Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp tốt nhất- dễ dùng

chamnguyen

Thành viên
Quản lý bán hàng là một hoạt động phức tạp và quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Xây dựng một quy trình quản lý bán hàng chuẩn trong doanh nghiệp là một vấn đề quan trọng và phức tạp. Với đặc thù phức tạp hơn của ngành nông nghiệp và các ngành liên quan thì việc có một phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là điều các doanh nghiệp quan tâm.

1. Yêu cầu của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail
Tùy đặc thù từng doanh nghiệp sẽ có các yêu cầu khác nhau, nhưng về cơ bản thì yêu cầu của một phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail bao gồm:
  • Quản lý hàng hóa: Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp quản lý hàng hóa nhanh chóng, chính xác. Đáp ứng được yêu cầu về tính năng quy cách, đơn vị tính linh hoạt, để nhà quản lý dễ dàng quản lý hàng hóa một cách chi tiết và chính xác nhất.
  • Quản lý nhập – xuất – tồn kho: phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cần đáp ứng được yêu cầu để người dùng có thể xem lượng tồn kho nhanh chóng bất cứ lúc nào, xem lượng hàng bán ra, mua vào, chuyển kho… Xuất các báo cáo nhập xuất tồn kho nhanh chóng và đầy đủ.
  • Quản lý khách hàng/nhà cung cấp: Dễ dàng tìm kiếm các thông tin về khách hàng, xem công nợ theo từng khách hàng, xem lại các đơn hàng bán, đơn hàng mua, thông tin khách hàng/ nhà cung cấp…
  • Quản lý thu chi, tồn quỹ: Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hỗ trợ quản lý thu chi một cách nhanh chóng và chi tiết. Các khoản thu chi sẽ được thống kê chi tiết, giúp nhà quản lý dễ dàng kiểm soát được dòng tiền ra vào. Từ đó nhà quản trị có những quyết định kinh doanh một cách kịp thời, chính xác.
  • Quản lý công nợ: phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hỗ trợ quản lý công nợ chi tiết, tùy chọn thời gian xem. Có thể xem theo ngày, tuần, tháng, quý. Năm… Xem theo từng khách hàng, nhà cung cấp, chi tiết công nợ các phiếu mua/bán, kê khai chi tiết cho khách hàng/ nhà cung cấp.
  • Xem, xuất, in báo cáo doanh thu, lợi nhuận đầy đủ, chi tiết: phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hỗ trợ xem báo cáo doanh thu lợi nhuận theo thời gian tùy chọn. Xem theo khách hàng, hàng hóa, nhân viên…. Giúp nhà quản lý biết được hiệu quả của từng mặt hàng, hoặc hiệu suất làm việc, bán hàng của nhân viên. Từ đó đưa ra được những quyết định kinh doanh nhanh chóng, kịp thời và chính xác.
2. Phần mềm phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hiệu quả
Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail không chỉ đáp ứng được yêu cầu để quản lý bán vật tư nông nghiệp mà do tính chất tùy chỉnh nên có thể đáp ứng được yêu cầu của các ngành nghề khác.

Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail nhằm trợ giúp bộ phận kinh doanh, bộ phận kế toán theo dõi quản lý doanh thu và các khoản nợ một cách chặt chẽ, chính xác. Giúp Lãnh đạo nắm bắt tình hình tiêu thụ tức thời để đưa ra các quyết định kịp thời.

Trên đây là 1 số chức năng của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail dành cho cửa hàng vật tư nông nghiệp. Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác và ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI trang: S2Retail.vn.
Chúc bạn áp dụng thành công!
 

- Quảng cáo -

Bên trên