Hướng dẫn tiếp thị liên kết Sendo

anhtu98

Thành viên
Sendo ra mắt vào năm 2012 là một nền tảng trực tuyến cho các cá nhân và đơn vị nhỏ tìm, bán hàng hóa. Đây là một trong những tổ chức thương mại điện tử to nhất Việt Nam với hơn 10 triệu sản phẩm trong khoảng khoảng 300.000 người bán.
e
Hơn thế nữa, Sendo cũng có chính sách trả góp cho không ít sản phẩm, bạn có thể tận dụng thông tin này để đẩy số.Sendo ko có chương trình affiliate của riêng mình Vì vậy nếu muốn làm tiếp thị liên kết Sendo các bạn bắt bắt buộc tham dự vào một affiliate network. Ở đây mình khuyên các bạn nên đăng ký tiếp thị liên kết với ACCESSTRADE.

Hướng dẫn làm tiếp thị kết liên tuyệt vời
1: Đăng ký một tài khoản tiếp thị kết liên

Dể khởi đầu làm affiliate marketing. Việc ban đầu bạn thiết yếu một account của một Affiliate network. Ở đây mình hướng dẫn các bạn đăng ký tiếp thị kết liên với ACCESSTRADE.


Đầu tiên, bạn hãy vào trang chủ AccessTrade

quy trình đăng ký tham dự kiếm tiền với ACCESSTRADE rất cơ bản và nhanh chóng, thường chỉ mất trong khoảng 5 đến 10 phút để hoàn tất. bạn có thể truy nã cập trực tiếp vào trang chủ của ACCESSTRADE và click vào nút ĐẲNG KÝ.

bạn chuyển sang mục điền thông tin. Tiếp theo bạn toàn bộ thông báo của mình mà ACCESSTRADE yêu cầu. Sau đó khi đăng ký thông báo hoàn tất bạn hãy mở email kích hoạt account và nhấp vào đường dẫn kích hoạt.

Vậy là bạn đã chính thức trở thành một publisher trong cùng đồng tiếp thị kết liên của ACCESSTRADE rồi. công tác còn lại là đăng ký tham gia những chiến dịch và bắt đầu kiếm tiền tại nhà mà thôi. Hoặc bạn có thể xem video hướng dẫn chi tiết từng thao tác bên dưới từ thao tác tạo tài khoản cho đến lúc nảy sinh chuyển đổi.

2: Thiết lập một website
Vì kiếm tiền tại nhà bằng Affiliate Marketing là kiếm tiền bằng cách tiếp thị liên kết phẩm trên môi trường internet duyệt y link kết liên, Vậy nên các bạn cần yếu một website hay blog.

Trước đây một cá nhân muốn tự tạo cho mình website/blog riêng là điều hơi cạnh tranh nhưng hiện nay điều ấy trở nên quá dễ dàng.

Thậm chí các bạn ko cần biết về những ngôn ngữ lập trình, ko cần biết code vẫn có thể tạo được website khôn cùng thuận tiện. bạn có thể ngoài mặt web với wordpress, các bạn sẽ thuận lợi có ngay 1 website trong vòng 30phút với rất nhiều các chức năng để bắt đầu hành trình kiếm tiền tại nhà với ACCESSTRADE.

Chỉ cần 1 cái máy tính kết nối internet, một thẻ trả tiền quốc tế có thể là thể visa hay master card với số tiền chưa đến 1 triệu đồng là các bạn có thể làm website được rồi.

3: tăng trưởng các kênh traffic khi làm tiếp thị liên kết
Sau lúc làm xong website, thì bước Tiếp theo bạn cần làm đó là tăng trưởng những kênh để tạo traffic cho bạn. các kênh đa dạng như SEO (Tối ưu hóa dụng cụ tìm kiếm). Paid traffic với Facebook ads và Google adwords. Không chỉ có thế còn có các kênh như Email marketing và Chatbot

Bài viết này, mình sẽ ko đi sâu vào cách thức để tối ưu từng hình thức này. Bởi từ trước cho tới hiện tại, ACCESSTRADE đã có không ít những bài viết, livestream, tài liệu về từng chủ đề này rồi.

4: Chọn một chiến dịch thích hợp
Đây là bước quyết định thành công của các bạn khi làm Affiliate tổng thể hay ACCESSTRADE đề cập riêng. nếu 3 bước nhắc trên là nền tảng, bước đệm cho bạn thì theo mình thao tác thứ 4 chính là phần quan yếu nhất. thực hiện bán hàng.

Việc chọn đúng chiến dịch thích hợp với nguồn traffic của bạn là điều khôn cùng quan yếu. ví dụ như website của bạn san sẻ về kiến thức, tài liệu học tiếng anh,..

Việc bạn tham gia chọn chiến dịch bán khóa học tiếng anh sẽ hợp lý và tiềm năng mang tới thành công hơn rộng rãi so với việc bạn chọn các campaign về thương mại điện tử và đăng lên website của mình.

Cách chọn chiến dịch để quảng bá:
Sau lúc đã đăng ký account ACCESSTRADE rồi thì các bạn bắt đầu tìm kiếm sản phẩm thích hợp để bán. phù hợp ở đây tức thị sản phẩm các bạn chọn phải phù hợp với chủ đề website của các bạn, thí dụ các bạn có website chuyên hướng dẫn kĩ năng ngoài mặt website wordpress thì các sản phẩm thích hợp chính là theme (giao diện), plugin (trình cắm), hosting…

Để hữu hiệu trong việc bán hàng các bạn nên chọn những sản phẩm chất lượng tốt trong khoảng các nhà cung cấp uy tín nhằm mang rộng rãi ích lợi nhất cho quý khách.
Lời kết:
Làm tiếp thị liên kết sendo cũng giống như việc bạn làm buôn bán thực sự vậy. Để đem lại thành công đòi hỏi bạn phải quyết tâm ko dừng. Và thất bại 1 vài lần là điều không thể tránh được khỏi.

Với tiềm năng của mình, Affiliate marketing hay tiếp thị liên kết vững chắc sẽ là một phương pháp kiếm tiền online bền vững và tăng trưởng mạnh trong khoảng thời gian dài.

ACCESSTRADE hiện là mạng lưới tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam với hơn 100 chiến dịch và 100.000 publisher toàn hệ thống.
 

- Quảng cáo -

Bên trên