Pat Nevin ca ngợi Werner

luhai123

Thành viên

MU lại mời chào Ramos; Simon Kjaer lỡ trận Torino; Fiorentina tiếp cận Papu Gomez; Liverpool Women chia tay HLV; De Gea thúc giục đồng đội… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.​

M.U lại mời chào Ramos. Theo chuyên gia chuyển nhượng nổi tiếng Gianluca Di Marzio, bet69 soi keo Man Utd một lần nữa săn đón Sergio Ramos của Real Madrid. Quỷ đỏ sẵn sàng ký hợp đồng 2 năm và trao cho trung vệ 34 tuổi này mức lương ngang bằng những gì anh đang nhận ở Bernabeu. Man City cũng quan tâm đến Ramos nhưng Man Utd đang “dẫn trước” ở thương vụ này.
Simon Kjaer lỡ trận Torino. HLV Stefano Pioli xác nhận trung vệ trụ cột của Milan, Simon Kjaer sẽ vắng mặt trong trận đấu với Torino ở Coppa Italia. Tuy vậy, Sandro Tonali, Brahim Diaz và Zlatan Ibrahimovic sẽ sẵn sàng.
Pat Nevin ca ngợi Werner. Ngôi sao một thời của Chelsea, Pat Nevin đã lên tiếng ca ngợi tin thần của Timo Werner sau khi tiền đạo này chấm dứt chuỗi 12 trận tịt ngòi trong màu áo The Blues. Theo Nevin, Werner có phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu, đặc biệt trong việc không bao giờ chạy trốn áp lực.
Liverpool Women chia tay HLV. Hôm nay, Liverpool Women đã chính thức chia tay HLV Vicky Jepson vì kết quả yếu kém. Mùa trước, Liverpool Women đã bị xuống hạng ở giải VĐQG nữ của Anh.

De Gea thúc giục đồng đội. Chia sẻ trên trang chủ Man Utd, keo bong da hom nay De Gea đã lên tiếng thúc giục các đồng đội chớp thời cơ để cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này. Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013, Man Utd chưa từng chen được chân vào cuộc đua vô địch Premier League.
Fiorentina tiếp cận Papu Gomez. Theo Il Corriere di Bergamo, Fiorentina đã đưa ra mức lương 4 triệu euro để thuyết phục Papu Gomez ký hợp đồng. Tuy nhiên, ngôi sao 32 tuổi người Argentina muốn gia nhập CLB được chơi ở cúp châu Âu. Ngoài ra, Atalanta cũng không chấp nhận bán rẻ tiền đạo này cho các CLB ở Serie A.
Haaland là một cơn bão. Bình luận trên Sky Sports, huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus đã hết lời ca ngợi Erling Haaland. Theo ông, Haaland giống một cỗ máy, một cơn cuồng phong và tiền đạo này sớm muộn cũng rời Dortmund để gia nhập các CLB lớn nhất thế giới.
Quang Hải không dự gala trao Quả bóng vàng 2020. Cho dù có tên trong danh sách rút gọn Quả bóng vàng Việt Nam 2020 nhưng Quang Hải không tham dự lễ trao giải tối nay. Hiện tại chưa rõ lý do Quang Hải vắng mặt. Trong khi đó, giới mộ điệu dự đoán đàn anh của Quang Hải ở Hà Nội - Văn Quyết sẽ được vinh danh.
 

- Quảng cáo -

Bên trên