Máy lạnh công nghiệp sử dụng gas bảo vệ môi trường tối ưu

diem.hlv123

Thành viên

MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP CÓ NHỮNG TÍNH NĂNG VÀ CÔNG NGHỆ GÌ?​

Máy lạnh công nghiệp là thương hiệu của Nhật Bản được sản xuất và nhập khẩu tại Malaysia thì dòng máy lạnh này có những tính năng và công nghệ gì? Bài viết sau đây sẽ phân tích kĩ hơn về sản phẩm này.

Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:​

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng


Email: [email protected]

Website:maylanhhailongvan.vn



Máy lạnh công nghiệp Công nghệ làm lạnh nhanh​

Máy lạnh công nghiệp 1 chiều được trang bị tính năng làm lạnh nhanh chóng giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh sau khi bật máy. Cùng với luồng gió mát lạnh dễ chịu không hề gây ra tình trạng lạnh buốt so với các dòng máy lạnh khác.

Điểm đặc biệt của Máy lạnh công nghiệp so với các series máy lạnh khác của Daikin đó là cánh gió siêu rộng Big Flap độ rộng lên tới 79mm. Với thiết kế cánh đảo gió phía dưới cực rộng này sẽ giúp cho luồng gió thổi xa hơn làm mát mọi nơi trong căn phòng,



Luồng khí mát lan tỏa nhẹ nhàng và đều khắp phòng mang lại sự tập trung tốt hơn, máy vận hành êm ái đảm bảo mang lại không gian yên tĩnh.



Máy lạnh công nghiệp Công nghệ Nanoe-G diệt khuẩn tới 99%​

Với tình trạng ô nhiễm không khí đáng báo động nước ta mà các chuyên gia nghiên cứu của Daikin đã cho ra đời dòng máy lạnh này ứng dụng công nghệ Nanoe-G dành riêng cho Máy lạnh công nghiệp.

Công nghệ Nanoe-G có chức năng khử mùi, loại bỏ các phần tử gây hại trong không khí như virus, vi khuẩn, nấm mốc. Từ đó tạo ra một không gian sống sạch cho người dùng theo đúng tiêu chí mà Daikin luôn hướng tới đó là ” Khí sạch – Sống chất “.



Máy lạnh công nghiệp Dàn nóng Blue Fin chống ăn mòn​

Với dản tản nhiệt được phủ lớp màu xanh Blue Fin giúp chống lại các tác nhân gây hại và ăn mòn như muối, axit, nước mưa … Chính vì thế mà Máy lạnh công nghiệp lại có những năm sử dụng bền bỉ và là thương hiệu được ưa chuộng.



Máy lạnh công nghiệp Sử dụng môi chất lạnh R32

Máy lạnh công nghiệp sử dụng gas R32. Đây là loại gas tiên tiến nhất hiện nay, với hiệu suất làm lạnh cao giúp tiết kiệm chi phí tiền điện, gas R32 thân thiện với môi trường hơn so với các loại gas khác trên thị trường. Đặc biệt gas R32 không làm ảnh hưởng tới tầng Ozon.
Máy lạnh công nghiệp


Máy lạnh công nghiệp Thiết kế tinh tế và sang trọng​

Máy lạnh công nghiệp giá rẻ được thiết kế với đường cong trên mặt lạnh giúp máy nổi bật và hiện đại hơn.



Cùng với công suất đa dạng phù hợp lắp đặt cho các diện tích dưới 150m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách…
 

- Quảng cáo -

Bên trên