngược truyền thống.
 

- Quảng cáo -

Bên trên