Hướng dẫn kiếm tiền - làm tiếp thị liên kết cho Amazon từ A đến Z

Quynhtram3698

Thành viên mới
Hướng dẫn kiếm tiền - làm tiếp thị liên kết cho Amazon từ A đến Z
Làm tiếp thị liên kết cho Amazon là hình thức kiếm tiền online bằng cách tiếp thị những sản phẩm cho Amazon và Amazon sẽ trả huê hồng cho mỗi sản phẩm bạn tiếp thành thị công.

Amazon là một trang web thương nghiệp điện tử to nhất trên toàn cầu Vì vậy sản phẩm trên Amazon có uy tín to và hơi dễ bán, nó có một lượng khách hàng khổng lồ trên khắp toàn cầu, Do đó các điều khoản để làm việc cộng với tiếp thị liên kết Amazon là rất nghiêm nhặt.

giả dụ ko biết kỹ thuật mà làm bừa thì sẽ rất dễ thất bại và thực tiễn là cực nhiều người đã thất bại và mất cực nhiều tiền vào đây. Tuy vậy cũng có người kiếm được các khoản tiền khổng lồ nhờ tham gia chương trình affiliate của Amazon.

Bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn quy trình để có thể kiếm tiền cộng với affiliate amazon. Bạn có thể theo dõi serie bài viết theo quy trình dưới đây để làm.


thao tác 1: kiếm tìm từ khóa sản phẩm tiếp thị + nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
KWFinder và Semrush là 2 dụng cụ đáp ứng được sự hy vọng của các affiliate marketer trong việc nghiên cứu từ khóa và nghiên cứu đối thủ khó khăn. KWFinder và Semrush đều có thể làm được cả 2 việc là nghiên cứu trong khoảng khóa và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh. Mình Phân tích Semrush cao hơn về độ chi tiết và nó tương trợ được nhiều hơn trong việc nghiên cứu đối thủ.

nếu bạn có điểm hay về nguồn vốn thì nên dùng một phương tiện mạnh mẽ hơn đấy là Semrush. Đây là phương tiện được Tìm hiểu cao nhất về những tính năng nghiên cứu từ khóa và phân tách đối thủ khó khăn.

Có thể kể đây là bước quan trọng nhất trong công đoạn kiếm tiền với affiliate amazon và cũng là thao tác khó nhất. Lúc bạn đã sắm được từ khóa chuẩn thì tiến trình còn lại chỉ mang thuộc tính tiến trình, không có gì là cạnh tranh cả.

thao tác 2: Thuê người viết bài tiếp thị cho sản phẩm bạn chọn:
ví như các bạn đã làm đến thao tác này, chúc mừng các bạn. Bạn đã vượt qua được ngọn núi cao nhất rồi, công tác bây giờ là khá dễ dàng, chỉ cần làm đúng các bước. Bài này cũng chỉ có 1 bài:

bước 3: sắm hosting và domain tạo website tiếp thị chuyên nghiệp.
bước này có 4 bài:

  • Bài 4: trước tiên các bạn cần tậu hosting, A2hosting là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Ví như gặp trắc trở khi tậu có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn tậu A2hosting chi tiết nhất 2020.
  • Bài 5: Sau khi sắm hosting, bạn chọn tìm một tên miền tại Namecheap. Tham khảo hướng dẫn: Hướng dẫn tậu domain.
  • Bài 6: Hướng dẫn cài đặt WordPress trong khoảng A tới Z
  • Bài 7: Hướng dẫn cài đặt theme Newspaper làm website tiếp thị.
bước 4: Seo từ khóa của trang web lên top.
bước này có 2 bài về Seo đơn thuần và sử dụng dịch vụ Seo uy tín.

  • Bài 8: Hướng dẫn Seo cơ bản hoặc tham khảo các bài viết về Seo .
  • Bài 9: Hướng dẫn Seo Onpage
  • Bài 10: Cách vun đắp backlink làm Seo Offpage
bước 5: Hướng dẫn đăng ký nick Amazon Associates.
thao tác rốt cuộc trong serie, đăng ký account và lấy link affiliate.

  • Bài 11: Hướng dẫn đăng ký tài khoản Amazon Associates.
Sau khi đăng ký account Amazon Associates, các bạn lấy link affiliate và đưa vào website của mình. Chú ý link Affiliate nên đặt đúng chỗ và xuất hiện vừa phải, bạn không nên spam quá phổ quát.


 

- Quảng cáo -

Bên trên