Luka Jovic bị đem cho mượn

luhai123

Thành viên
Real “show hàng” cho PSG chọn; Van Dijk ngang tầm Ramos; Zidane cho mượn… Jovic? Costa vừa chấn thương, vừa mất tiền… là những tin chính trong Bản tin sáng 14/8.
Real “show hàng” cho PSG chọn.
Không lâu sau khi Barcelona đưa ra đề xuất ket qua bongdalu 100 triệu euro cộng thêm 2 cầu thủ là Ivan Rakitic và Philippe Coutinho để đổi lấy Neymar với PSG, Real Madrid cũng hành động. Theo tờ The Sun, ngoài yếu tố tài chính, đội bóng Hoàng gia còn sẵn sàng xếp Marcelo, Raphael Varane và Isco Alarcon thành hàng để đội bóng Pháp lựa chọn.
Van Dijk ngang tầm Ramos. Trước màn đối đầu Liverpool, Pedro Rodriguez đánh giá rất cao trung vệ Virgil van Dijk khi cho rằng, ở thời điểm này, cầu thủ người Hà Lan và Sergio Ramos là 2 trung vệ hàng đầu thế giới.
Rossi ghi bàn ngay trận ra mắt. Daniele de Rossi đã có màn ra mắt ấn tượng ở Argentina, khi tiền vệ 36 tuổi này ghi bàn ngay trong trận ra mắt CLB Boca Juniors. Tuy nhiên, Boca vẫn bị loại ở vòng 1/16 Copa Argentina khi để cho Almardo gỡ hòa 1-1 trước khi thua trên chấm 11m.

Zidane cho mượn… Jovic? Báo chí Serbia bất ngờ đưa tin, Luka Jovic có thể sẽ bị Zinedine Zidane đem cho mượn ở mùa giải tới do anh không thuyết phục được ông trong giai đoạn tập huấn trước mùa. Tuy nhiên, trên thực tế, điều đó khó có khả năng xảy ra.
Roma chuyển hướng Batshuayi. Theo Sky Sport, AS Roma đang nỗ lực để lôi kéo Michy Batshuayi từ Chelsea, kể cả khi Edin Dzeko có ở lại sân Olimpico. Tiền đạo 25 tuổi tiếp tục không có cơ hội ở The Blues dưới thời HLV Frank Lampard.
Minh Long không chắc tương lai. Thủ môn trẻ của CLB Hà Nội đang rất bấp bênh về tương lai, mặc dù anh trưởng thành từ tuyển trẻ của chính CLB. Hợp đồng của thủ môn số 3 sẽ hết hạn sau mùa giải này nên việc có gia hạn hay không vẫn cần được đánh giá thêm.
Costa vừa chấn thương, vừa mất tiền. CLB Atletico Madrid xác nhận, Diego Costa dính chấn thương đùi trái và bỏ ngỏ khả năng thi đấu ở trận ra quân của đội tại La Liga mùa giải 2019/20 – gặp Getafe trên sân nhà. Thêm một thông tin khác, Costa cũng mới chấp nhận nộp 1,7 triệu euro tiền thuế sau cuộc điều tra của cơ quan thuế Tây Ban Nha.
U18 Việt Nam sẽ tập trung cho trận cuối. Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, ông và BHL U18 Việt Nam không quan tâm đến kết quả trận đấu giữa U18 Thái Lan và U18 Australia mà sẽ chỉ đạo các học trò chơi hết sức khi đá trận cuối với U18 Campuchia. “Việc đi tiếp hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố”, ông nói.
 

- Quảng cáo -

Bên trên