Lacazette có thể trở thành "vật tế thần"

luhai123

Thành viên
Inter muốn rút ruột đội bóng cùng thành phố; Bournemouth buộc phải bán Ake và King?; Smalling đang được kiểm tra mức độ chấn thương... là những tin chính trong bản tin sáng nay của Bóng đá số.
Lacazette có thể trở thành "vật tế thần". Theo L'Equipe, fb88live Atletico Madrid muốn có Lacazette như một phần trong thỏa thuận bán Thomas Partey cho Arsenal. Pháo thủ thành London sẽ cân nhắc "hy sinh" chân sút số 2 nếu muốn sớm hoàn tất chữ ký của tiền vệ trung tâm người Ghana. Mặc dù HLV Arteta đã dành lời khen cho Lacazette sau trận thắng Wolves tuần trước, nhưng thực tế, ông đã ưu tiên dùng Eddie Nketiah hơn tiền đạo người Pháp kể từ khi giải đấu được nối lại.
Inter muốn rút ruột đội bóng cùng thành phố. Theo Gianluca Di Marzio, Inter đang theo đuổi tiền vệ Franck Kessie, bất chấp việc Milan không muốn bán cầu thủ cho đội bóng cùng thành phố. Hồi đầu năm nay, Rossoneri cũng đã từ chối cho phép Inter tiếp cận Kessie.
Bournemouth buộc phải bán Ake và King? Daily Mail cho biết Bournemouth đứng trước nguy cơ xuống hạng có thể buộc phải bán 2 ngôi sao Nathan Ake và Joshua King để cứu CLB khỏi khủng hoảng tài chính do dịch Covid-19. Ngoài ra, HLV Eddie Howe cũng có thể phải ra đi.
Sếp Inter cảnh báo Lautaro. Beppe Marotta dang nhap fb88go đã lên tiếng khuyên Lautaro Martinez cần ổn định tâm lý trước những tin đồn chuyển nhượng để tập trung thi đấu. Trước đó, tiền đạo người Argentina vừa đá hỏng một quả phạt đền trong trận thua Bologna.
Smalling đang được kiểm tra mức độ chấn thương. Smalling đã bị đau và buộc phải rời sân trong trận thua 1-2 của Roma trước Napoli. Hậu vệ người Anh được chẩn đoán chấn thương cơ đùi và đã được đưa đi xét nghiệm.
Mourinho "khen" tình huống xô xát giữa Son và Lloris. Chứng kiến tình huống xô xát giữa Son Heung-min và Hugo Lloris, HLV Mourinho nói: "Thật tuyệt vời. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng để tập thể tiến bộ. Mỗi cầu thủ đều phải đòi hỏi đồng đội của mình chơi tốt hơn".
Huỳnh Đức tiết lộ cách "bắt thóp" Thanh Hóa. Chia sẻ sau khi giúp Đà Nẵng thắng 3-0 trên sân của Thanh Hóa, HLV Lê Huỳnh Đức nói: "Đà Nẵng đã bắt bài cách đá bóng dài của Thanh Hóa hướng thẳng đến Balic. Nhưng tôi nghĩ họ đã nôn nóng muốn lao lên giành chiến thắng, còn khi để thua 3 bàn thì họ buông xuôi luôn".
HLV HAGL thừa nhận đối thủ chơi tốt hơn. Sau trận thắng của HAGL trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Lee Tae-hoon thừa nhận tân binh V-League đã có một trận đấu hay và có nhiều thời điểm lấn lướt đội bóng phố Núi.
 

- Quảng cáo -

Bên trên