News 388: Nóng nhất thể thao tối 8/8: Tyson Fury sắp tái xuất?

tiensinh4040

Thành viên

Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/tip-keo.html


(Tin thể thao) Người đại diện của Tyson Fury tiết lộ võ sĩ người Anh chuẩn bị tái xuất khi đang đàm phán để đấu với Oleksandr Usyk.

Tyson Fury sắp tái xuất?


Theo người đại diện của Tyson Fury, Bob Arum tiết lộ phái đoàn của võ sĩ người Anh đang đàm phán với đội của Oleksandr Usyk về một trận đấu trong tương lai gần. "Gypsy King" cho rằng Usyk là đối thủ xứng tầm với mình khi từng hạ gục Anthony Joshua. Võ sĩ người Ukraine chuẩn bị tái đấu với AJ để bảo vệ những đai vô địch đã đoạt được từ tay đối thủ.

PV Sindhu vô địch đơn nữ tại CWG 2022

Tay vợt người Ấn Độ, PV Sindhu vừa giành HCV nội dung cầu lông đơn nữ tại Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung 2022 (CWG 2022). Cựu số 2 thế giới đã vượt qua đối thủ Michelle Li của Canada khá dễ dàng sau 2 set với tỉ số các set là 21-15 và 21-13. Đây cũng là HCV thứ 19 của đoàn Ấn Độ tại CWG 2022.

Con trai của Schumacher gia nhập Red Bull?

Giới thạo tin đua xe F1 cho hay, con trai của huyền thoại Michael Schumacher, Mick Schumacher đã dừng đàm phán gia hạn với đội đua Haas sau khi Fernando Alonso quyết định chuyển sang Aston Martin. Tay đua người Đức có thể sẽ chuyển sang đội đua Red Bull để thay thế Daniel Ricciardo, tay đua đang đàm phán với Mercedes.

“Trai hư” Kyrgios làm nên lịch sử tại Citi Open

Nick Kyrgios đã trở thành tay vợt nam đầu tiên trong lịch sử Citi Open giành được cả danh hiệu đơn và đôi trong cùng một năm. Tay vợt người Australia đã kết thúc ba năm chờ đợi cho 1 danh hiệu đơn bằng cách đánh bại Yoshihito Nishioka của Nhật Bản với tỷ số 6-4, 6-3 trong trận chung kết đơn nam.

Chưa đầy một giờ sau, tay vợt 27 tuổi trở lại sân đấu trận chung kết đôi nam đánh cặp với Jack Sock người Mỹ. Kyrgios tiếp tục phong độ ấn tượng của mình khi cùng Sock đánh bại cặp Ivan Dodig và Austin Krajick trong trận chung kết 7-5, 6-4.

Perez hé lộ thời điểm giải nghệ

Tay đua Sergio Perez của Red Bull cho biết anh không mong muốn sẽ giã từ F1 khi hợp đồng hiện tại của anh với đội đua nước Áo hết hạn. Tay đua người Mexico chia sẻ: “Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2024 nhưng tôi không thể tưởng tượng rằng mình sẽ kết thúc sự nghiệp của mình khi đó.

Tôi còn quá trẻ cho điều đó và vẫn còn quá nhiều động lực. Ngay cả khi môn thể thao này chiếm nhiều thời gian. Nhưng thực tế là như vậy. F1 sẽ là cuộc sống của bạn. Và bạn không thể bỏ lại điều đó phía sau”.

"Big 3 là thủ phạm khiến người Mỹ lỗi hẹn với Grand Slam"

Trả lời truyền thông, tay vợt số 3 nước Mỹ Frances Tiafoe (hạng 27 ATP) thừa nhận Roger Federer, Rafael Nadal và Novak Djokovic chính là những "thủ phạm" khiến làng tennis nam "xứ sở cờ hoa" trải qua giai đoạn dài lỗi hẹn với Grand Slam. Theo thống kê, kể từ sau năm 2003 (Andre Agassi vô địch Australian Open, Andy Roddick vô địch US Open), các tay vợt nam đến từ Mỹ chưa thể tái lập kỳ tích giành Grand Slam.

 

- Quảng cáo -

Bên trên