Hướng dẫn thiết kế khoảng không công sở cải tiến vượt bậc kiểu Tây Ban Nha 2019

hungvietuc1

Thành viên
đó là dự án thiết kế tạo ra thời cơ để chuyển đổi một khoảng không từ giữa thế kỉ 19 thành một khoảng không văn phòng đột phá trong lối thiết kế trong Barcelona. Các kiến trúc sư muốn tạo thành được một không gian nơi công trình cũ được làm nổi bật trên nền của sự bố trí hình học trong khoảng không mới, and với cùng đây là sự hòa quyện giữa thiên nhiên and con người. Ý định ban đầu của các phong cách thiết kế sư là khôi phục các giá trị di sản lâu năm của công trình cũ thông qua một vài sự can thiệp, để khoa trương được tiềm năng về nguyên liệu của nó. Toàn bộ phần thạch cao đã được rỡ bỏ, để lộ ra các bức tường gạch and đá. Và phần trần giả cũng cùng lúc được loại bỏ để rất có thể cho các bạn thấy được hệ thồng dầm gỗ chống cháy.



những hạng mục như cửa sổ & cửa ra vào đã được thêm vào ở không gian, & hệ cửa ra vào mới coong đã được thiết kế thêm bằng phương pháp đập thông bức tường gạch kiên cố. Ở đầu cuối, các bức tường, trần nhà & các phần lát được thêm mới đều đã được sơn trắng hoàn toàn; thống nhất về mảng vật liệu bởi đá, gốm, vữa, nhựa, sắt and thép tại một môi trường xung quanh quan trọng như thể đang được phủ lên mình một lớp tuyết trắng muốt xinh đẹp. Thành tựu ở đầu cuối là một khoảng không trừu tượng, tươi sáng, nơi mà thời gian dường như dừng lại để ta đều có tận hưởng trọn vẹn từng nét trẻ đẹp mà nơi này mang lại.

thiết kế nội thất văn phòng ở hà nội được định hình bởi phần khung của tòa nhà, thứ đã tạo thành một không gian trung gian giữa con phố sôi động & 3 căn phòng. Mỗi một căn phòng đều có công dụng riêng & những ô cửa sẽ quyết định về lượng ánh sáng, sự riêng tư của căn phòng. Căn phòng trước hết là một căn phòng tách biệt với một cái bàn dài 2,7m được đặt tại địa điểm đón nhận ánh sáng tốt nhất ở căn phòng dựa theo những ô cửa kính lớn. Căn phòng thứ hai là một phòng họp với chiều cao từ tốn để đều có tạo thành bầu không khí riêng tư cho các buổi họp. Căn phòng thứ bố là khoanh vùng bếp and phòng quét dọn.

Chiến thuật thiết kế thứ hai trí tuệ sáng tạo ra một hệ thống như điêu khắc mới lấy cảm hứng từ Torii; một hình tượng văn hóa của Japan thường được thấy tại lối vào hoặc trong đền thờ Thần đạo, nơi chúng là vật được ghi lại cho sự thay đổi từ những gì mang tính trần tục đến nơi thiêng liêng. Sự tái hiện biểu tượng văn hóa này được lặp lại để ra đời nên một hình thái tồn tại giữa vẻ trừu tượng và các khối bê tông, để tạo nên một cấu trúc hỗ trợ mơ hồ làm mờ đi ranh giới giữa nội thất & thiết kế bên ngoài. Sự phân bổ, thiết kế theo hình học tạo ra cả nội thất khoảng không lao động and hai hành lang bên ngoài mang lại cảm giác riêng tư hơn rất nhiều. Độ thông suốt giữa các khoảng không này tùy thuộc quan điểm của người nhìn, mang lại những trải nghiệm góc nhìn khác biệt mọi khi ta bước qua văn phòng.

các yếu tố cố định giữa các khung gỗ giúp ổn định trọng tải bướng của hệ thống trong khi đáp ứng được các đề xuất về chức năng của công sở. Bố chiếc bàn dài 3,4m được xếp đặt là khoanh vùng làm việc chính, thuận theo sự nhịp nhàng của Torii. Những chiếc giá sách dường như tách biệt and có độ dài ngẫu nhiên lại tạo ra một ba cục đầy nghệ thuật để bày sách, chậu cây và những mô hình tô điểm. Sự linh hoạt của hệ thống có thể chấp nhận được các chuyên viên được thay đổi, phân bố bàn & giá sách, cung cấp một mẫu thiết kế mới rất chi là triển vọng cho những chuyển đổi tương lai mà hoàn toàn không làm Điều chỉnh về định nghĩa của dự án.
 

suckhoe126

Thành viên mới
Có tới hơn 20% nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm ngoài ý muốn và 90% trong số này chưa tìm được phương pháp điều trị hiệu quả. thành thử xuất tinh sớm ảnh hưởng tiêu cực đến chức năng sinh lý, tâm lý, sức khỏe và hôn nhân.

Các phương pháp điều trị xuất tinh sớm
Điều trị tâm lý: Tâm lý bị áp lực, trực tính gặp stress khiến phần đông nam giới xuất tinh sớm. Do đó, nếu căn nguyên dẫn đến xuất tinh sớm là do nhân tố tâm lý thì bác sỹ sẽ kết hợp điều trị, trả lời để giảm găng. Đồng thời giúp cánh mày râu tự tin, thoải mái tâm lý trong “chuyện ấy” để cải thiện chất lượng và khả năng tình dục.

dùng thuốc để điều trị: Trong trường hợp xuất tinh sớm được xác định do rối loạn nội tiết tố thì bệnh nhân sẽ được chỉ định dùng thuốc chuyên khoa để cân bằng lại nội tiết tố nam. Trong Đông y, các bài thuốc sẽ cốt tử tụ tập cải thiện chức năng thận, điều tiết dưỡng khí, an thần, tăng cường sức khỏe để kích tích tiết hormone nam thiên nhiên. Từ đó giúp hồi phục và cải thiện chức năng sinh lý, giảm thiểu chứng xuất tinh sớm.

dùng kỹ thuật tiểu phẫu: Nếu vấn đề xuất tinh sớm là do hẹp bao quy đầu thì bác sỹ sẽ ứng dụng kỹ thuật điều chỉnh phanh dây bao quy đầu. Còn trường hợp xuất tinh sớm do đầu bao quy đầu quá nhạy cảm thì sẽ áp dụng tiểu phẫu cắt dây tâm thần lưng dương vật IMT để giảm độ mẫn cảm, kéo dài thời gian quan hệ và chống xuất tinh sớm hiệu quả.

phục hồi chức năng sinh dục: Đây là phương pháp phối hợp điều trị tâm lý kết hợp với các bài tập kỹ thuật để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Các kỹ thuật có thể được Sử dụng gồm: bài tập Kegel; kỹ thuật “dừng – bắt đầu”; kỹ thuật “bấm bao quy đầu”…

Để các phương pháp này đạt hiệu quả thì người bệnh cần có liệu trình điều trị dài hạn, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, đảm bảo nguồn dinh dưỡng và tăng cường vận động. ngoại giả, nam giới cũng nên hạn chế dùng rượu bia, hút thuốc…
 

- Quảng cáo -

Bên trên