Máy cắt tia nước CNC công nghệ hiện đại bậc nhất tại Việt Nam

dungthuy98

Thành viên
Máy cắt tia nước CNC công nghệ hiện đại bậc nhất tại Việt Nam


công nghệ điều khiển của hệ thống CNC cắt bằng tia nước siêu cao áp

Điểm độc đáo của thiết bị cắt nước sức ép cực cao là nó với thể tạo ra được một dòng nước được nén dưới áp xuất và đi ra sở hữu vận tốc to. giá máy cắt tia nước cnc Vì được tạo ra bởi áp suất nhiều tầng của nước thông thường, và sau ấy thông qua một vòi phun ruby cực kỳ mịn, tia nước sở hữu tốc độ sắp km mỗi giây.

trong khoảng cấu trúc bàn cắt máy tia nước với phổ biến dạng, chả hạn như cấu trúc bàn tích hợp và cấu trúc bàn ghép của hai đến 3 trục CNC. Cấu trúc này chính yếu được dùng để cắt những tấm, cấu trúc robot của 5 đến 6 trục CNC, cấu trúc này cực kỳ cởi mở được tiêu dùng để cắt những bộ phận nội thất ô tô và thảm lót xe, vv..



Thiết bị máy cắt nước vô cùng cao thế đơn thuần với hai trục CNC, điều khiển CNC XY để thực hành chuyển di CNC và có thể thực hiện chuyển đổi trực tiếp CAD / CAM. Đầu vào thực thụ không sở hữu bàn phím, không xử trí bản vẽ, miễn sao bất kỳ đường cong phức tạp nào được vẽ bằng CAD , mang thể được cắt trực tiếp thành hình.

không những thế, độ xác thực cắt của đồ vật cắt nước vô cùng cao áp là từ 0,1mm đến 0,25mm và độ chuẩn xác cắt của nó phụ thuộc vào độ chuẩn xác của máy. khuôn khổ kích tấc của phôi cắt và độ dày và nguyên liệu của phôi cắt. Độ xác thực định vị của hệ thống máy thường là 0,01mm đến 0,03mm .

Chất mài mòn được sử dụng trong quá trình cắt là cát thạch anh, garnet, cát sông, đá nhám, v.v., báo giá máy cắt tia nước Omax kích tấc hạt của đá mài thường là 40-70 nm, độ cứng của mài mòn càng cao, kích tấc hạt càng lớn, tính năng nổi trội cắt càng mạnh. khoa học CNC hiệu quả xử trí cao hơn kỹ thuật điều khiển truyền thống, và chất lượng cắt sẽ rẻ hơn.

lúc tiêu dùng công nghệ CNC cắt tia nước hoạt động rẻ, buộc phải tiêu dùng chất lượng nước đầu vào cắt phù hợp mang máy cắt. Nước cắt được mua buộc phải là chất lỏng cắt gốc nước có công suất làm cho mát phải chăng, mang thể mang lại hiệu quả làm mát chỉ cần khoảng máy cho đồ vật cắt nước siêu cao thế để cải thiện chất lượng cắt.
máy phay cnc
 

- Quảng cáo -

Bên trên