PSG tự tin giữ chân thành công Neymar và Mbappe

svngheo

Thành viên
Hợp đồng của Neymar và Mbappe với PSG đều chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022. Điều đó có nghĩa là PSG buộc phải ký hợp đồng mới với 2 ngôi sao này hoặc bán họ ở phiên chợ sắp tới để tránh tình trạng mất trắng.

Theo truyền thông bong da lu Pháp, Neymar và Mbappe đang được nhiều đội bóng lớn chèo kéo khi hợp đồng của họ với PSG chỉ còn 1 năm. Trong khi Mbappe nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Liverpool và Real Madrid, thì Neymar có thể trở lại Barcelona để tái hợp với người bạn thân Leo Messi.


Khi được hỏi về những tin đồn này, Giám đốc thể thao PSG, Leonardo không hề tỏ ra lo lắng. Ông tự tin cho rằng PSG sẽ sớm ký hợp đồng gia hạn với 2 ngôi sao tấn công đắt giá này.

Phát biểu trên Sky Italia sau chiến thắng tỷ lệ ma cau w88 yes 3-2 của PSG trước Bayern Munich tại lượt đi tứ kết Champions League, Leonardo nói: "Chúng tôi tự tin và hạnh phúc khi nói về hợp đồng của họ. Chúng tôi sẽ sớm chốt các điều khoản trong hợp đồng mới với Neymar và Mbappe".

Ở trận thắng trước Bayern Munich vào rạng sáng nay, Neymar, Mbappe và Navas đều chơi rất xuất sắc. Trong đó, Neymar có cú đúp kiến tạo, Mbappe lập cú đúp bàn thắng, còn Navas có nhiều tình huống cản phá xuất thần giúp PSG có lợi thế khá lớn trước trận lượt về ở Parc des Princes.
 

- Quảng cáo -

Bên trên