Lucky88: CĐV Incheon kêu gọi Công Phượng đáp lại kỳ vọng

kieutrinh96

Thành viên
Hội CĐV Incheon United đã lên tiếng kêu gọi tiền đạo Nguyễn Công Phượng đáp lại kỳ vọng trong bối cảnh đội bóng gặp khó khăn.
Incheon United đang khủng hoảng nghiêm trọng ở K-League 2019 khi thua liên tiếp 4 vòng đấu và rơi xuống vị trí cuối bảng xếp hạng. Không những vậy, đội bóng này còn gặp thêm khó khăn lớn khi tiền đạo chủ lực Stefan Mugosa dính chấn thương cổ và phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Trong hoàn cảnh đó, Nguyễn Công Phượng rất được chờ đợi để giải tỏa áp lực cho Incheon United. Tuy vậy, tiền đạo của tuyển Việt Nam cũng không thể tỏa sáng khi mà các đồng đội của anh sa sút phong độ. Trong 5 lần ra sân, bao gồm 2 trận đá chính liên tiếp vừa qua, Công Phượng vẫn chưa thể ghi bàn ở K-League.

Xem thêm: Cá cược bóng đá trực tuyến

Trước thềm trận đấu giữa Incheon United và Ulsan vào chiều chủ nhật (14/3), hội CĐV Incheon (All About IUFC) đã bất ngờ lên tiếng kêu gọi Công Phượng đáp lại kỳ vọng của họ.

Trong bài tổng hợp trước trận đấu có tựa đề "Không còn đường lùi nữa Incheon, hãy đảo ngược thế cờ nào!", đại diện của All About IUFC viết: "Tiền đạo cắm Mugosa và Nam Joon-jae chưa thể trở lại sau chấn thương. HLV Andersen đang lên kế hoạch thay đổi chiến thuật, hạn chế bóng dài và tận dụng ưu điểm của Công Phượng và Huh Yong-jun…

"Phong độ gần đây của Incheon khá tệ hại. Có nhiều ý kiến khác nhau, nhưng tôi nghĩ rằng cách giải thích đúng đắn nhất là sự thiếu tổ chức trong đội ngũ. 20 cầu thủ mới chuyển đến trong kỳ chuyển nhượng, quá nhiều cho một CLB. Và Công Phượng phải chơi bóng trong điều kiện đó. Nếu bạn theo dõi kỹ trận đấu, bạn sẽ thấy các cầu thủ chuyền bóng và nhận bóng thường không hài lòng với nhau. Họ chưa có sự hiểu ý cần thiết. Ngay cả các cầu thủ Hàn Quốc vốn không gặp khó khăn về ngôn ngữ cũng vậy".

"Công Phượng luôn nỗ lực bất chấp sự khác biệt về ngôn ngữ và văn hóa. Đội bóng cần cố gắng để thi đấu như một thể thống nhất. Chỉ có như vậy, Incheon United mới trở nên mạnh mẽ hơn".

Cuối cùng, đại diện của hội CĐV Incheon cũng lên tiếng kêu gọi các CĐV tiếp tục động viên, ủng hộ thay vì chỉ trích đội bóng trong giai đoạn khó khăn này.
 

- Quảng cáo -

Bên trên