Kiếm tiền tiện lợi với tiếp thị liên kết tại Hà Nội

minhminh

Thành viên mới
Kiếm tiền tiện lợi với tiếp thị liên kết tại Hà Nội
Tôi biết là bạn đang mường tượng trong đầu tiếp thị liên kết là làm việc như một công tác viên. Chờ đã nào! Hiệp tác viên thì các bạn cần bạn cần phải bỏ vốn lấy hàng về, lăng xê sản phẩm cho họ, nhưng đối với tiếp thị kết liên thì thuần tuý hơn phổ quát. Bạn chỉ cần thả nhẹ link sản phẩm của nhà sản xuất, khách hàng nhấp link của bạn để tậu hàng thì các bạn được nhận hoả hồng.

Hãy đến với quy trình đơn thuần để kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết nhé!

1. Xác định sở trường của để bắt đầu nội dung qua những trang mạng xã hội
Đây có thể coi là bước quan trọng nhất để vun đắp cùng đồng của riêng bạn, chính thao tác này bạn phải xác định được đối tượng flowers của các bạn là ai, độ tuổi nào, và Phân tích insight của tầng lớp bạn chọn. Một điều quan yếu ko kém đó là chọn nội dung để lớn mạnh. Khi các bạn trở nên chuyên gia của một ngành nghề nào ấy, mọi người sẽ tin tưởng vào lời nói của bạn hơn. Tập trung vun đắp nội dung chất lượng tăng lượng viewers sẽ giúp bạn tiếp thị kết liên dễ dàng hơn.




lựa chọn sở trường để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết

2. Cách lớn mạnh toàn diện nội dung qua những kênh, trang mạng thị trấn hội
Youtube, Tiktok, Instagram có lẽ là ý tưởng hay nhất, con người ngày nay thích xem các video hơn là những bài content dài thòng lòng, mà chữ tí xíu. Họ thích nghe, nhìn những hình ảnh thời trang, một giọng kể truyền đạt nội dung, đấy là lí do tại sao nên từ khi video. Và cố nhiên là đừng quên lăng xê profile cá nhân của các bạn qua youtube nhé. Như vậy, account tư nhân của bạn trên các trang mạng thị trấn hội sẽ có một lượng flowers khổng lồ.


dùng mạng phố hội để tiếp thị liên kết

Không chỉ có thế, việc viết blog tư nhân cũng ko phải là bất khả thi, vì lượng truy nã cập google hằng ngày để tìm kiếm sản phẩm là vô cùng lớn. Tạo một website đơn giản chỉ với 1 cú nhấn chuột trong khoảng wordpress.com, blogger.com, là bạn đã thuận lợi viết các bài đáng giá sản phẩm và đăng lên rồi. Việc sở hữu một trang web giúp bạn tiện lợi tham dự tiếp thị kết liên tiện lợi hơn cực nhiều. Tuy nhiên, để bài viết thu hút hơn, hãy chuẩn SEO với những key words mà người truy vấn cập đều đặn kiếm tìm nhất.

3. Tham gia vào cộng đồng Affiliate Network
ví như các bạn chưa hiểu tiếp thị kết liên và làm sao để tham gia tiếp thị liên kết là gì, hãy dành một ít thời kì để search trên Google vì cách kiếm tiền này không còn mới lạ đối với các freelancers.

giả dụ các bạn là người mới khởi đầu kiếm tiền online, hãy thử tham dự vào một Affiliate Network, một cộng đồng kiếm tiền online trong khoảng tiếp thị kết liên.

Chương trình Affiliate Network sẽ kiểm soát an ninh lợi quyền cho những Publisher như bạn. Và chính sách phê duyệt tham dự vào những chương trình tiếp thị liên kết của các Affiliate Network Việt Nam cũng dễ thở hơn.

nếu như bạn kiếm tiền với tiếp thị liên kết tại Việt Nam, hãy tham gia vào Accesstrade_một trang uy tín tại Việt Nam được phổ quát người tin dùng.

4. Khởi đầu các dòng review Việc trước tiên
Đây là lúc các bạn trổ tài văn học của mình, ví như là youtuber hãy luyện khả năng nói lưu loát và edit video thật cuốn hút nhé. Phấn đấu thuyết phục khách tìm hàng qua link affiliate của các bạn. Nội dung phải nắm bắt được tâm lý người sử dụng như vậy các bạn mới lôi kéo được người xem.

Hãy ứng dụng hết khả năng mà các bạn có để lôi kéo người truy nã cập xem nội dung của bạn hơn, giả dụ chạy biết chạy ads facebook thì hãy xây dựng một page sau đấy truyền bá bài biết của mình.

5. Kết luận
Tóm lại, tiếp thị liên kết được xem là phương thức kiếm tiền thụ động dựa trên mê say một ngành nào đó của bạn. Tất nhiên không có gì là thuận tiện nhưng hãy thử bắt đầu ngay bữa nay.




 

- Quảng cáo -

Bên trên