Nơi thi công, tư vấn và cung cấp máy lạnh tủ đứng giá rẻ chính hãng

nhung1hailongvan

Thành viên
ĐẠI LÝ CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 5.0HP GIÁ RẺ NHẤT SÀI GÒN.


Máy lạnh tủ đứng 5.0hp
đang là sự lựa chọn tốt nhất dành cho chủ đầu tư ở vị trí lắp đặt máy lạnh cho không gian thoải mái. Vì thế, nhu cầu cần tìm kiếm một đại lý cung cấp và lắp đặt máy lạnh tủ đứng 5.0hp giá rẻ nhất Sài Gòn để phục vụ cho việc đầu tư một không gian luôn được xếp hàng đầu…




Máy lạnh tủ đứng 5hp thích hợp lắp đặt cho những không gian rộng cần làm lạnh nhanh



ĐẠI LÝ CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 5.0HP GIÁ RẺ NHẤT SÀI GÒN LÀ ĐÂU?


Dựa vào việc là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu máy lạnh tủ đứng 5.0hp trên thị trường, được ủy quyền và phân phối trực tiếp các sản phẩm từ trụ sở chính của hãng, cho nên, Hải Long Vân rất tự tin là đại lý cung cấp và lắp đặt máy lạnh tủ đứng 5.0hp giá rẻ nhất Sài Gòn mà bạn đang cần tìm.



Cam kết các mặt hàng đều là hàng chính hãng, khi giao hàng xuất đủ hóa đơn chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ, sau 7 – 10 ngày hãng sẽ cấp giấy chứng nhận CO – CQ.



Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm và tay nghề lắp đặt trên 7 năm, đã từng thực hiện thi công và lắp đặt cho nhiều công trình lớn như nhà xưởng, công ty sản xuất, khu chế xuất, hội trường,… với những dòng máy lạnh công nghiệp phức tạp. Do vậy, hãy cứ yên tâm về sự uy tín, chất lượng của Hải Long Vân nhé, chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.



+++ Tin nên đăng: Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất






MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 5.0HP CÓ ĐIỂM GÌ ĐẶC BIỆT KHIẾN CHỦ ĐẦU TƯ THÍCH THÚ?


Lắp đặt máy lạnh tủ đứng 5.0hp có ưu điểm gì khiến chủ đầu tư thích thú?



  • Là một dòng máy thổi trực tiếp, gồm 2 bộ phận chính: dàn nóng và dàn lạnh.
  • Thiết kế giống như một chiếc tủ đặt sàn nhưng lại có khả năng làm mát nhanh và lạnh nhất trong các sản phẩm làm mát khác.
  • Hướng thổi của máy chỉ có một, nhưng khả năng đảo gió linh hoạt và thổi xa đến từ 10 mét đến 20 mét, cho nên, không gian sẽ được làm mát toàn vẹn.
  • Khả năng điều hòa lại không khí mát mẻ nhanh chóng, chỉ cần khởi động và đợi từ 4 – 5 phút thì sẽ cảm nhận được sự mát lạnh đang hiện hữu trong không gian.
  • Khi mua máy lạnh về bạn chỉ việc đặt ngay dưới sàn nhà nơi có diện tích và không gian phù hợp để lắp đặt, không còn phải khoan tường hay khoét trần như những loại khác.
  • Lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston nên tính ổn định của máy lạnh tủ đứng công nghiệp cao, ít bị hư hỏng lặt vặt.


Mặt hạn chế của việc lắp đặt máy lạnh tủ đứng 5.0hp?


  • Điểm trừ lớn nhất của những sản phẩm máy lạnh tủ đứng 5.0hp chính là thiết kế đặt sàn gây chiếm diện tích. Tuy nhiên, có thể khắc phục bằng cách đi âm tường, đó cũng là một cách biến tấu để không gian của bạn thêm độc đáo hơn.
  • Máy lạnh tủ đứng 5.0hp là dòng thổi trực tiếp mà lại đặt sàn, nếu ngồi gần hay ngồi ngay luồng thổi của gió, có thể sẽ gây khó chịu cho người dùng.





LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 5.0HP NÊN SỬ DỤNG THƯƠNG HIỆU NÀO?


Việc xác định được đâu là đại lý cung cấp và lắp đặt máy lạnh tủ đứng 5.0hp giá rẻ và chuyên nghiệp nhất tại Sài Gòn là chưa đủ, bởi lẽ, một hệ thống máy lạnh tủ đứng muốn đi vào hoạt động một cách tốt nhất dựa vào rất nhiều về dộ chất lượng của sản phẩm chứ không riêng gì kỹ thuật lắp đặt của nhân viên.



Vậy nên lựa chọn thương hiệu nào để lắp đặt máy lạnh tủ đứng 5.0hp cho không gian một cách tốt nhất? Tương tự như máy lạnh âm trần cassette, máy lạnh tủ đứng 5.0hp cũng có rất nhiều sự lựa chọn để đầu tư. Hải Long Vân sẽ đưa ra cho bạn một số thương hiệu được khách hàng tin tưởng và mức giá tại website để bạn tham khảo thử nhé!



  1. Máy lạnh tủ đứng 5.0hp Daikin: 36.200.000đ
  2. Máy lạnh tủ đứng 5.0hp Mitsubishi Heavy: 35.800.000đ
  3. Máy lạnh tủ đứng 5.0hp Panasonic: 37.300.000đ
  4. Máy lạnh tủ đứng 5.0hp LG Inverter: 38.400.000đ


Mỗi sản phẩm đều sẽ có những điểm nổi bật về tính năng, mặt lợi ích, mặt hạn chế của nó, chính vì thế, để hiểu thêm về từng loại sản phẩm một cách nhanh nhất mà không phải mất thời gian tìm hiểu, hãy liên hệ vào Holtine 0901 329 411, Ms My sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn nhiệt tình và miễn phí nhé!



***Vậy nên lắp đặt máy lạnh tủ đứng 5.0hp theo thương hiệu nào thì tốt nhất?


Không thể nói chính xác đâu mới là sản phẩm phù hợp nhất với bạn. Vì mỗi người với mỗi tính cách khác nhau, sở thích về kiểu dáng lắp đặt cùng điều kiện kinh tế có thể chi trả khác nhau mà có cho mình được lựa chọn riêng. Vì thế, đừng ngân ngại và hãy chia sẻ để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất có thể.






LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 5.0HP DÀNH CHO NHỮNG KHÔNG GIAN NÀO?


Máy lạnh tủ đứng 5.0hp thuộc sản phẩm của dòng thương mại (SkyAir), với khả năng thổi gió mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ, chế độ lọc mùi tốt,…vì thế, rất thích hợp để lắp đặt cho những không gian kinh doanh như nhà hàng tiệc cưới, showroom, quán café, văn phòng công ty, sảnh chờ,… có thể sử dụng được cho phòng khách ngôi nhà để tăng hiệu quả làm lạnh và tạo được một không gian mát mẻ, thoải mái nhất cho người dùng.








KẾT LUẬN.


Lưu lại số Holtine chính: 0909 787 022 – Mr Hoàng để được hỗ trợ tư vấn, lên lịch khảo sát, báo giá trọn gói và dự toán công trình lắp đặt máy lạnh tủ đứng 5.0hp nhanh nhất ở mọi thời điểm.



Một lưu ý nhỏ dành cho bạn nhé, những mức giá mà Hải Long Vân cung cấp cho bạn trong bài viết này đều chỉ là tạm thời, giá có thể thay đổi lên xuống tùy theo từng thời điểm khác nhau, chính vì thế, khi bạn đã có nhu cầu cần lắp đặt máy lạnh tủ đứng 5.0hp ngay lúc này thì hãy nhanh nhanh liên hệ để Hải Long Vân giữ khuyến mãi này cho bạn nhé!
 

- Quảng cáo -

Bên trên