Mbappe trở lại ở trận gặp Thụy Điển

luhai123

Thành viên
Barcelona đàm phán gia hạn với Fati; Liverpool nhắm mua Ruben Semedo; Bale đã yêu bóng đá trở lại; Mbappe trở lại ở trận gặp Thụy Điển…, là những nội dung chính trong bản tin sáng nay của BĐS.
M.U sợ Greenwood sẽ vứt bỏ sự nghiệp như Morrison. Theo tờ Mirror, tructiepbongda Man Utd lo ngại rằng tiền đạo Mason Greenwood có thể vứt bỏ sự nghiệp, rơi vào vết xe đổ của Ravel Morrison - cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo M.U và từng là tài năng đầy triển vọng của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, vì lối sống thiếu kỉ luật nên tiền vệ 27 tuổi người Anh không phát triển được sự nghiệp. Ravel Morrison bị Sir Alex đẩy đi vào năm 2012 và hiện khoác áo CLB ADO Den Haag của Hà Lan.
Vì Arsenal, Magalhaes không quan tâm đến M.U và Chelsea. Trả lời phỏng vấn trên Arsenal Player, hậu vệ người Brazil tiết lộ từng hay tin được M.U và Chelsea liên hệ chiêu mộ vào hè 2020. Tuy nhiên, anh không quan tâm đến cả 2 để gia nhập Arsenal vì yêu đội chủ sân Emirates.
Barcelona đàm phán gia hạn với Fati. Theo Marca, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng mới giữa Barcelona và Fati đang tiến triển rất tốt. Vì thế, nhiều khả năng Blaugrana sẽ “trói” thành công thần đồng 18 tuổi trong thời gian tới. Giao kèo hiện tại của Fati còn thời hạn đến tháng 6/2022.
Bale đã yêu bóng đá trở lại. HLV tạm quyền của ĐT xứ Wales, kq bongdalu ông Robert Page cho hay, Bale yêu bóng đá trở lại từ khi rời Real Madrid về Tottenham. Ngôi sao 31 tuổi đã ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo sau 6 trận cho Spurs từ khi tái hợp với đội bóng vào hè 2020.
Mbappe trở lại ở trận gặp Thụy Điển. Sau chiến thắng trước Bồ Đào Nha với tỉ số 1-0 rạng sáng nay, HLV Didier Deschamps xác nhận tiền đạo của PSG sẽ trở lại ở trận Pháp gặp Thụy Điển thuộc lượt cuối cùng vòng bảng Nations League (18/11). Mbappe vắng 2 trận gần nhất của Les Bleus vì chấn thương gân kheo.
Liverpool nhắm mua Ruben Semedo. Theo Daily Star, vì khủng hoảng lực lượng ở hàng thủ nên HLV Klopp đã đưa Ruben Semedo vào tầm ngắm. Cụ thể, Liverpool sẵn sàng trả Olympiacos 18 triệu bảng để có trung vệ người Bồ Đào Nha vào tháng 1/2021.
Koeman nóng lòng ngóng tin về Busquets. Ở trận Tây Ban Nha hòa Thụy Sỹ 1-1 diễn ra rạng sáng nay, Sergio Busquets có dấu hiệu bị đau nên đã yêu cầu HLV Luis Enrique cho rời sân ở hiệp 2. Vì thế, HLV Ronald Koeman đang thấp thỏm ngóng tin về tình trạng của tiền vệ 32 tuổi.
Choketawee Promrut phủ nhận dẫn dắt CLB TP.HCM. Theo tờ Siam Sport, ông Choketawee Promrut được mời dẫn dắt nhà á quân V.League 2019 ở mùa 2021. Tuy nhiên, hôm qua vị HLV người Thái Lan đã phủ nhận thông tin này trên Facebook, đồng thời khẳng định vẫn sẽ đảm nhận công tác huấn luyện ở CLB Nakhon Si United.
 

- Quảng cáo -

Bên trên