Phần mềm gửi sms marketing

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt khác' bắt đầu bởi khahieutop, 18/7/19.

  1. 218
    0
    16
    khahieutop

    khahieutop Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/1/18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà nội
    Ai nói mùa hè là thời kỳ chết?

    Ở đây chúng tôi sẽ phá vỡ một huyền thoại về việc giảm doanh số mùa hè và sẽ cho bạn một gợi ý về việc

    Cách làm cho mùa hè có lợi cho doanh nghiệp của bạn với Phần mềm gửi tin nhắn marketing hàng loạt.
    Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đề cập đến một số ý tưởng sáng tạo cho doanh nghiệp của bạn – 5 ví dụ về các chiến dịch tiếp thị SMS quảng cáo mùa hè và một số mẫu SMS quảng cáo thành công, sẽ giúp bạn tăng doanh số ngay cả trong giai đoạn bán hàng im lặng nhất – mùa hè. Phần mềm gửi tin nhắn marketing hàng loạt.

    Ngày lễ và dịp đặc biệt

    Ngày blogger quốc tế, Ngày đi biển, bất kỳ ngày lễ, ngày lễ và tôn giáo nào khác. Đây không phải là toàn bộ danh sách các tin tức và ý tưởng bán hàng mùa hè. Có thể được sử dụng làm quảng cáo. Điều quan trọng nhất trong việc tạo các mẫu. SMS để bán hàng không phải là tầm thường, mà là tạo ra một chủ đề và ý tưởng ban đầu về SMS quảng cáo và thêm một số ưu đãi có lợi cho khách hàng. Có lẽ một số bạn đã nhận được lời mời tham gia lớp học khuyến mãi của Yoga, dành riêng cho ngày hạ chí. Haven cải bạn?

    Khi lên kế hoạch cho chiến dịch mùa hè, đừng quên các tính năng của truyền thông quảng cáo. Bao gồm liên hệ nhiều lần với người đăng ký: lập kế hoạch chiến dịch chi tiết. Các bước thực hiện chiến dịch, khởi chạy chiến dịch, hoàn thành chiến dịch. Đồng thời cố gắng không quá khó chịu với SMS quảng cáo của bạn, điều này có thể gây ra thái độ tiêu cực của khách hàng đối với bạn.

    Chuỗi SMS dành riêng cho ưu đãi khuyến mại có thể bao gồm:
    Thông báo tin tức trong thông báo SMS về ưu đãi / giảm giá / giảm giá sắp tới, vv cho cơ sở dữ liệu của khách hàng
    Nhắc nhở về ưu đãi khuyến mại cho tất cả khách hàng đã xác nhận sự tham gia của họ (đây có thể là thông báo SMS)
    Sau khi cung cấp sự kiện
    Có một trường hợp được thực hiện bởi khách hàng của chúng tôi. Một chiến dịch SMS dành riêng cho ngày hè đầu tiên – ngày 1 tháng 6. Trong hai tuần, công ty đã gửi cho khách hàng của họ một tin nhắn. SMS đến những người đăng ký thông báo bắt đầu chiến dịch. Mùa hè sau 2 tuần! Giá của chúng tôi đang chuẩn bị cho kỳ nghỉ, chúng tôi đang chuẩn bị giảm giá lên tới 50%.

    Phần mềm gửi tin nhắn marketing hàng loạt. Xem một số ví dụ về các tin nhắn SMS được chuẩn bị bởi đội ngũ các nhà tiếp thị của chúng tôi cho khách hàng của chúng tôi.

    NGÀY CUỐI! Nhận thêm 30% các mặt hàng giảm giá – thư giãn! muộn còn hơn không! Sử dụng mã khuyến mãi

    Bản phát hành mới
    Một dịp khác để tiếp cận khách hàng của bạn là thông qua một bản tin. SMS giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ mới, được ra mắt gần đây hoặc mới ra mắt. Bạn có thể đặt tên cho SMS SMS Shop của bạn ngay bây giờ và chèn vào liên kết. SMS ngắn theo khách hàng đến bộ sưu tập mới hoặc cập nhật bộ sưu tập. Ngoài ra, bạn có thể thêm một số ưu đãi hấp dẫn. Như một túi miễn phí ngoài đơn hàng vượt quá $ 50. Chỉ cần bật tính sáng tạo của bạn – làm cho khách hàng của bạn một đề nghị mà họ có thể từ chối!

    Chương trình khuyến mại MÙA H SUM bắt đầu vào ngày 1 tháng Sáu! Bạn được chào đón đến quán cà phê của chúng tôi! Kem cho mỗi khách thứ 5!

    Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thường xuyên
    Theo các tài nguyên phân tích, khách hàng trung thành có giá cao gấp 10 lần so với lần mua đầu tiên. Vì vậy, nó là một thách thức cho một doanh nghiệp để làm việc trên hỗ trợ khách hàng trung thành. Để tăng lợi nhuận từ việc lặp lại mua hàng từ 25% – 95%.

    Nhắc nhở bạn đánh giá cao khách hàng của bạn như thế nào và cung cấp cho họ một số ưu đãi mùa hè tốt.

    Chào! nó mùa hè trong một tuần! Don Tiết quên nhận một số ưu đãi HẤP DẪN từ cửa hàng của chúng tôi
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...