Phòng tránh lão hoá lão hóa sớm đơn giản cho chị em phự nữ

admindiendanthuoc

Administrator
Staff member
Con gái bước qua tuổi 25 bắt đầu phải đối mặt với nỗi sợ lão hóa. Hồi mới 25 tuổi, mình vẫn tươi vui yêu đời lắm. Mình chẳng quan tâm gì đến mỹ phẫm hay các sản phẩm chăm sóc da cả. Nhưng khi bước sang tuổi 30, mọi thứ bỗng thay đổi 180 độ.

Công việc bận rộn, về nhà dành hết thời gian làm việc nhà và chăm sóc chồng con, lâu lắm rồi mình chẳng dành thời gian cho bản thân để đi tập gym hay dưỡng da. Mỗi tối chỉ đặt lưng xuống là ngủ chả thèm chăm sóc da trước khi ngủ. Cứ vô tư mặt mộc đi làm, bỏ ăn bữa sáng, giờ đây làn da của mình xuống sắc thảm hại. Đợt rồi, mình bị rối loạn nội tiết tố, da của mình sạm đi vì nám. Mình dùng mỹ phẩm che khuyết điểm nhưng cũng không thể che hết được làn da đen sạm vì nám. Điều này khiến mình trở nên mặc cảm, mất tự tin vô cùng. Mình đi khám bác sĩ da liễu và uống thuốc nhưng cũng không đỡ. Công việc của mình đòi hỏi phải đi gặp khách hàng nên mình vô cùng lo lắng.

Chị đồng nghiệp cùng công ty mình bước sang tuổi 32 gặp cảnh giống mình cũng tìm đủ mọi cách để chữa trị nám da mà không thực sự hiệu quả. Chị than thở rằng chị bị chồng chê xấu, chê già vì nám chi chít trên mặt. Hồi chị còn trẻ còn đẹp, chị kể hai vợ chồng quấn quít lắm, chị muốn gì cũng được anh chiều chuộng. Càng có tuổi, chuyện chăn gối cũng nhạt dần, một thời gian dài, da chị bị nám chị tìm đủ mọi cách để chữa trị nhưng tình trạng không được cải thiện. Tâm trạng rối bời khiến chị hay cáu gắt, chồng chị nhiều lúc chịu không nổi tức mình lỡ lời chê chị xấu, chị già lại còn lắm lời. Rồi vợ chồng cãi vã thường xuyên hơn, chồng chị hay vắng nhà hẳn, cũng không còn mặn mà với chuyện chăn gối làm cho chị vô cùng buồn.

Gương mặt đầy nám làm cho phụ nữ sau 25 như mình phải “sống chung với lũ”, nhất là các chị em đã lập gia đình.

Hôm trước mình đi họp lớp gặp mấy đứa bạn thời phổ thông. Trông chúng bạn trẻ trung, da dẻ mịn màng trong khi mình thì như già hơn chúng nó cả chục tuổi. Ngồi tâm sự đủ thứ chuyện sau mới biết chúng bạn mình truyền tay nhau dùng sản phẩm Nhau thai cừu của COSTAR nhập khẩu từ Úc. Sản phẩm này hiện đang được các chị em dùng nhiều vì không chỉ cung cấp cho cơ thể thêm chất dinh dưỡng mà còn giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, làm da mịn màng và khỏe mạnh.

Khi về nhà mình tìm hiểu về sản phẩm Nhau thai cừu COSTAR - PLACENTA BABY SHEEP ESSENTIAL, mình an tâm hơn hẳn khi biết ngoài việc sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng và dán tem chống hàng giả của Bộ Công An và tem nước giúp khách hàng kiểm tra hàng chính hãng, khách hàng có thể kiểm tra xuất xứ sản phẩm bằng cách quét mã vạch. Ngoài ra, sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên không để lại tác dụng phụ.

Mình mua hàng từ website được cô bạn giới thiệu tại đây. Mình dùng được 1 lọ mà đã thấy tình hình được cải thiện hơn. Làn da của mình trở nên sáng và mịn màng hơn hẳn, các vết nám bắt đầu nhạt màu dần đi. Mạnh dạn mình dùng tiếp 3 lọ, da dẻ của mình được cải thiện rõ rệt. Mình tới công ty được các chị em hỏi tới tấp dạo này mình làm gì mà trông mình xinh hơn trước. Mình cũng cảm thấy sức khỏe tốt lên trông thấy. Mình ăn ngon miệng hơn và không còn hay mệt mỏi như trước.

Giờ mình duy trì uống đều đặn 01 viên hàng ngày sau ăn. Mình mua 2 hộp trở lên được tặng 1 lọ Collagen Tinh Chất Vàng Costar trị giá 500k dùng song song cùng sản phẩm Nhau thai cừu giúp sáng da và làm da săn chắc, trẻ hóa da.


Hiện có rất nhiều nơi bán sản phẩm này, mình vẫn hay mua hàng tại đây cho yên tâm.
 

wikiduoclieu

Thành viên mới
Lúc bé, nghỉ học là chuyện lạ. Lớn lên mới biết, chuyện lạ là đi học.

Lúc bé, tưởng đến trường là phải học. Lớn lên mới biết, đến trường còn được ngủ.

Lúc bé, tưởng thi xong là hết. Lớn lên mới biết , sau thi còn có thi lại.

Lúc bé , tưởng điểm 10 mới là giỏi. Lớn lên mới biết, chỉ 5 thôi đã quý lắm rồi.

Lúc bé, tưởng càng học càng giỏi....
 

baominh0203

Thành viên mới
LUXER VIỆT NAM cung cấp các loại đèn led trên Toàn Quốc

Đèn led quảng cáo bao gồm :biển quảng cáo đèn LED điện tử, các loại biển hiệu đèn led, bảng hiệu đèn led được sản xuất từ loại đèn led siêu sáng loại tốt nhất nên có độ bền rất cao, đồng thời còn chịu được các điều kiện khắc nhiệt của thời tiết.

Đèn led rất hiệu quả cho các cửa hàng điện thoại, xe máy, shop thời trang, vàng bạc, đá quý, mỹ phẩm, làm đẹp, cắt tóc, nhà hàng, quán bar, quán cafe…

Đèn led quảng cáo có ưu điểm gì so với các hộp đèn truyền thống và các biển quảng cáo kiểu truyền thống?

-Tiết kiệm điện (tiết kiệm tiền bạc): Mức tiêu thụ điện của đèn LED chỉ tương đương gần 1/5 (điện xoay chiều) so với đèn thường và lượng nhiệt mà chúng tỏa ra hầu không đáng kể. Chúng cũng an toàn hơn khi sử dụng do có điện thế thấp. Nếu như bóng đèn thường chỉ phát sáng ở hiệu điện thế 110-220 V, thì bóng —-LED trắng có thể hoạt động ở mức 3-24 V (tiết kiệm 10 đến 40 lần).

-Tuổi thọ bóng đèn cao: Chẳng hạn đèn LED đạt tuổi thọ 50.000 – 100.000 giờ (so với khoảng 1.000 giờ của bóng thường và 8.000 giờ của bóng compact) và không cháy khi điện nguồn dao động hàng triệu lần/giây. Người ta có thể sử dụng đèn LED công suất thấp hơn nhiều so với các loại đèn khác mà vẫn có nguồn sáng tương đương. Một bóng LED có công suất 5 W cho ánh sáng tương đương một bóng thường công suất 20 W

- Tăng mức độ chú ý của người đi đường bởi đặc tính ánh sáng màu sắc bắt mắt, đèn LED (là các điốt có khả năng sáng hay còn được gọi là diot phát quang) điện tử đa sắc rực rỡ cả với ánh sáng ban ngày.

CÁC SẢN PHẨM LED LUXER

LED BÁT 1903 3CM - XQD

Ứng dụng:
thi công mặt tiền
Viền tòa nhà
viền biển quảng cáo
trang trí
thay thế hút nổi
karaoke






BÓNG LED FULL 1903 XQD DÀI




Ưu điểm của bóng đúc full màu
Loại bóng led 8mm full color có độ bền cực cao , có khả năng chống chịu với thời tiết tốt.

Nhờ mỗi bóng đều có 3 màu cơ bản là : Đỏ ,Xanh Lá , Xanh Dương nên có thể hiển thị pha trộn được tất cả các màu sắc.

Loại bóng LED 8mm đế đúc 12mm fullcolor do chúng tôi phân phối sử dụng loại IC chính hãng. Đây là dòng IC chạy ổn định nhất , phổ biến nhất và nó tương thích với nhiều loại điều khiển led full hiện có trên thị trường.

F5 LIỀN DÂY ĐỒNG

+ Màu sắc: Trắng lạnh, vàng, đỏ, xanh lá, xanh dương, Trắng ấm, Hồng
+ Chống nước: IP67
+ Điện áp vào: 5V
+ Nhân Led: 5mm
+ Kích thước: 9mm
+ Giao tiếp: 2 dây
+ Đóng gói: Một dây 50 Led
+ Chiều dài: 3 mét/50Led



- Cấu tạo led đúc f5 đơn săc: gồm có nhân led đầu trong 5mm, được bọc nhựa bảo vệ 9mm, mục đích để bảo vệ led chịu được độ ẩm, chịu nước.
- Trên thân led có khấc thuận tiện cắm vào các biển led quảng cáo, dùng vật liệu mica, alimium, inox,...
- Led đúc bọc nhựa F5 đơn sắc được kết nối song song với nhau bằng 2 sợi dây điện, mang đến sự thuận tiện thi công các biển led đòi hỏi độ khó cao.
- Led đúc có các màu sắc cơ bản: Đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương, trắng và hồng. Nhiều màu sắc dễ dàng kết hợp với nhau để có những sản phẩm như ý và màu sắc phong phú.
- Led đúc F5 có độ sáng cao, cho tầm nhìn xa, phù hợp các biển led quảng cáo đặt trên nóc toà nhà, mái hiên,...
- Ngoài ra led đúc bọc nhựa còn được sử dụng nhiều trong trang trí phòng hát karaoke, hắt vách, hắt vô cực,...

Khác hàng có như cầu xin liên hệ với chung tôi để được tư vấn tốt nhất.

CÔNG TY TNHH LUXER VIỆT NAM

Số 385 Trần Hưng Đạo, P. Ninh Khánh, TP.Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
Mr.Bình: 0919 468 345
Mr Lừng: 0902 101 866

[email protected]
 

sieuthimaylocnuoc1

Thành viên mới
Nước trong chưa chắc đã là nước sạch - Vì sức khỏe của gia đình và bản thân, gọi ngay 1900 96 96 20 để được tư vấn kỹ hơn #amida #nuocsach #maylocnuoc
 

ngocmai221

Thành viên
ĐỒNG PHỤC Đắk Nông
-------------------------------------------------------
tạp dề cho nam, bán tạp dề may sẵn
tạp dề đai ngang, đai chéo,đai kép
tạp dề bảo hộ váy, tạp dề thợ cắt tóc măngto, in tạp dề giá rẻ cách điệu
tạp dề, bộ bếp, đồng phục khác...




-----------------------------------------------------------------------




Xưởng sản xuất tạp dề nhựa hà nội

$Link$
 

khanhvyyy

Thành viên mới
Nước uống Collagen https://menard.vn/giai-ma-cong-dung-cua-collagen/ được các chuyên gia khuyên dùng vì tính an toàn và hiệu quả hấp thụ dưỡng chất vào cơ thể cao nhất trong các dạng collagen khác. Collagen dạng nước thường được đóng trong chai thủy tinh và bảo quản bên ngoài là hộp giấy cao cấp, giúp lưu giữ được giá trị hương vị tự nhiên của sản phẩm.
 

khanhvyyy

Thành viên mới
Collagen menard.vn chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn. Thiếu collagen làm cho ma-sát giữa các khớp xương lớn hơn, gây ra các biến dạng ở xương và sụn. Việc bổ sung collagen giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh liên quan đến khớp xương.
 

- Quảng cáo -

Bên trên