News Truoctrandau: Người đưa Viettel lên đỉnh chia tay tân vương V-League, Pedro sắp trám chỗ?

tiensinh95

Thành viên
Cập bến tân binh Viettel giữa mùa giải 2019 còn ở V-League 2020 lại có công lớn trong chức vô địch của tân vương, tiền đạo Bruno Cunha đã nói lời chia tay đội bóng áo lính. Nếu đàm phán thành công, Viettel sẽ có sự phục vụ của Pedro thay thế Bruno.

Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-shanghai-sipg-vs-yokohama-marinos-20h00-ngay-25-11-2020

Ghi tới 15 bàn chỉ ở lượt về V-League 2019, tiền đạo người Brazil Bruno đã giúp Viettel về đích thứ 6. Anh tiếp tục thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay với 8 bàn thắng, trong đó có những bàn mang về cho Viettel trọn vẹn 3 điểm khi đội bóng áo lính đang ở cuộc đua khốc liệt với các đối thủ khác tranh chức vô địch. Đặc biệt ở trận cuối cùng của V-League, Bruno đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới CLB Sài Gòn, mang về ngôi vương cho CLB Viettel.

Tuy nhiên, Bruno và Viettel đã hết duyên với nhau. Hai bên nói lời tạm biệt và Bruno đi tìm bến đỗ mới. Còn Viettel cũng đang khẩn trương đàm phán với Pedro - tiền đạo thượng thặng của Sài Gòn FC. Chưa có bất kỳ phát ngôn nào được phát ra từ lãnh đạo và ban huấn luyện CLB Viettel về cuộc thương thảo này nhưng nếu đôi bên đi đến thống nhất, Pedro sẽ chính thức trở thành người của đội bóng áo lính.

Bình luận viên Ngô Quang Tùng nói: “Chúng ta đang chờ thông tin chính thức từ CLB. Nếu có được chữ ký của Pedro, sức mạnh hàng công của Viettel ở V-League 2021 sẽ trở nên đáng sợ hơn dù không còn Bruno nữa. Pedro ngày càng trở nên hoàn thiện và hiện là mẫu tiền đạo khá toàn diện. Chơi chân trái, chân phải tốt. Chơi đầu cũng tốt. Khả năng không chiến sắc sảo. Làm tường hiệu quả và đặc biệt kỹ năng dứt điểm tương đối hoàn hảo.

Năm 2021, Viettel còn có một nhiệm vụ quốc tế quan trọng khác là đại diện duy nhất của Việt Nam thi đấu tại AFC Championes League. Nếu có Pedro, Viettel sẽ tự tin hơn với các đối thủ châu Á”.

Bình luận viên Quang Tùng cũng nhận định thêm về cơ hội của Viettel tại sân chơi châu Á: “Chưa biết sang năm dịch bệnh còn phức tạp hay không nhưng nếu tình hình khả quan, các giải đấu vẫn diễn ra như kế hoạch thì AFC Champions League thực sự là đấu trường cực khó với Viettel.

Chúng ta không nên đặt tham vọng quá cao so với năng lực thực tế của chính mình nhưng không phải vì thế mà dễ dàng buông xuôi. Viettel vẫn phải thi đấu đàng hoàng, chọn trận mà đá vì không thể bung hết sức suốt cả chặng đường. Cần phải chuẩn bị lực lượng thật dày và chuẩn bị thể lực cực tốt. Bởi Viettel đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. Di chuyển sang các nước thi đấu, khoảng 4 ngày/trận rồi về đá V-League. Đó là sẽ như một “cực hình”. Vì thế nếu không có đủ tự tin, bản lĩnh, sức khỏe thì cực khó trụ lại. Giải quyết dần các trận với các đội ở Đông Nam Á ngang cơ với mình, tiếp cận dần với các đội mạnh ở khu vực Đông Bắc Á đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc.

HLV Trương Việt Hoàng và các học trò của CLB Viettel sẽ phải nỗ lực 200%”.
 

- Quảng cáo -

Bên trên