Phủ răng sứ trong vòng bao lâu ?

cuongmy

Thành viên
phủ răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ hiện đại giúp cải thiện tình trạng răng xỉn màu, sứt mẻ, gãy vỡ, hô móm nhẹ,…hiệu quả. Vậy phủ răng sứ trong vòng bao lâu thời gian thì hoàn thành? Và làm răng sứ loại nào tốt nhất?

Hiện nay, phụ nữ cười hở lợi được nhiều người biết đến cũng như sử dụng rộng rãi ở hầu hết các nha khoa. Hơn nữa, với sản phẩm răng sứ phong phú, người bệnh có thể dễ dàng lựa chọn được loại răng sứ phù hợp.
Khi có nhu cầu làm điều trị cười hở lợi bao nhiêu tiền, hầu hết khách hàng đều dành sự quan tâm của mình đối với vấn đề thời gian. Theo Bác sỹ chia sẻ rằng, có nhiều yếu tố quyết định thời gian phục hình lâu hay mau như: Số lượng răng cần phủ, chất liệu sứ, tình trạng răng miệng, vị trí răng và tay nghề của Bác sỹ,…
Một quy trình phủ răng sứ tiêu chuẩn được thực hiện theo 4 bước: Thăm khám, gây tê & mài cùi, lấy dấu răng và gắn răng sứ. Để hoàn thành các bước làm răng sứ này, thông thường sẽ mất khoảng 1 ngày.
Tuy nhiên, những trường hợp làm cầu răng sứ hoặc phục hình toàn hàm thì có thể kéo dài khoảng từ 2 – 4 ngày. Khoảng thời gian này quá lý tưởng để chúng ta có được những chiếc răng mới trắng sáng và đều đẹp.
 

- Quảng cáo -

Bên trên