Máy lạnh giấu trần nối ống gió 10hp khả năng làm lạnh nhanh

diem.hlv123

Thành viên

LẮP ĐẶT MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ 10HP GIÁ RẺ CHO NHÀ XƯỞNG? NÊN HAY KHÔNG NÊN?​





Máy lạnh giấu trần nối ống gió 10hp là dòng máy lạnh có công suất lớn và thường được lắp đăht chủ yếu cho những không gian có diện tích từ 145 – 150m2 như nhà xưởng, hội trường. Dòng máy lạnh này không những có giá thành cao mà chi phí lắp đặt của máy cũng cao hơn rất nhiều so với dòng máy lạnh tủ đứng cùng công suất. Vậy có nên lắp đặt dòng máy lạnh này cho không gian nhà xưởng hay không? Cùng Hải Long Vân tìm ra câu trả lời qua bài viết sau đây!









1. Máy lạnh giấu trần nối ống gió 10hp có những ưu điểm nổi bật gì cho nhà xưởng?​



Máy lạnh giấu trần nối ống gió 10hp sở hữu công suất 100.000btu với những ưu điểm nổi bật sau:



- Máy lạnh giấu trần nối ống gió 10hp này kết nối nhiều ống thông gió giúp tải khí lạnh ở không gian lớn, phát ra luồng không khí mát và mạnh hơn so với dòng máy lạnh thông thường.

- Khả năng điều hòa không khí và làm mát nhanh cho không gian lớn.

- Hoạt động ổn định, ít bị hư hỏng.

- Hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng

- Dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao vì trục đường ống giấu kín, đồng thời giàn máy lạnh được giấu trong trần.

- Tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.







2. Nhược điểm cần chú ý của máy lạnh giấu trần nối ống gió 10hp:​



Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của máy lạnh giấu trần nối ống gió 10hp song vẫn có những nhược điểm sau đây:

- Không làm mát tốt như các dòng điều hòa trung tâm

- Vì máy lạnh giấu trần nối ống gió 10hp có thiết kế giấu vào trần qua khe gió nên khi chúng ta cần vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa cũng khó hơn đối với các dòng máy lạnh treo tường, tủ đứng…

- Giá máy lạnh giấu trần nối ống gió 10hp thường cao hơn so với máy lạnh thông thường

- Chi phí lắp đặt, bảo dưỡng,sửa chữa cũng cao hơn so với các dòng máy lạnh khác

- Không làm mát tốt như được các dạng máy lạnh trực tiếp. Vì chúng cần thổi gián tiếp qua các bộ phận như box gió, ống gió và cửa gió.





3. Vậy có nên lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió 10hp cho nhà xưởng?​



- Hải Long Vân vừa đánh giá một cách khách quan nhất về dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió 10hp về những ưu điểm và nhược điểm của máy. Tuy nhiên về nhược điểm ngoài những yếu điểm về bảo dưỡng hay sửa chữa đòi hỏi thợ kỹ thuật cao thì vấn đề này phụ thuộc vào cách khách hàng lựa chọn đơn vị uy tín và chuyên nghiệp.

- Với những ưu điểm nổi bật như thiết kế sang trọng và độ bền cao cùng với khả năng tiết kiệm điện tốt cũng đủ để cho thấy dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió 10hp này hoàn toàn giúp cho không gian lắp đặt như nhà xưởng có thêm tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm diện tích nhà xưởng, cùng với đó là tiết kiệm được chi phí tiêu thụ điện năng hàng tháng.







4. Một số dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió 10hp nên mua nhất hiện nay:​



Cùng tham khảo giá một số dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió 10hp cho nhà xưởng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Trane, Daikin, Reetech.

- Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDR10NY1/RUR10NY1: 72.200.000 đ

- Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDN100HV1/RN100HY19: 71.500.000 đ

- Máy lạnh giấu trần ống gió Reetech RD100-L1E: 66.500.000 đ

- Máy lạnh giấu trần nối ống gió Trane TTH100ED/TTA100ED: 72.200.000 đ

>>> Dịch vụ liên quan: Máy lạnh giấu trần nối ống gió 10hp









5. Nhà thầu thi công, lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió 10hp giá tốt, uy tín:​



- Máy lạnh Hải Long Vân là nhà thầu được biết đến là “Trùm” của các dòng máy lạnh 10hp công suất lớn như máy lạnh giấu trần nối ống gió 10hp với giá rẻ nhất và chuyên nghiệp nhất cho nhà xưởng toàn miền Nam.

- Đội ngũ nhân viên từ tư vấn, báo giá đến kỹ thuật đều có thâm niên lâu năm trên thị trường sẵn sàng đáp ứng đủ mọi yêu cầu mà khách hàng cần giải đáp một cách nhanh nhất và tốt nhất. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật khi thực hiện công trình luôn khiến khách hàng hài lòng và thực hiện công trình với thời gian nhanh nhất.

- Máy lạnh giấu trần nối ống gió 10hp tại Hải Long Vân luôn rẻ nhất thị trường miền Nam bởi chúng tôi nhập trực tiếp từ hãng và không qua bất kỳ trung gian nào. Sản phẩm máy lạnh giấu trần nối ống gió 10hp là hàng chính hãng 100%, nguyên đai, nguyên kiện, có giấy chứng nhận CO – CQ và hóa đơn chứng từ đầy đủ.



*** Máy lạnh Hải Long Vân vừa bật mí cho bạn câu trả lời là có nên lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió 10hp cho nhà xưởng hay không? Hy vọng bạn có thể đưa ra được quyết định chính xác nhất cho mình với mục tiêu hướng tới môi trường làm việc thoải mái nhất cho người lao động trong không gian nhà xưởng. Để được tư vấn và báo giá rẻ nhất, hãy liên hệ cho công ty chúng tôi qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (24/7).
 

- Quảng cáo -

Bên trên