Messi bỏ tập, bỏ ngõ khả năng ra sân chung kết Siêu cúp TBN

svngheo

Thành viên
Sau khi đánh bại Sociedad ở loạt sút luân lưu ở trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, các cầu thủ Barca được HLV Ronald Koeman cho nghỉ 1 ngày. Hôm nay, toàn đội đã trở lại luyện tập chuẩn bị cho trận chung kết gặp Bilbao vào 03h00 ngày 18/1 tới (được trực tiếp thể thao trên K+, theo dõi tỷ lệ châu á trận đấu).

Điều đáng nói, Leo Messi không tham gia buổi tập này. Việc El Pulga vắng mặt cho thấy khả năng ra sân của tuyển thủ Argentina trước Bilbao không chắc chắn.

Messi dính chấn thương nhẹ ở chân trong trận thắng Granada 4-0 ở vòng 18 La Liga (10/1). Chấn thương khiến tiền đạo 33 tuổi không đá trận thắng Sociedad vào ngày 14/1 vừa qua.

Sau trận thắng Sociedad, HLV Ronald Koeman lảng tránh trả lời chi tiết về tình trạng của Leo Messi. Nhà cầm quân người Hà Lan cho hay phải chờ một vài ngày tới để biết chắc El Pulga có thể đá trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha hay không.

Nếu Messi không thi đấu thì đây là tổn thất lớn với Barcelona, đặc biệt trước một đối thủ cực kì khó chịu và nguy hiểm như Bilbao bởi Blaugrana phụ thuộc rất lớn vào tuyển thủ Argentina.

Ở trận thắng trước chính Bilbao với tỉ số bóng đá lu 3-2 thuộc vòng 17 La Liga diễn ra vào ngày 7/10, Messi đã tỏa sáng mang về 3 điểm cho Barcelona. Thủ quân của đội bóng xứ Catalan đã ghi 2 bàn và có đường chuyền giúp Pedri kiến tạo cho De Jong ghi bàn mở tỉ số. Ba trận gần nhất ở La Liga, El Pulga ghi 4 bàn và có 1 pha kiến tạo.
 

- Quảng cáo -

Bên trên