News Truoctrandau: Mẹ Ronaldinho không qua khỏi sau biến chứng nhiễm Covid-19

tiensinh95

Thành viên

Mẹ của Ronaldinho đã qua đời sau khi biến chứng do nhiễm Covid-19 ở Brazil, một trong những quốc gia co nhiều ca mắc bệnh nhất thế giới.​

Mẹ của Ronaldinho, bà Miguelina Eloi Assis dos Santos đã qua đời ở tuổi 71 tại Brazil hôm thứ Bảy do biến chứng do nhiễm Covid-19.

Trước đó, hồi tháng 12 năm ngoái, mẹ của cựu cầu thủ Barca được đưa vào Bệnh viện Mae de Deus ở Porto Alegre do nhiễm Covid-19 ở một trong những quốc gia có nhiều ca nhiễm bệnh và tử vong nhất trên thế giới.

Xem thêm:https://truoctrandau.com/nhan-dinh-maritimo-vs-fc-porto-02h00-ngay-23-02-2021

Chính Ronaldinho hồi tháng 12 năm ngoái đã xác nhận thông tin mẹ anh nhập viện trên mạng xã hội.

“Các bạn thân mến, mẹ tôi đang chiến đấu với covid-19 và chúng tôi đang tìm cách để bà ấy sớm bình phục. Bà ấy đang ở trung tâm chăm sóc đặc biệt, nhận được tất cả sự chăm sóc. Tôi cảm ơn trước những lời cầu nguyện, sự khích lệ của các bạn”.

Nhưng sau nhiều tháng chống chọi, mẹ của Ronaldinho đã không thể chiến thắng được căn bệnh quái ác. Ngay sau đó, Ronnie đã thay đổi ảnh đại diện trên mạng xã hội, đặt ảnh đen cho thấy anh đang để tang.

Bà Miguelina là người quan trọng trong cuộc đời Ronaldinho, đến nỗi anh đã mặc chiếc áo số 49 của Atletico Mineiro để vinh danh năm mẹ mình sinh ra, 1949.

Atletico Mineiro, một trong những CLB đặc biệt nhất trong sự nghiệp của Ronaldinho, nhanh chóng gửi lời chia buồn tới cựu ngôi sao này.

Atletico Mineiro cũng từng hỗ trợ người hâm mộ đem một tấm băng rôn đến sân vận động Independencia trong trận đấu với Gremio vào năm 2012 để động viên tinh thần khi mẹ Ronaldinho điều trị ung thư.

 

- Quảng cáo -

Bên trên