Lời giải đáp khi xem video nâng ngực nội soi

duongduong

Thành viên mới
Ngực tôi hiện tại khá là nhỏ và không cân đối hai bên với nhau, vì vậy đang có ý định đi nâng ngực. Tôi có xem video nâng ngực nội soi của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng phát trên một kênh HTV,thấy bác sĩ thao tác rất chuyên nghiệp cũng định đến đây để nâng ngực.( Tố Tố - 27 tuổi).



Tuy nhiên tôi hơi băn khoăn là với tình trạng của tôi có áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi được không?Nếu được thì nên áp dụng phương pháp này theo đường nào để mang lại hiệu quả cao nhất vậy?Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi với ạ?

Chào chị Tố Tố rất cảm ơn chị đã quan tâm đến chủ đề video nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện chúng tôi,để giải đáp vấn đề này của chị,chúng tôi xin giải đáp như sau,chị theo dõi để biết thêm chi tiết ạ.

Cũng giống như chị vậy, nhiều chị em cảm thấy tự ti, mặc cảm về vòng một không hoàn hảo của mình,vòng ngực nhỏ lại còn không cân xứng nữa,nên đã tìm đến các phương pháp phẫu thuật nâng ngực để có ngực to và đẹp hơn.

Với trường hợp của chị thì có thể áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi, bởi đây là giải pháp thẩm mỹ giúp tăng kích thước vòng một bằng việc đưa túi độn ngực vào bên trong và cố định bằng chỉ khâu thẩm mỹ.



Các bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định nâng ngực nội soi cụ thể và tiến hành làm phẫu thuật, từ đó điều chỉnh size ngực hợp lý, giúp chị Tố Tố có ngực to và đẹp như ý muốn của chị nhé.

Bên cạnh đó, khi chị xem video nâng ngực nội soi chị có thấy rằng bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ theo 5 vị trí như sau đó là: đường nách, đường núm vú, đường quầng vú, đường nếp lằn vú, và theo đường rốn.

Và theo mỗi đường mổ nội soi sẽ có những ưu điểm và nhược điểm nổi bật khác nhau để tôn lên lợi ích mà đường mổ này mang lại,nhưng để an toàn và đảm bảo thẩm mỹ tốt nhất chị nên thực hiện theo đường nách nhé.

Bác sĩ sẽ thực hiện rạch một vết rạch nhỏ từ 2 – 3 cm sau đó tỉ mỉ đưa thiết bị nội soi hiện đại vào trong để phóng đại nhiều lần các chi tiết trong ngực lên nhiều lần, giúp cho bác sĩ xác định vị trí đặt túi ngực.

Sau đó thực hiện đưa túi độn vào bên trong, và cố định lại tại đúng vị trí mong muốn và không gây ra bất kì rủi ro,xâm lấn nào.Đặc biệt theo vị trí này thì vết mổ sẽ hạn chế vết sẹo để lại.



Chị có thể yên tâm kết quả mà mình có được sau khi nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bởi quy trình nâng ngực được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi.

Trước khi tiến hành chị Tố Tố sẽ được bác sĩ tư vấn về phương pháp và lựa chọn loại túi ngực phù hợp nhất với chị,sau khi nâng xong sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc ngực được hồi phục nhanh nhất nhé.

Đặc biệt là có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị Y tế hiện đại, phòng vô trùng đạt chuẩn y tế,nhân viên tư vấn nhiệt tình,túi ngực chất lượng...đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hiện tại Ngô Mộng Hùng đang áp dụng chương trình khuyến mãi ưu đãi dành cho khách hàng,mỗi suất sẽ được giảm giá đến 10 triệu đồng,nhưng số lượng có hạn.Vì vậy chị Tố Tố có thể quyết định và nhanh tay đăng ký nhé.
 

- Quảng cáo -

Bên trên