News Truoctrandau: Tin chuyển nhượng ngày 25/9: Barca chiêu mộ hậu vệ Ajax, Chelsea muốn cho mượn Kepa

tiensinh95

Thành viên
Barca chiêu mộ hậu vệ Ajax, Chelsea muốn cho mượn Kepa,... là những tin chính sẽ có trong tin chuyển nhượng ngày 25/9.
Quang Hải nói gì về hành động ăn mừng kiểu Cristiano Ronaldo?

Bí quyết nào đã giúp Quang Hải hồi sinh?

Cúp Quốc gia và bước đệm sống còn cho V.League

M.U bất đồng Porto trong vụ Alex Telles



Theo báo chí Bồ Đào Nha, hai CLB Man United va Porto đang có những bất đồng về phí chuyển nhượng trong thương vụ Alex Telles. Theo đó, M.U nhất quyết sẽ chỉ bỏ ra 15 triệu euro, trong khi con số mà phía Porto mong muốn là 20 triệu.



Chelsea muốn cho mượn Kepa



Ngay sau khi chiêu mộ thành công thủ thành Edouard Mendy, Chelsea được cho là đang muốn đẩy Kepa Arrizabalaga đi theo dạng cho mượn. Một trong những điểm đến tiềm năng của ngôi sao 24 tuổi chính là La Liga, khi đang có một số CLB tại đây để mắt tới thủ thành này.



>>> Aubameyang chính thức ở lại Arsenal thêm 3 năm
>>> Tổng hợp vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21: Thất vọng Tottenham



Arsenal bất ngờ để ý Jorginho




Nhận thấy việc Jorginho đang không được HLV Frank Lampard trọng dụng, CLB Arsenal đã ngay lập tức có động thái muốn chiêu mộ tiền vệ này. Được biết, HLV Mikel Arteta của Pháo thủ rất thích phong cách chơi bóng của tiền vệ người Ý và muốn đưa anh về Emirates.



Barca chiêu mộ sao trẻ Ajax

Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-maritimo-sc-vs-cd-tondela-21h30-ngay-26-09
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Sergino Dest của Ajax Amsterdam. Mức giá của thương vụ này rơi vào khoảng 25 triệu euro, trong đó Barca sẽ thanh toán trước 20 triệu, số tiền còn lại sẽ được trả tùy theo đóng góp của cầu thủ sinh năm 2000.



Loftus-Cheek đắt hàng

The Athletic đưa tin, đang có đến 8 đội bóng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Ruben Loftus-Cheek của Chelsea theo dạng cho mượn. Hiện tại, tiền vệ 25 tuổi đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích đến từ các cổ động, sau màn trình diễn tệ hại trước Brighton.

Thi trường chuyển nhượng chuẩn bị khép lại, đây là lúc các CLB đẩy mạnh những thương vụ mua bán. Tuy nhiên với HLV Zidane ông không đòi hỏi ban lãnh đạo phải mang về thêm bất cứ bản hợp đồng nào. “Đây là đội hình mà tôi phải làm việc cùng, tôi sẽ không đòi hỏi gì thêm”, Zidane nói.
 

- Quảng cáo -

Bên trên